Cơ thể chưa hoàn toàn hồi phục sau sinh, Thu Thủy vẫn tự tay làm tiệc sinh nhật cho ông xã Kin Nguyễn

Hậu sinh "tiểu công chúa", dù cơ thể chưa hoàn toàn hồi phục nhưng Thu Thủy vẫn cố gắng tự tay trang trí, tổ chức sinh nhật cho chồng trẻ Kin Nguyễn tại nhà riêng.
Cơ thể vẫn còn đau nhưng Thu Thủy vẫn tự tay trang trí tiệc sinh nhật cho chồng trẻ.

Gần hai tuần sau sinh, Thu Thủy tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật dành tặng cho ông xã Kin Nguyễn. Bữa tiệc ấm cúng có đầy đủ thành viên trong gia đình, bà nội và bà ngoại trò chuyện tâm sự vui vẻ. Mọi người cùng nhau ăn uống, trò chuyện tại căn hộ của hai vợ chồng.

Nữ ca sĩ gửi lời yêu thương tới chồng trẻ: “Hôm nay ngày của ba, mẹ không biết nói gì để cảm ơn sự hy sinh và tình yêu thương mà ba đã dành cho 3 mẹ con em. Chỉ biết là mẹ đã cố gắng hết sức mình dành tặng cho ba món quà vô giá và ý nghĩa nhất đó là cô con gái đáng iu LaNa của chúng ta trong ngày sinh nhật của ba nhe. Chúc cho ba luôn tràn ngập hạnh phúc cùng ba mẹ con em anh nhe”.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn trong ngày sinh nhật.

Ông xã Kin nguyễn mải mê chăm sóc con gái nhỏ, phụ vợ cho bé bú bình vô cùng khéo léo và thuần thục.
Tiệc sinh nhật ấm cúng với sự tham dự của người thân trong gia đình, bà nội và bà ngoại cũng đều có mặt.

Trong lúc ăn uống, Thu Thủy không quên nhiệm vụ "mẹ bỉm sữa" khi chuẩn bị sữa cho bé Lana. Cô tiết lộ ông xã Kin Nguyễn là fan hâm mộ của con gái khi anh mải mê phụ vợ chăm sóc "tiểu công chúa".

Trước đó, giọng ca sinh năm 1984 cũng tâm sự những vất vả và tình yêu thương mà chồng trẻ dành cho 3 mẹ con trong suốt thời gian bầu bí: "Hơn 9 tháng qua, ông xã vất vả lo cho 3 mẹ con em...nào là đưa rước Henry đi học mỗi ngày, tắm, dạy học, chăm sóc và chơi với Henry nè, còn mẹ thì cứ thèm gì là ba đi mua đồ ăn cho mẹ bất kể đêm khuya thế nào, miễn là mẹ thèm là ba cân hết, rồi còn phải dắt mẹ bầu đi chơi đi xem fim. Đôi lúc phải nhịn nhường và làm cho mẹ vui vì những sự nóng giận vô cớ (mẹ bầu nào cũng bị trầm cảm khi mang thai)."

Thu Thuỷ kết hôn với ông xã kém 10 tuổi Kin Nguyễn vào tháng 7/2019. Cặp đôi vừa đón "tiểu công chúa hôm 23/9, đặt tên thân mật là Lana. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho hay, trong suốt quá trình cô mang thai, Kin Nguyễn luôn hết lòng yêu thương, chăm sóc vợ bầu. Anh gọi thiên thần nhỏ là món quà vô giá và lớn nhất cuộc đời mà bà xã - ca sĩ Thu Thủy dành tặng trong dịp sinh nhật tuổi 26.