Cô dâu chi bộn tiền đi hút mỡ suốt 5 tiếng, nào ngờ tử vong ngay trước ngày cưới

CTV
Vì muốn có thân hình thon gọn hơn trong ngày cưới, cô dâu này quyết định đi hút mỡ, nào ngờ đó lại là một sai lầm phải đánh đổi bằng cả tính mạng.

Một cô dâu người Đài Loan đã tới trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để hút mỡ trước ngày cưới của mình, nào ngờ việc này khiến cô phải rời xa gia đình mãi mãi. Vụ việc này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân là một người phụ nữ họ Lin, 26 tuổi. Vì chuẩn bị làm đám cưới, cô Lin muốn có một thân hình thật thon gọn nên đã quyết định chi một số tiền lớn đi hút mỡ.

Vào 12h trưa ngày 17/8/2022 vừa qua, cô Lin được chồng sắp cưới đưa tới Phòng khám Thẩm mỹ và Làm đẹp Y khoa Fuzhenyan ở quận Đại Đồng, thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan, để tiến hành ca hút mỡ ở cánh tay và phần bụng.

Ảnh minh họa

Ca phẫu thuật kéo dài từ 12h đến 17h ngày hôm đó. Chồng sắp cưới của cô Lin đợi ở bên ngoài phòng khám thì bất ngờ thấy nhân viên ở đó chạy ra chạy vào một cách hết sức khẩn trương, vội vã. Không hiểu có chuyện gì đang xảy ra, anh liền chạy đến hỏi thì biết được rằng các nhân viên đang tiến hành hô hấp nhân tạo cho cô Lin bởi nhịp tim của cô liên tục giảm.

Chồng sắp cưới của cô Lin vô cùng sợ hãi, lo lắng. Ngay sau đó, các nhân viên tại phòng khám thẩm mỹ đã gọi xe cấp cứu, đưa cô Lin vào viện. Khi ngồi trên xe cấp cứu, chồng sắp cưới của cô Lin đã hỏi nhân viên y tế xem tình hình thế nào. Họ trả lời anh ấy rằng khi họ tới phòng khám thẩm mỹ thì cô Lin đã không còn nhịp tim nữa.

Các bác sĩ đã cố gắng cứu sống cô Lin nhưng không thành công. Sự ra đi quá đột ngột của cô Lin đã khiến gia đình vô cùng sốc, bàng hoàng và đau đớn, đặc biệt là khi chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới của cô diễn ra.

Sau khi vụ việc xảy ra, chồng sắp cưới, mẹ ruột và những thành viên khác trong gia đình cô Lin đều cho rằng đã có sự cố nào đó xảy ra trong quá trình tiến hành ca phẫu thuật hút mỡ, khiến cô Lin tử vong. Họ đổ trách nhiệm cho phòng khám thẩm mỹ và đệ đơn kiện yêu cầu cảnh sát điều tra.

Gia đình cô Lin đặt câu hỏi rằng liệu phòng khám thẩm mỹ có trì hoãn việc cứu cô Lin sau khi nhận thấy nhịp tim của cô ấy giảm hay không? Tuy nhiên, bộ phận quảng cáo của phòng khám này phản hồi rằng tất cả các bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê của họ đều có chứng chỉ chuyên môn, các quy trình được thực hiện theo đúng quy định y tế. Tới ngày 19/8/2022, tức là chỉ 2 ngày sau vụ tử vong này xảy ra, phòng khám đã mở cửa trở lại khiến gia đình cô Lin hết sức phẫn nộ.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc, chờ kết quả khám nghiệm pháp y để xem nguyên nhân tử vong thực sự của cô Lin là gì.