Collagen Nhật Bản ưu đãi đến 50%, lần đầu sale to chẳng lo về giá

CTV
Duy nhất ngày 11.11 DHC Nhật Bản tri ân khách hàng, mở tiệc săn sale cực cháy với hàng loạt chương trình ưu đãi 50%, mua 1 tặng 1. Đại hội săn hàng chính hãng với giá cực ưu đãi đang chuẩn bị diễn ra, bạn đã sẵn sàng chưa?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Collagen Beauty 7000 Plus ưu đãi 50%

Chuyện thật nhưng ngỡ như đùa! Hòa chung với không khí nhộn nhịp của mùa sale cuối năm, DHC Việt Nam  mang đến những big deal và chương trình sale cực “cháy’’ dành cho các tín đồ làm đẹp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen DHC Beauty 7000 Plus khuyến mại đến 50% khi mua từ 2 hộp trở lên. Khi mua từ 3 hộp sẽ nhận thêm quà tặng từ DHC như túi canvas, scrunchie.

Khai tiệc “Săn sale” 11.11 với hàng ngàn deal mua 1 tặng 1

Ngày đôi sale gấp bội, chốt deal ngay thôi

Cờ đến tay ai thì người đấy phất, thấy ưu đãi khủng thì phải mua ngay. Duy nhất ngày 11.11, DHC ưu đãi cực lớn, lên đến 50% các sản phẩm bán chạy nhất trên gian hàng. Các “tín đồ” săn sale, yêu cái đẹp chỉ việc lưu mã, canh giờ săn sale còn lại cứ để DHC lo.

Mua hàng cực cháy, ưu đãi cực sốc khi mua các sản phẩm bán chạy nhất

Điểm danh ngay TOP sản phẩm HOT được ưu đãi lớn đến 50% trong mùa sale này:

- DHC Perfect vegetable - Premium Japanese Harvest 60 ngày: chân ái bổ sung hàm lượng chất xơ, lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện sức đề kháng

- DHC Melilot 60 ngày - Giúp giảm đau và sưng phù nề chân, duy trì đôi chân thon gọn

- DHC Rose Bulgarian 20 ngày - Cực phẩm cho các nàng thơ với hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính cùng làn da căng tràn sức sống

- Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic cho làn mi dày mượt, chắc khỏe

- Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil 200ml lành tính, dịu nhẹ, hỗ trợ làm sạch sâu

4 tầng Voucher, săn sale bất ngờ

Duy nhất trong ngày 11.11, DHC có đến 4 tầng voucher siêu hot với hàng loạt các mã giảm giá shopee, mã freeship, shopee xu…Đặc biệt, đối với những đơn hàng 399K sẽ được giảm 30K, đơn hàng 499K được giảm 40K và giảm 100K cho các đơn từ 999K.

4 sắc thái săn sale “quên lối về” cùng Tóc Tiên

Không dừng lại ở đó, DHC còn dành tặng riêng cho những khách hàng ‘’ruột’’ theo dõi gian hàng voucher 50K, giúp bạn thả ga mua sắm!

Chốt deal độc quyền, cái nào cũng mê

Tại Shopee, bộ đôi Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Adlay và DHC Vitamin C 60 ngày sẽ có chương trình ưu đãi 40%. Với 399k là có thể rinh ngay combo hỗ trợ làm sáng da - mờ thâm siêu hot tại gian hàng của DHC.

Deal độc quyền từ Shopee mall và Lazmall

Trong khi đó, Lazmall của DHC cũng không hề kém cạnh với chương trình ưu đãi 40% cho bộ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen và Vitamin C 60 ngày.

Ngoài ra, trong dịp mua sắm cuối năm, DHC dành tặng hàng ngàn quà tặng lớn nhỏ cho các đơn hàng trong ngày 11.11. Thích deal nào phải rào deal ấy nên đừng quên đặt lịch và chờ giờ vàng săn mã nhé!

Săn sale giờ vàng được ngàn deal khủng

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như không đề cập đến thông tin ưu đãi 20% khi mua 3 sản phẩm nhất định. Giấc mơ mua đồ không cần nhìn giá nay đã thành hiện thực.

Trong các khung giờ từ 2h-12h và 14h-20h sẽ được khuyến mãi thêm 20% cho các bộ ba sản phẩm Chăm sóc sức khỏe nhà DHC như DHC Multi Minerals 20 ngày, DHC Collagen 20 ngày, DHC Vitamin E 20 ngày, DHC Concentrated Turmeric 20 ngày…

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác cũng năm trong chương trình khuyến mãi cuối năm tại gian hàng của DHC nên đừng quên theo dõi trên fanpage, website cũng như các gian hàng chính hãng để cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi cùng những phần quà siêu hot của DHC Việt Nam nhé!

Săn deal 11.11 cùng những voucher độc quyền tại đây.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, số 170 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline:18008003

Website: Bestme.vn

Fanpage: DHC Vietnam Official

Địa chỉ showroom DHC Việt Nam

101 – 103 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh