Cô bé 6 tuổi từng được mệnh danh xinh nhất Hải Phòng, 5 năm sau hóa kiều nữ càn quét làng mẫu nhí

CTV
Chỉ có 5 năm mà cô bé người mẫu nhí đã "lột xác" hoàn toàn.

Sau khi vượt qua 50 đối thủ đến từ 17 quốc gia để giành được giải Fashionista International tại cuộc thi “Prince-princess International” ở Thái Lan vào năm 2017, người mẫu nhí Nguyễn Lê Khánh Linh trở nên nổi như cồn vì vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút khó ai cưỡng lại được.

Khi đó, mặc dù mới có 6 tuổi nhưng Khánh Linh đã sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn. Trên sàn catwalk, cô bé không hề e dè ngại ngùng mà bước đi rất chuyên nghiệp cùng thần thái đỉnh cao. Sau cuộc thi đó, Khánh Linh trở thành người mẫu nhí xinh nhất nhì đất cảng Hải Phòng. Bé gái liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đóng TVC, đóng phim, đi diễn ở các tuần lễ thời trang…

Khánh Linh nổi tiếng từ cuộc thi “Prince-princess International" giờ nay đã lớn phổng phao và ngày càng xinh đẹp.

Khi ấy dù chỉ mới 6 tuổi nhưng Khánh Linh đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái đỉnh cao.

Từ đó, Khánh Linh trở thành mẫu nhí nổi tiếng là xinh đẹp nhất nhì đất cảng Hải Phòng.

Cô bé liên tục nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, đóng phim hay TVC...

Nói về con gái, chị Yến – mẹ của Khánh Linh đã từng tiết lộ: “Khi mang bầu bé mình háo hức mỗi lần đi siêu âm lắm vì chỉ để ngắm hình con. Bác sĩ thường nói đùa với mình rằng sau này bé sẽ làm hoa hậu vì từ bé đã có nét sẵn rồi và thế nào lớn lên lại có duyên với nghệ thuật thật”.

Hiện giờ Khánh Linh đã được 11 tuổi. Khác với vẻ bụ bẫm xinh xắn dễ thương ngày nhỏ, nay cô nàng người mẫu nhí đã “trổ giò” cao lớn với đôi chân dài miên man. Gương mặt V-line thời thượng, đôi mắt to tròn và sóng mũi thẳng táp càng khiến cho nhan sắc của Khánh Linh thêm phần nổi bật. Còn thần thái thì khỏi phải bàn, dù là chụp ảnh thường ngày hay trên sàn diễn thì cô bé vẫn giữ được khí chất như tiên như giáng trần của mình.

Khánh Linh càng lớn nhan sắc càng "chín muồi". Cô bé sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai với đôi chân dài miên man.

Bởi thế mà Khánh Linh liên tục nhận được nhiều lời mời đi đóng quảng cáo, TVC, đóng phim. Cô bé còn thường góp mặt trong những show diễn như: Ươm mầm anh tài Hải Phòng, Vietnam junior fashion week, show của NTK Den Nguyễn, show Hoa hậu Ngọc Hân…

Mẹ của Khánh Linh cho biết hiện tại cô bé vẫn phải ưu tiên việc học là chính, vì thế chị sẽ chia thời gian để con không phải chịu áp lực quá nhiều khi phải vừa lo học vừa phải rèn luyện duy trì những kỹ năng cần thiết cho công việc. Thông thường, chị sẽ để bé chuyên tâm học trên trường một ngày, còn một ngày tập trung vào phát triển kỹ năng của bản thân. Đồng thời, chị Yến cũng bày tỏ rằng chị sẽ luôn ủng hộ sở thích, ước mơ nghệ thuật của con gái.

Hiện tại, Khánh Linh vẫn đang ưu tiên việc học là chính, còn lại cô bé sẽ dành thời gian để rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho nghề người mẫu của mình.

Theo dõi trang cá nhân của Khánh Linh, mọi người đều phải công nhận rằng nhan sắc và vóc dáng của Khánh Linh ngày càng “chín muồi” theo thời gian. Cô bé ngày càng ra dáng “kiều nữ”, một người mẫu chuyên nghiệp và sẽ là một đối thủ đáng gờm trong các cuộc thi Hoa hậu trong tương lai.

Một vài hình ảnh của Khánh Linh ở thời điểm hiện tại