Cô dâu 55 tuổi kết hôn với chú rể 22 tuổi, sửng sốt thái độ của gia đình nhà trai

CTV
Chỉ sau 2 tháng nói chuyện qua mạng xã hội, cặp đôi chênh lệch 33 tuổi này đã quyết định tiến tới yêu đương.

Tình yêu là không phân biệt tuổi tác nhưng những câu chuyện về mối tình chênh lệch nhiều về tuổi tác vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Gần đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi chia sẻ chuyện tình đũa lệch cách nhau 33 tuổi của mình.

Cô Li đến từ thành phố Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đang có một mối tình đẹp với chàng trai kém mình tới 33 tuổi. Tuy cuộc hôn nhân của cô Li vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cô vẫn hết sức tin tưởng và lạc quan vào sự lựa chọn của mình.

Cô Li kể lại rằng trong lúc cô đơn và buồn chán, cô đã lên mạng tìm bạn nói chuyện, nhờ đó mà quen được một chàng trai trẻ tên Xiao Gang. Khi nói chuyện với nhau, cô Li mới biết anh Xiao Gang mới 22 tuổi, đáng tuổi con của cô Li. Tuy có khoảng cách tuổi tác lớn nhưng cô Li và anh Xiao Gang lại vô cùng hợp nói chuyện. Cả 2 thường xuyên tâm sự, tán gẫu về mọi khía cạnh trong cuộc sống, dần dần trở nên thân thiết và thấu hiểu nhau hơn.

Sau khoảng 2 tháng, cô Li và anh Xiao Gang quyết định gặp mặt nhau ngoài đời bởi những cuộc nói chuyện trên mạng là không đủ để họ thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Lần đầu tiên gặp mặt, anh Xiao Gang đã rất ấn tượng với vẻ ngoài của cô Li. Tuy đã U60, đáng tuổi làm bà nhưng cô Li lại sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi khá nhiều nhờ quản lý bản thân tốt.

Anh Xiao Gang cảm thấy mình có tình cảm sâu đậm dành cho cô Li nên đã ngỏ lời tỏ tình. Thế nhưng thời điểm đó, cô Li từ chối chàng trai trẻ bởi sợ rằng sự chênh lệch tuổi tác giữa họ sẽ gây ra nhiều vấn đề. 

Cả 2 tiếp tục nói chuyện với nhau thêm nửa năm và cô Li cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho anh Xiao Gang. Cuối cùng, cả 2 đã trở thành người yêu của nhau.

Không chỉ duy trì mối quan hệ yêu đương, anh Xiao Gang còn muốn tính đến chuyện kết hôn với cô Li. Anh đã dẫn người yêu về ra mắt ông bà, bố mẹ và những người thân trong gia đình. Thật may mắn rằng họ không những không phản đối, ngược lại còn ủng hộ cuộc hôn nhân này vì cho rằng chỉ cần anh Xiao Gang và cô Li hạnh phúc là được.

Sau khi kết hôn, cô Li còn nhiều tuổi hơn cả mẹ chồng nhưng cuộc hôn nhân của cô với anh Xiao Gang vẫn rất hạnh phúc, êm ấm. Cô Li giữ mối quan hệ tốt với gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, cặp đôi cũng phải đối mặt với nhiều lời chê bai, chỉ trích và gièm pha của những người xung quanh bởi sự chênh lệch tuổi tác của mình. Đáp lại những tin đồn đó, cô Li và anh Xiao Gang nói rằng họ không quá quan tâm, bởi họ đã lường trước được điều này khi đến với nhau, tuy nhiên họ nghĩ rằng hạnh phúc của bản thân và gia đình mình mới là ưu tiên hàng đầu.