Con gái 'bom sex' bạc mệnh không muốn nối nghiệp mẹ

Ở tuổi 14, Dannielynn Birkhead - con gái người mẫu Playboy nổi tiếng thập niên 1990 Anna Nicole Smith - nhận được rất nhiều hợp đồng đóng phim, làm mẫu nhưng cô bé đều từ chối.

Bố của Dannielynn Birkhead - nhiếp ảnh gia Larry Birkhead - chia sẻ trên TMZ hôm 4/5 rằng hiện tại con gái không hứng thú tiếp nối sự nghiệp người mẫu và diễn xuất của mẹ. Larry cho biết, trong những năm qua, Dannielynn nhận được nhiều lời đề nghị từ các công ty giải trí ở Hollywood và mới tuần trước, nhà sản xuất phim mời cô bé tham gia một bộ phim kinh dị. Tuy nhiên Dannielynn nói với bố rằng cô không muốn tham gia.

Dannielynn Birkhead (trái) thừa hưởng nhan sắc của mẹ - người mẫu Anna Nicole Smith.

Dannielynn Birkhead (trái) thừa hưởng nhan sắc của mẹ - người mẫu Anna Nicole Smith.

Theo Larry, Dannielynn có năng khiếu diễn xuất, từ nhỏ đã thường đóng kịch ở trường. Nhưng Dannielynn không thích diễn trên sân khấu lớn và nổi tiếng giống như mẹ. Cô bé chỉ đang tập trung vào những đam mê của mình là hội họa và phim hoạt hình. Nữ sinh trung học cũng quan tâm đến việc học và bài vở ở nhà. Dannielynn đang có cuộc sống bình thường giống như bạn bè cùng trang lứa ở Kentucky.

Nhiếp ảnh gia cho biết, Dannielynn rất giống mẹ nên đi đến đâu cô bé cũng nhận được những lời so sánh. Dannielynn rất ngưỡng mộ mẹ nhưng đôi lúc cô gái tuổi teen cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Larry cũng không biết liệu các ông bầu Hollywood mời con gái anh đóng phim, chụp hình vì cô bé giống mẹ hay vì cô là con gái duy nhất của Anna Nicole Smith. Dù lý do gì, Dannielynn cũng chưa có hứng thú tham gia. Cô chỉ thực sự yêu thích hai bộ phim truyền hình thể loại huyền thoại, viễn tưởng là Stranger Things và The Mandalorian nên sẽ vui mừng nếu được góp mặt trong phim này.

Dannielynn sinh ngày 7/9/2006. Ba ngày sau khi cô bé chào đời, anh trai cùng mẹ khác cha đột tử vì sốc thuốc ở tuổi 20. Đau đớn trước cái chết của con trai, 5 tháng sau, Anna Nicole Smith uống thuốc quá liều và từ giã cõi đời ở tuổi 39. Thời điểm đó, Anna vẫn đang là một người mẫu nóng bỏng và đắt giá.

Cuộc sống của Dannielynn luôn được công chúng quan tâm, dõi theo. Ngay từ khi chào đời, cô bé đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông vì Anna Nicole không tiết lộ cha của con gái là ai. Sau khi người mẫu qua đời, nhiều người đã tới nhận là bố của Dannielynn. Nhiếp ảnh gia Larry Birkhead cũng tới xét nghiệm ADN vì anh từng hẹn hò Anna Nicole. Larry rất vui sướng khi kết quả khẳng định anh và bé Dannielynn có cùng huyết thống. Từ đó, Larry đưa con gái về Kentucky nuôi dưỡng. Anh thậm chí không hẹn hò hay kết hôn trong suốt những năm qua để tập trung chăm sóc con gái.

Larry và Anna Nicole năm 2004.

Larry và Anna Nicole năm 2004.

Hàng năm, Larry lại đưa con gái đến lễ hội đua ngựa truyền thống Kentucky Derby. Đây là nơi anh đã gặp Anna Nicole vào năm 2004 và chụp cho cô bức ảnh đội chiếc mũ hồng biểu tượng. Năm nay, hai cha con Larry - Dannielynn tiếp tục gây chú ý khi họ xuất hiện tại sự kiện này vào cuối tuần qua. Dannielynn đã trở thành một thiếu nữ phổng phao, xinh đẹp và có phong cách riêng.

Dannielynn và bố tại lễ hội đua ngựa hôm 2/5.

Dannielynn và bố tại lễ hội đua ngựa hôm 2/5.