Có tình mới, Cát Phượng liên tục bị nghi thẩm mỹ vì dung nhan thăng hạng, đi đám cưới nổi bần bật

CTV
"Cô Cát" ngay lập tức đã liên tiếng về chuyện nhan sắc của mình.

Mối tình hơn chục năm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gây không ít nuối tiếc cho người hâm mộ. Tuyên bố "đường ai nấy đi" đã gần 1 năm, cả 2 cũng đã dần có cuộc sống riêng. Đặc biệt, sau khi chia tay, Cát Phượng dường như có "cuộc cách mạng" lớn trong việc thay đổi ngoại hình. Nữ diễn viên ngày càng đầu tư và chăm chút cho sắc vóc của bản thân. Cô luôn xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ, được trang điểm chỉn chu. 

Mới đây, một số hình ảnh của "Cô Cát" khi đi dự đám cưới của một người quen được chia sẻ rộng rãi. Qua hình ảnh được ghi lại, Cát Phượng xuất hiện trong chiếc váy đỏ nổi bật cùng tone make-up màu đỏ lộng lẫy. 

Hình ảnh Cát Phượng được "team qua đường" ghi lại. Diện chiếc váy màu đỏ nổi bật, cô cũng make-up chỉn chu, với màu son đỏ rực rỡ, ton sur ton với chiếc váy.

​​​​​

Xuất hiện trong hình ảnh được tag, nhan sắc của "Cô Cát" trông cũng chẳng khác. 

Dù làn da ở tuổi U55 có chút lão hóa nhưng xét về tổng thể, cô vẫn sở hữu làn da khá trẻ đẹp so với tuổi 52. Làn da trắng cùng tone make-up chỉn chu, màu son đỏ nữ tính, quyến rũ, giúp cô trở thành tâm điểm của ánh nhìn.

Trước những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên, dân tình cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Một mặt, nhiều người dành cho Cát Phượng mưa lời khen về nhan sắc rạng rỡ, trẻ đẹp ở độ tuổi U55 của cô. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng trông ngoại hình của bà mẹ đơn thân khá khác lạ so với trước. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cô đã can thiệp thẩm mỹ. 

Trước những ý kiến này, mới đây, "Cô Cát" cũng đã chính thức lên tiếng bày tỏ sự bức xúc: "Tức óc ách mọi người ơi! Chuyện là hôm tối ngày 16/04/2023 vừa qua, Cát đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi chia sẻ lên mạng xã hội. 

Vài người gửi cho Cát xem. Cát thấy có vài bình luận như này:

Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá,

Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá.

Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê…"

Cát Phượng "tức óc ách" khi nhận về những bình luận cho rằng cô đã can thiệp "dao kéo".

Trước những nghi ngờ dao kéo của cộng đồng mạng, "Cô Cát" khẳng định nhan sắc của mình là hoàn toàn tự nhiên. Việc da mặt cô trông khác trước là do đã dành không ít thời gian và công sức chăm sa. Cô lên tiếng: "Dạ, xin thưa toàn xã hội, Cát khẳng định 1 điều: Mặt của Cát chưa đụng dao kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu!…

Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chị xem ạ!"

Cát Phượng còn cho biết thêm, không thẩm mỹ, cô cũng không dùng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khi chụp hình. Nữ diễn viên khẳng định những hình ảnh của cô là ảnh thật, cô chỉ căn chỉnh ánh sáng chứ không chỉnh sửa gì trên ảnh.​

Có thể thấy, sau chia tay mối tình chục năm, Cát Phượng dần chăm sóc bản thân chỉn chu hơn. Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ diễn viên còn xác nhận đã có tình mới. Có lẽ chính vì thế mà bà mẹ 1 con luôn đầu tư để bản thân thêm xinh đẹp, trẻ trung hơn. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng và trẻ đẹp đến không ngờ.Có lẽ cũng chính vì thế mà Cát Phượng vướng nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc.

​​​​​​Cô Cát giờ luôn chỉn chu về ngoại hình. Không chỉ  lựa chọn trang phục ấn tượng, bà mẹ đơn thân giờ cũng đầu tư những layout make-up chỉn chu.

Cát Phượng có vẻ rất yêu thích màu đỏ. Cô thường diện những chiếc váy đỏ cùng tông trang điểm với đôi môi đỏ quyến rũ, tôn lên làn da trắng ngần.

Nữ diễn viên cũng rất chịu khó thay đổi phong cách. Có lần cô làm bao người trầm trồ khi hóa gái Tây với mái tóc nâu khói uốn xoăn cuốn hút. Nhờ vậy, trông cô ngày càng trẻ trung. 

Tuy nhiên, vì cơ địa đôi môi của "Cô Cát" khá dày, lại có độ cong khá rõ. Bản thân nữ diễn viên lại yêu thích màu đỏ khá nổi bật nên thường sẽ làm đôi môi của cô trông thêm phần dày hơn. Có lẽ chính vì thế mà Cát Phượng thường bị cộng đồng mạng cho rằng đã "tiêm chích".

Khi chọn những màu son nhạt hơn, có tone màu trẻ trung hoặc thay đổi sang cách đánh son lòng môi, trông "Cô Cát" trẻ trung hơn hẳn.

Bên cạnh đó, để có được những lớp trang điểm đẹp, nữ diễn viên cũng đầu tư chăm sóc cho làn da mặt của mình. Chính cô cũng thừa nhận những tin đồn tiêm chích, căng da mặt của cô có lẽ do cô ngày càng chăm chút làn da của mình hơn. Cát Phượng giờ đầu tư dùng nhiều loại mỹ phẩm chống lão hóa, chăm đắp mặt nạ và sử dụng kem chống nắng đều đặn để có được làn da trẻ đẹp.

Cô không ngại khoe làn da không hề có lớp trang điểm nào trên trang cá nhân. Làn da căng mịn, bóng loáng của "Cô Cát" có lẽ là điều mà phụ nữ tuổi 52 nào cũng ao ước có được.