Con dâu tâm sự ông xã có nhiều "em gái mưa", mẹ chồng ra tay xử lý xứng đáng điểm 10

Người mẹ chồng trong câu chuyện không chỉ yêu thương con dâu mà còn là đồng minh đắc lực giúp cô "giữ chồng".

Tranh cãi giữa mẹ chồng - nàng dâu vốn là chủ đề "nói mãi không chán" trên mạng xã hội. Cứ mỗi khi có câu chuyện về mẹ chồng nàng dâu là dân tình lại đưa ra nhiều bình luận sôi nổi.

Cô gái trong câu chuyện dưới đây may mắn được mẹ chồng yêu thương như con gái ruột trong gia đình, thậm chí còn là đồng minh đắc lực giúp các cô gái "giữ chồng".

Theo đó, một nàng dâu đã chia sẻ câu chuyện mẹ chồng giúp mình "xử lý" ông chồng nhiều "em gái mưa", lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

"Cách mẹ chồng tui dằn mặt khi thấy chồng tui có nhiều em gái mưa.

Hôm trước tui có tâm sự với mẹ chồng là nhiều đứa con gái rất buồn cười. Chả biết gặp nhau có nổi 2 lần không mà cứ comment facebook chồng 1 câu ‘anh mình’, 2 câu ‘anh mình’ nghe vẻ thân thiết lắm. Không những 1 lần mà nhiều lần tui để ý thấy vậy rồi. Nhưng tui cũng không muốn nhắc vì chuyện bạn bè cá nhân, để chồng tự quyết.

Sau hôm đấy chắc mẹ tui cũng khó chịu nên lướt facebook chồng để xem. Hôm nay thì thấy chồng về khoe tin nhắn mẹ cảnh cáo. Còn hậm hực bảo ai đời mẹ chồng đi ghen hộ con dâu. Tui chỉ trêu, ở với nhau bao lâu mà chưa nghe chồng kể là nhà có nhiều em gái đến thế!", nguyên văn bài đăng của cô gái.

me chong ghen gium con dau

Có thể thấy, ngay sau khi nghe cô con dâu tâm sự về chuyện trên mạng xã hội của chồng thường xuyên xuất hiện những cô gái lạ dùng từ ngữ thân mật để trò chuyện với anh, người mẹ chồng đã lập tức có màn "ghen" hộ cực gắt.

"Minh ơi tao đẻ mỗi hai đứa chúng mày mà sao trên face lắm em gái mưa thế, đừng để cái Hà nó thấy nó lại nghĩ ngợi lung tung. Mẹ đọc thấy mấy đứa bảo mày là anh mình rồi đấy. Có quen không mà bài nào cũng anh em ngọt xớt thế", người mẹ nhắn tin cho con trai.

Khi con trai nói rằng anh chỉ mặc kệ chứ không hề đả động, người mẹ tiếp tục tiếp tục "dằn mặt", yêu cầu anh chàng bỏ kết bạn, bỏ theo dõi những cô gái này, đồng thời phải chăm đăng ảnh gia đình: "Kể cả vậy. Mẹ xem face rồi, không liên quan thì bỏ kết bạn đi, bảo không được gọi thân mật thế. Face phải đăng ảnh vợ với gia đình chứ đăng lung tung gái lại thả thính. Mày đừng có vớ vẩn là tao đánh chết đấy, có vợ rồi phải ra dáng người có gia đình".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều bình luận. Nhiều người tấm tắc khen cô con dâu có một bà mẹ chồng tâm lý, lại am hiểu lẽ đời. "Bạn thật tốt số khi có được người mẹ chồng tâm lý như vậy. Hãy biết trân trọng và đối xử tốt lại với mẹ", một người viết.