Colgate lần đầu tiên ra mắt Kem đánh răng: Colgate Optic White Purple

CTV
Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, được thiết kế để trung hòa sắc vàng tức thì* và mang lại nụ cười rạng rỡ

Ngày 14 tháng 03 năm 2024, Colgate đã cho ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.

Bí quyết làm đẹp cho nụ cười thêm rạng rỡ

Hiện nay, các xu hướng làm đẹp dần chiếm ưu thế và làm phai mờ đi tầm quan trọng của một nụ cười rạng rỡ. Việc làm trắng răng thường là một quá trình tốn nhiều thời gian và chi phí. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple được thiết kế phù hợp để sử dụng mỗi ngày, mang đến một giải pháp làm trắng răng thuận tiện ngay tại nhà để có ngay một nụ cười rạng ngời tức thì.

Bà Laura Vogel, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao Lĩnh vực Chăm sóc Răng Miệng, Khu Vực Châu Á-Thái Bình Dương của Colgate-Palmolive chia sẻ: "Làm sạch răng là một trong những bước cơ bản nhất trong việc duy trì thói quen chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên, nhiều người quên rằng bên cạnh việc làm sạch, giữ cho răng đẹp cũng là một điều quan trọng. Tại Colgate, chúng tôi muốn tạo điều kiện cho mọi người chủ động chăm sóc sức khỏe răng miệng và giúp họ mở khóa sự tự tin cùng một nụ cười rạng rỡ. Chính vì vậy, sự ra mắt của Kem đánh răng Colgate Optic White Purple đánh dấu một bước tiến lớn của chúng tôi trong việc nâng tầm khái niệm ‘chăm sóc răng miệng’ thành ‘chăm sóc răng miệng khỏe đẹp’ và cung cấp một giải pháp trung hoà sắc tố vàng trên răng tức thì*, mọi lúc mọi nơi."

Khoa học đằng sau Colgate Optic White Purple

Thêm vào đó, kem đánh răng Colgate Optic White Purple chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ.

Kem đánh răng Colgate Optic White Purple, mang đến một nụ cười rạng rỡ. Công thức mới chứa hoạt chất Core Shell Silica và High Clean Silica, loại bỏ vết ố vàng một cách hiệu quả và làm bề mặt răng sáng bóng nhẹ nhàng, giúp răng trắng hơn**.

Tại Việt Nam, ngày Siêu thương hiệu (Super Brand Day) của Colgate, hợp tác cùng sàn thương mại điện tử Shopee, sẽ diễn ra từ ngày 17/3 đến ngày 19/3 với chủ đề “Chào Rạng Rỡ, Chào Sắc Tím” (#HELLOPURPLE). Bên cạnh đó, người dùng Shopee có thể tham gia chuỗi livestream dài hơi kéo dài từ 15/3 đến 19/3 do các KOC nổi tiếng dẫn dắt để có cơ hội nhận nhiều mã giảm giá hấp dẫn (lên đến 48%) và các quà tặng giới hạn (giá trị quà tặng lên đến 1.000.000 đồng) khi mua các gói combo sản phẩm Kem đáng răng Colgate Optic White Purple.

Kem đánh răng Colgate Optic White Purple hiện đã bắt đầu có mặt tại các cửa hàng và hệ thống bán lẻ ở Thái Lan và Việt Nam, và sẽ được ra mắt tại Philippines vào tháng 4 và Malaysia vào tháng 5.

Thông tin về Colgate-Palmolive Company

Colgate-Palmolive là công ty tăng trưởng sáng tạo, hướng đến mục tiêu quan tâm, định hình lại một tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, vật nuôi của họ và hành tinh của chúng ta. Tập trung vào các lĩnh vực Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Colgate-Palmolive hiện đang phân phốisản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ dưới các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA SKIN, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, cũng như Chế độ ăn kiêng khoa học của Hill và Chế độ ăn kiêng theo toa của Hill.

Colgate-Palmolive được công nhận về vai trò lãnh đạo và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững và phúc lợi cộng đồng, bao gồm những thành tựu trong việc giảm rác thải nhựa và thúc đẩy khả năng tái chế, tiết kiệm nước, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em thông qua các chương trình Nụ cười tươi sáng, Tương lai tươi sáng của Colgate đã tiếp cận hơn 1,4 tỷ trẻ em kể từ năm 1991. Dòng sản phẩm của Colgate-Palmolive dành cho tất cả mọi người tìm cách có được nụ cười như mong muốn.

Để biết thêm thông tin về hoạt động kinh doanh toàn cầu của Colgate và cách Công ty xây dựng một tương lai khiến bạn mỉm cười, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com.