Có "cặp tuyết lê" khủng từng khiến bạn trai nghẹt thở, người phụ nữ chia sẻ về điều hối hận nhất đời

CTV
Một phụ nữ người Anh từng gây xôn xao dư luận với câu chuyện suýt giết chết bạn trai vì ngực quá khủng, giờ đây vô cùng đau khổ vì những hậu quả phải chịu do bộ ngực gây ra.

Bà mẹ ba con Claire Smedley, 40 tuổi từng gây chú ý 10 năm trước vì có bộ ngực tự nhiên lớn nhất nước Anh. Mỗi bên ngực của cô nặng gần 16kg và chính vì nó quá lớn nên Claire từng vô tình khiến người bạn trai ngạt thở suýt chết khi cả hai quan hệ.

Không chỉ gây ra sự cố bất ngờ, bộ ngực lớn của người phụ nữ ở Derby (Anh) này còn đang khiến cô gặp những biến chứng sức khỏe làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Claire đang phải chịu đựng các vấn đề về sức khỏe vì bộ ngực quá lớn.

Claire cho biết cô bị vẹo cột sống vì ngực lớn. "Những cô gái có ngực lớn như tôi hãy chú ý chăm sóc lưng của mình. Tôi đang vô cùng đau khổ vì chứng vẹo cột sống. Vì vậy, hãy chăm sóc lưng như ngực vì nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cơ thể khi bạn già đi", Claire chia sẻ.

Claire đã tìm đến một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từ 10 năm trước với hy vọng giảm bớt kích thước vòng 1. Vị bác sĩ đó đã hứa sẽ giúp cô thay đổi nhưng kết quả chỉ được nhận thấy sau 5-10 năm. Claire khi đó cảm thấy việc phẫu thuật thu nhỏ ngực có vẻ quá rủi ro và thời điểm đó, cô chưa gặp vấn đề gì về sức khỏe nên quyết định không phẫu thuật. Tuy nhiên hiện tại, cô hối hận về quyết định này và đang phải chịu sự đau đớn.

Claire hối hận vì đã từ chối việc phẫu thuật thu nhỏ ngực trong quá khứ.

Ngực quá lớn gây ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe?

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Phẫu thuật Thẩm mỹ và Chỉnh hình khẳng định một người phụ nữ sở hữu bộ ngực quá lớn có thể giảm 5 năm tuổi thọ nếu không thu nhỏ lại kích cỡ.

Ngực quá lớn có thể gây ra nhiều vấn đề không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn cả sức khỏe. Một nghiên cứu trên 31 phụ nữ đã phẫu thuật thu nhỏ ngực cho thấy 81% bị đau cổ và lưng, 77% bị đau vai, 58% bị nứt nẻ hoặc phát ban, 45% bị hạn chế trong các hoạt động và 52% không hài lòng với ngoại hình của họ.

Vòng một quá lớn thì thường trọng lượng cũng không hề nhỏ nên tình trạng này có thể làm cong cột sống và gây ra tổn thương đĩa đệm hoặc dây thần kinh.

Giáo sư chuyên khoa vú người Anh Laurence Kirwan nói: "Đối với phụ nữ có bộ ngực rất lớn, sự tổn thương trên cơ thể không hề nhỏ. Những áp lực của bộ ngực có thể gây tổn thương dây thần kinh, dẫn đến trượt đĩa đệm và vô số vấn đề về cột sống".

Nhiều phụ nữ bị đau lưng dữ dội vì bộ ngực lớn có xu hướng kéo cổ và vai về phía trước. Và những người có ngực khủng cũng thường có tư thế ngồi hướng về phía trước, kết hợp với tác động của trọng lực sẽ tạo ra một lực kéo cơ thể về phía trước, dẫn đến ngồi sai tư thế, dễ bị gù lưng. Ngay cả khi đứng, họ cũng có thể gặp vấn đề về tư thế.

Việc tham gia các hoạt động thể thao với phụ nữ sở hữu vòng một lớn cũng không dễ dàng nên về lâu dài, sức khỏe của họ cũng bị ảnh hưởng đáng kể.