Cố vấn thẩm mỹ Xuân Hương sát cánh cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong vòng sơ khảo phía Nam 

Hoa hậu Việt Nam 2020 có sự đồng hành của Nhà sáng lập TMV Xuân Hương - Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương với vai trò là đơn vị cố vấn thẩm mỹ hình thể. 

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín với mục đích tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ Việt. Với uy tín và kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương được Ban tổ chức mời làm đơn vị cố vấn thẩm mỹ hình thể cho các thí sinh của cuộc thi.

Ngày 26/09, vòng sơ khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam đã khép lại với top thí sinh sáng giá nhất bước tiếp vào vòng Bán kết. Đây là thời điểm quan trọng để các thí sinh hoàn thiện bản thân từ nhan sắc, vóc dáng hình thể đến những kỹ năng cần thiết để có cơ hội tiến gần hơn với ngôi vị Hoa hậu.

Đồng hành cùng các thí sinh trong vòng sơ khảo là sự xuất hiện của Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương - Cố vấn thẩm mỹ hình thể của Hoa hậu Việt Nam 2020. Bằng tâm và tài cùng kinh nghiệm lâu năm, CEO TMV Xuân Hương đã thu hút sự chú ý của báo giới khi góp phần cùng ban giám khảo lựa chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất.

Cố vấn thẩm mỹ Xuân Hương phát biểu tại vòng sơ khảo phía Nam

Cố vấn thẩm mỹ Xuân Hương sẽ giúp các thí sinh gìn giữ nét đẹp tự nhiên, phô diễn nét đẹp hình thể một cách khéo léo để tỏa sáng trên sân khấu. Điều này góp phần không nhỏ vào quá trình hoàn thiện nhan sắc của các người đẹp.

Lần thứ 2 đảm nhận vai trò cố vấn thẩm mỹ hình thể cho 2 cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, CEO Xuân Hương cho biết: “Các thí sinh được tuyển chọn đều là những gương mặt sáng giá, cá nhân tôi cũng luôn tôn trọng nét đẹp bản thể, đề cao sự mộc mạc tự nhiên. Đây cũng là định hướng trong mọi hoạt động của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Trong vai trò cố vấn, tôi sẽ dùng kinh nghiệm, chuyên môn của mình để giúp các bạn thí sinh hoàn thiện từng ngày vẻ đẹp ấy.”

Cố vấn Xuân Hương cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Chia sẻ về việc mời Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương làm Cố vấn thẩm mỹ hình thể, Bà Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết: “Tôi rất trân trọng những gì mà chị Xuân Hương đã đóng góp cho Miss World Vietnam 2019, góp công lớn giúp Ban giám khảo lựa chọn được thí sinh xứng đáng với chiếc vương miện. Vì thế, tôi cùng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận thấy không ai thích hợp với vai trò này như chị ấy nên đã gửi lời mời tham dự, và thật hân hạnh khi chị Xuân Hương đã đồng ý. Tôi tin rằng với sự hướng dẫn và đồng hành của cố vấn Xuân Hương, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam sẽ thật sự tỏa sáng”.

Hoa hậu doanh nhân – Cố vấn thẩm mỹ hình thể Xuân Hương cùng Á hậu Thúy An

=========

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Tỏa sáng nét đẹp Việt

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Sắp khai trương cơ sở 4 tại: 45A Ba Tháng Hai - Phường 11 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 1800.6999 – 094.572.6666 - 0918.001.802

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Website: thammyxuanhuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

PV