Có thể bạn chưa biết: Thế Giới Di Động có cả dịch vụ bảo dưỡng thiết bị điện máy tại gia

CTV
Là thành viên của Thế Giới Di Động, công ty chuyên về lắp đặt - sửa chữa - bảo hành Tận Tâm cũng hoạt động dựa trên các tiêu chí khắt khe của tập đoàn để đảm bảo cho khách hàng luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Cuộc sống hiện đại với ngày càng nhiều thiết bị, máy móc ra đời phục vụ đời sống con người đã mở ra nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện, điện tử, điện máy tại gia cũng dần tăng lên. Trong khi với điện thoại, laptop… thì việc mang sửa tại bất kỳ đâu đều khá dễ dàng, ngược lại thì những sản phẩm điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh... lại rất cồng kềnh và khó di chuyển, cần có sự hỗ trợ tận nơi và kịp thời để tránh gián đoạn việc sinh hoạt gia đình.

Sửa chữa điện máy tại gia luôn là vấn đề đau đầu với nhiều người, nhất là với chị em phụ nữ

Đặc biệt đối với chị em phụ nữ, việc đôi khi máy lạnh chảy nước hay đồ điện bất chợt hư hỏng lại càng là nỗi e ngại bởi việc tìm được thợ sửa uy tín, có chuyên môn nhưng gần nhà và có thể đến xử lý nhanh chóng không hề đơn giản. Đã có nhiều trường hợp bị “thổi” giá vật dụng sửa chữa, thợ báo thêm lỗi, sai “bệnh”... hoặc thiếu chuyên môn dẫn đến tiền mất tật mang - máy móc không sửa được mà còn gây hư hỏng nặng nề hơn. Nhiều chị em thường là nạn nhân của những mánh khóe khác nhau vì không rõ giá, không rành về đồ điện, máy móc hay không biết cách kiểm tra lại xem có hỏng thật không. Chính vì thế, sự minh bạch lẫn tay nghề thợ là yếu tố quan trọng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ, tránh bị “chém” khi gọi thợ sửa đồ gia dụng tại nhà.

Nắm được nhu cầu đó, dịch vụ Tận Tâm đã được Thế Giới Di Động cho ra đời như một địa chỉ uy tín, gỡ bỏ nỗi lo lắng cho người tiêu dùng trước những hạn chế của thị trường sửa chữa. Không chỉ cung cấp các dịch vụ thiết yếu như vệ sinh máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng, quạt…, Tận Tâm còn sở hữu những kỹ thuật viên lành nghề cho việc sửa chữa nội thất, điện nước dân dụng, các sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện tử và sẵn sàng lắp đặt các thiết bị này khi khách có nhu cầu.

Tận Tâm luôn cam kết "Đúng hẹn - Tay nghề giỏi - Không vẽ vời - Thân thiện & vui vẻ"

Việc công khai giá cả, thời gian xử lý cho từng dịch vụ đều được Tận Tâm đăng tải trên website giúp người dùng dễ dàng tra cứu và lựa chọn. Nếu có phát sinh ngoài quy trình cũng sẽ được thợ nêu rõ vấn đề lẫn giá cả phụ tùng mua thêm để khách dễ dàng định lượng. Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ của Tận Tâm sẽ được bảo hành đến 30 ngày, các kỹ thuật viên còn tư vấn thêm về cách tăng độ bền thiết bị, giúp khách hàng sử dụng được lâu dài nhất.

Với số lượng nhân sự đông đảo có mặt khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, Tận Tâm ngày càng đáp ứng cao hơn nhu cầu của thị trường hiện nay, đủ sức xử lý hơn 10 triệu đơn lắp đặt, vệ sinh, bảo hành - sửa chữa các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng mỗi năm cho khách lẻ. Đồng thời, Tận Tâm hoạt động dựa trên những tiêu chí quản lý nghiêm ngặt từ tập đoàn chủ quản Thế Giới Di Động, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trung thực, luôn nỗ lực đưa ra giải pháp xử lý tối ưu và báo giá chính xác cho người tiêu dùng. Đây là những yếu tố then chốt giúp khách hàng lựa chọn Tận Tâm cảm thấy hài lòng và an tâm bởi sự nhanh chóng, thái độ phục vụ, tư vấn nhiệt tình của nhân viên cùng chính sách minh bạch và đảm bảo quyền lợi người dùng.

Nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ, Tận Tâm cam kết không lấy tiền.

Cùng phương châm: “Khách hàng là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển” và nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, Tận Tâm không chỉ nhận được sự ủng hộ và tin yêu từ phía các khách hàng mà còn trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong nước như ngân hàng Quân đội MB Bank, đồng hồ Hải Triều, Vua Nệm, SunHouse… Nếu bạn có nhu cầu có thể liên lạc dễ dàng qua tổng đài miễn phí 1800 1783, trang web, email: cskh@dichvutantam.com hoặc ứng dụng Thợ Tận Tâm.