Cô giáo Midu ăn diện đập tan tin đồn mang thai, nhưng lại để lộ chi tiết "chân bơi trong giày"

CTV
Cô giáo Midu trong ảnh mới nhất bị "lật tẩy" thói quen thời trang lâu năm khó bỏ.

Nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu giữ vững hình tượng trong sáng và chẳng mấy khi đối mặt các tin đồn thế nhưng thời gian qua, Midu bỗng vướng vào nghi vấn đang mang thai. Mới đây nhất, cô giáo Midu lần đầu trực tiếp lên tiếng về tin đồn bầu bí: "Chuẩn bị bấm phim mới. Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à". Đi kèm dòng chú thích, cô nàng còn đăng tải loạt ảnh "thả dáng" nuột nà với outfit khoe đường cong mỹ miều.

Xuất hiện tại sự kiện mới đây nhất, Midu chọn cho mình combo áo blouse sơvin cùng chân váy. Trang phục kín bưng nhưng không làm mất đi nét gợi cảm, bởi cách phối khéo léo đã giúp cô khoe được chiếc eo thon và đôi chân dài miên man.

Đáng chú ý trong một khoảnh khắc, bên cạnh body mảnh mai như không hề có việc mang thai thì điều dân tình chú ý nhất chính là đôi cao gót dư cả khúc chân của mỹ nhân 8X. Dù ăn mặc chỉn chu nhưng cách chọn giày dép này của cô đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Trên thực tế, nếu theo dõi Midu đủ lâu, hẳn nhiều người đều nhận ra cô nàng đã giữ vững thói quen để "chân bơi trong giày" nhiều năm qua. Dù phong cách thay đổi xoành xoạch đủ kiểu, thì cách chọn giày rộng hơn chân luôn là "kim chỉ nam" trong lối ăn mặc của nữ diễn viên.

Ngoài chuyện đầu tư váy áo và túi xách hàng hiệu đủ màu đủ phong cách, Midu còn là quý cô có niềm đam mê dành cho những đôi giày cao gót. Đây là "vũ khí" giúp cô nâng tầm vóc dáng và "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Và với nữ giảng viên đại học, đi giày rộng hơn chân vốn là thói quen của cô nhiều năm nay. Đây là bí quyết để giúp cô nàng giữ được độ thoải mái khi di chuyển lâu trên những đôi cao gót.

Đặc biệt là với quý cô thường ưu tiên những đôi cao gót có phần đế cao xấp xỉ 10cm và nhọn hoắc rất dễ gây cảm giác mỏi và bức bí, việc ưu tiên đi giày hơn size sẽ giúp gót giày không cọ vào bàn chân gây sưng rộng, xước da hoặc chảy máu.

Ngay cả khi đi những đôi platform dày cộm, có vẻ vững chắc thì tiêu chí chọn giày của cô giáo xinh đẹp nhất nhì Vbiz vẫn là những đôi rộng 1-2 size để bảo vệ đôi chân tối ưu.

Ngoài việc chọn giày sai cỡ chân, người đẹp 8X còn chuộng kết thân cùng những đôi mang tông nude hoặc màu trắng vì dễ kết hợp với đủ loại trang phục mang nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, những đôi giày này cũng thích hợp với style thanh lịch mà cô theo đuổi.

Những đôi giày mang thiết kế sandal dây đơn giản cũng phải rộng hơn kích thước bàn chân mới là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên.

Mặc dù bảo vệ đôi chân tốt và thuận lợi cho việc di chuyển, đi giày rộng thênh cũng đôi lúc làm Midu mất điểm vì tổng thể thiếu sự hòa nhập và sang trọng. Đơn cử như lần đi giày đế dày thô vừa dày vừa rộng này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên nên phối một đôi giày cao gót nhẹ nhàng hoặc sandals quai mảnh trông sẽ đồng điệu hơn.