Cô giáo người Khmer da trắng dáng thon, xinh như Hoa hậu, học sinh quây quần xin chụp ảnh

CTV
Cô giáo này sở hữu nét lai Tây khá đặc biệt với đôi mắt sâu, to tròn cùng sóng mũi cao, thanh tú và trở thành "hoa hậu" trong lòng các em học sinh.

Hội các cô giáo sở hữu nhan sắc long lanh, rực rỡ lúc nào cũng là đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đơn cử như mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh học sinh quây quần bên một cô giáo trẻ gần 1 năm về trước bỗng được các thám tử mạng dành nhiều sự quan tâm và rầm rộ trở lại. Bên cạnh tình cảm yêu mến của các học trò, nhân vật chính của đoạn clip - nữ giáo viên được học sinh xin chụp ảnh, gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Cụ thể trong đoạn video ghi lại, một cậu bé đã cầm điện thoại ra quay video và liên tục giải thích: “Cô ơi, cho em quay mặt cô để cho chị em coi. Em nói cô đẹp lắm mà chị em không có tin. Em nói cô em là người mẫu mà chị em không tin. Em chúc cô luôn là người mẫu trong trái tim em. Em chúc cô ngày ngày đi dạy luôn đẹp. Em thấy cô mặc áo dài rất đẹp. Cô là hoa hậu trong trái tim em.”

Cô giáo nhận được sự yêu mến từ đông đảo các em học sinh khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện nhẹ nhàng, dễ thương. Cô trở thành hình tượng hoa hậu trong lòng các học sinh.

Được biết, đó là cô giáo Thị Út Diên sinh năm 1990. Cô là người dân tộc Khmer, hiện đang dạy môn tiếng Anh tại một trường Tiểu học ở Kiên Giang. Cô giáo 9X được nhiều học sinh yêu mến vì vừa có kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học sinh và đặc biệt là vô cùng xinh đẹp. Các em học sinh thường gọi cô với cái tên "cô đẹp".

Cô giáo sinh năm 1990 gây ấn tượng với nhan sắc lai Tây xinh đẹp.

​​​​​​

Là người Khmer nhưng cô giáo Út Diên lại sở hữu những nét lai Tây khác biệt.

Cô giáo sở hữu đôi mắt sâu, to tròn cũng chiếc mũi cao thanh tú.

Trên trang cá nhân, cô giáo này thường chia sẻ những khoảnh khắc ngày thường của mình. Cư dân mạng không khỏi ấn tượng với nhan sắc đặc biệt của cô giáo sinh năm 1990.

Cô giáo Thị Út Diên sinh năm 1990. Cô là người dân tộc Khmer, hiện đang dạy môn tiếng Anh tại một trường Tiểu học ở Kiên Giang.

Thường xuyên lên lớp trong bộ áo dài truyền thống nên cô giáo sinh năm 1990 luôn chú trọng gìn giữ vóc dáng thon gọn. Cô giáo cũng rất chăm chia sẻ những khoảnh khắc "thả dáng" trong trang phục truyền thống Việt Nam.

Với dung mạo sắc sảo cộng hưởng cùng hình thể chuẩn mực, cô giáo sinh năm 1990 được nhiều người đốc thúc đi thi Hoa hậu.

Cô cũng thường xuất hiện giản dị trong những chiếc áo bà ba đậm chất miền Tây. Một số dân mạng còn cho rằng vẻ đẹp này nên thử sức tại các sân chơi nhan sắc mới xứng tầm.

​​​​​

Được biết, cô giáo đã lập gia đình và có 1 cô con gái, tuy nhiên, nhìn cô vẫn trẻ trung chẳng kém gì các nữ sinh.

Bên cạnh vóc dáng và gương mặt cực phẩm, cô giáo này cũng sở hữu mái tóc dài, đen, bồng bềnh.

Vì sở hữu chiếc mũi đẹp, nhiều người nghi vấn cô giáo người Khmer đã can thiệp thẩm mỹ. Cô giáo cũng đã thẳng thắn đáp lại bằng cách quay một đoạn clip dùng tay để kiểm chứng rằng mũi của mình là hoàn toàn tự nhiên. Bởi không có ai sửa mũi lại tự tin tác động lực mạnh vào mũi của mình như thế.

​​​​​​

Là một cô gái thôn quê dân tộc Khmer, cô giáo này sở hữu làn da có phần tối màu. Dù vậy, cô luôn tự tin với nhan sắc của mình và không ngại khoe mặt mộc trên mạng xã hội.