Cô gái trẻ với khát vọng chinh phục bản thân từ những điều đơn giản nhất

PV
Beauty blogger Hiền Hồ hay còn gọi là Kelly với sự đam mê mãnh liệt với thời trang và làm đẹp đã giúp cô luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Ngoài ra cô còn có năng khiếu đặc biệt với “Makeup Artist” và muốn chuyển mình qua “Beauty Blogger".

Cô xuất thân từ một nhân viên văn phòng khá đơn giản nỗ lực từng ngày để có được sự thành công trở thành một cô gái đa tài. Nhờ khả năng thẩm mỹ yêu thích cái đẹp, Beauty blogger Hiền Hồ có thể truyền đạt và chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp bổ ích. Ngoài ra cô còn có sở thích ca hát và ẩm thực với nhiều đam mê nghệ thuật sâu sắc.

Ảnh: nhân vật cung cấp.

Ban đầu cô chỉ là một cô nhân viên văn phòng đơn giản, qua nhiều lần Beauty blogger Hiền Hồ tham gia nhiều sự kiện của công ty và đi du lịch nhiều nơi, cô cảm thấy bản thân mình rất thích về thời trang. Cô không ngừng nỗ lực phát triển bản thân nên học thêm khóa makeup chuyên nghiệp. Cô thường xuyên chia sẻ các sản phẩm dưỡng da yêu thích, những mẹo trang điểm và kỹ thuật làm đẹp với người hâm mộ. Chính sự nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực làm đẹp đã giúp cô tạo dựng hình ảnh trở thành một người truyền cảm hứng về bí quyết làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Bắt đầu với niềm đam mê chinh phục cái đẹp

Trước khi trở thành một “Beauty Blogger”, Hiền Hồ đã quen thuộc với công việc văn phòng mang tính ổn định. Khi chuyển sang lĩnh vực làm đẹp, cô phải học từ đầu, từ kiến thức cho đến kỹ thuật trang điểm. Việc tự mình tìm hiểu, thử nghiệm và đúc kết những kinh nghiệm sau nhiều thời gian. Để nhận được sự tin tưởng từ khán giả, cô không ngừng nghỉ cố gắng để nắm vững các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và làm đẹp. Công việc này đòi hỏi cô không chỉ chăm chút đến ngoại hình mà còn phải luôn giữ tinh thần tích cực để trải qua những đánh giá và phản hồi từ người hâm mộ. 

Nhận thấy rằng, mình là một người yêu thích vẻ đẹp, rất thích làm đẹp không chỉ là cho chính bản thân mình, mà cô còn muốn làm đẹp cho những người xung quanh của cô. Từ đó, Hiền Hồ muốn chinh phục ước mơ của mình bằng cách trở thành người truyền cảm hứng trong ngành làm đẹp.

Hiền Hồ chia sẻ rằng: “Phụ nữ mình ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhất, cho nên mỗi ngày tôi luôn làm đẹp hình ảnh bản thân. Không chỉ đẹp từ bên ngoài mà còn chính từ bên trong. Do đó, Hiền Hồ luôn tạo thói quen mỗi ngày đều uống thật nhiều nước, ăn đầy đủ chất. Ngoài ra, Hiền Hồ còn trau dồi thêm kiến thức bằng việc đi học thêm các khóa kĩ năng như thiết kế thời trang, makeup. Hiền Hồ luôn tin rằng mọi sự nỗ lực của bản thân sẽ luôn được đền đáp một cách xứng đáng nhất” .

Bén duyên với âm nhạc và ẩm thực

Ảnh: nhân vật cung cấp.

Cô gái đa tài Hiền Hồ còn là một streamer với giọng hát nội lực và khả năng truyền tải cảm xúc mạnh mẽ. Cô thường tham gia những buổi livestream trên các nền tảng mạng xã hội mang đến cho người xem cảm giác thư giãn vui vẻ. Hiền Hồ chia sẻ thêm cô đã từng rèn luyện thêm bản thân về kỹ thuật thanh nhạc. Chính vì vậy mà sự kết hợp giữa giọng hát và phong cách biểu diễn đã giúp cô chinh phục nhiều khán giả trẻ và được mọi người yêu mến.

Với niềm yêu thích ca hát từ nhỏ, Beauty blogger Hiền Hồ còn đam mê ẩm thực, mỗi lần về quê hay sang nhà bạn bè chơi, cô đều thể hiện những món ăn ngon và luôn mong cho mình luôn có được những tài năng và những cơ hội để phát triển bản thân từ đó cô có thể tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng và mang lại cho bản thân, gia đình có cuộc sống tốt hơn.

PV