Con dâu bị lột đồ đánh ghen, mẹ chồng cởi áo che chắn rồi quát chính thất: "Chồng cô mới đáng bị đánh"

CTV
Đi bắt gian con dâu ngoại tình nhưng người mẹ chồng lại có hành động khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, một vụ đánh ghen vì ngoại tình đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Hai kẻ đi ngoại tình đều là những người đã có gia đình, trong lúc đang "lên giường" với nhau thì bị người nhà 2 bên xông vào bắt gian. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất lại là hành động của mẹ chồng của "tiểu tam".

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Sán Đầu, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy một cặp "gian phu dâm phụ" đang bị bắt quả tang ngoại tình tận giường. Điều đáng nói là cặp đôi này đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn quan hệ bất chính với nhau. Khi vợ của người đàn ông phát hiện ra sự thật này, cô đã cố tình theo dõi để bắt quả tang tận tay, khiến chồng và tình nhân không thể nào chối cãi được.

Chứng kiến chồng mình "lên giường" với người phụ nữ khác, cô vợ không thể nào kiềm chế được sự phẫn nộ, lập tức xông đến tát vào mặt chồng nhưng anh ta cũng không dám phản kháng lại. Tất nhiên, "chính thất" cũng không để yên cho cô tình nhân. Người vợ đã xông đến tấn công "tiểu tam" tới tấp, hết đánh vào mặt và đầu, lại lột đồ để hạ nhục. Bị người vợ lột quần dài, cô tình nhân tỏ ra sợ hãi và hoảng hốt, cố gắng chống cự nhưng không được.

Vụ đánh ghen này còn có sự xuất hiện của mẹ chồng của cô tình nhân. Người mẹ chồng cũng đã biết chuyện con dâu mình dan díu với người đàn ông khác nên đến để tận mắt chứng kiến. Thế nhưng, điều bất ngờ là người mẹ chồng không hề chửi mắng, đánh đập con dâu như lẽ thường. Ngược lại, chứng kiến cảnh con dâu bị đánh ghen, bà ấy còn cởi áo của mình ra và lấy chiếc chăn để che chắn phần thân dưới cho con dâu.

Bà mẹ chồng ra sức bảo vệ cho con dâu mình, cố gắng can ngăn người vợ, thuyết phục cô ấy bình tĩnh lại: "Đừng kích động, đừng kích động nữa". Đỉnh điểm là khi bà mẹ chồng của cô tình nhân quay sang quát vợ của người đàn ông: "Chồng cô mới là kẻ đáng bị đánh". Hành động này đã khiến tất cả mọi người bất ngờ.

Có thông tin cho biết cặp vợ chồng trên cách nhau 10 tuổi, cưới nhau do gia đình sắp xếp. Sau khi kết hôn, họ cùng nhau mở một trung tâm luyện thi cho học sinh, còn cô "tiểu tam" là giáo viên làm việc tại trung tâm luyện thi này. Sau một thời gian tiếp xúc, người chồng và nữ giáo viên đã phải lòng nhau rồi lén lút ngoại tình, để rồi dẫn đến cái kết ê chề.

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen trên ra sao, tuy nhiên ngay sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng, rất nhiều người đã bàn tán về nó, nhất là hành động của bà mẹ chồng:

"Người mẹ chồng quá hiểu chuyện hay quá mù quáng đây?".

"Nếu tôi là người mẹ chồng, có lẽ tôi không làm được như thế".

"Cảnh tượng cứ như trong phim vậy. Tôi tò mò về cô nhân tình này quá, không biết cô ấy đã làm gì mà được mẹ chồng cưng chiều đến vậy"...