Con gái cao gần 1m6 của Minh Tiệp hóa ra giờ mới tốt nghiệp tiểu học, nói câu làm bố nghẹn lại

Không chỉ xinh xắn và sở hữu chiều cao ấn tượng, con gái Minh Tiệp còn khiến gia đình tự hào khi sống tình cảm, trưởng thành sớm.

Ngoài những vai diễn thành công trên màn ảnh, diễn viên Minh Tiệp còn có một gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ. Sau 11 năm xây dựng tổ ấm với người đẹp Thùy Dương, niềm tự hào của vợ chồng Minh Tiệp chính là cô con gái Minh Thùy. Ở tuổi 11, bé Cún (tên ở nhà của Minh Thuỳ) không chỉ xinh đẹp, cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa mà còn sống tình cảm, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ bố mẹ.

Năm ngoái, nam diễn viên Lập trình cho trái tim cho biết con gái anh đã cao 1m56 khi mới 10 tuổi, phải thay toàn bộ tủ quần áo vì lớn quá nhanh. 

Minh Thuỳ là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa diễn viên Minh Tiệp và bà xã kém 13 tuổi - Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 Thuỳ Dương. Được biết, cô bé năng vận động, thích chạy nhảy, đi xe đạp...

Mới đây, Minh Tiệp tự hào khoe ảnh con gái vừa tốt nghiệp cấp 1 nhưng trông đã như thiếu nữ, khuôn mặt bộc lộ nhiều đường nét thanh tú. Nam diễn viên kể lại lời cô bé thỏ thẻ với bố trong khoảnh khắc chia tay trường lớp: "Chúc mừng con gái đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập cấp 1. Chia tay lớp, bạn ý ngậm ngùi vì nhớ các bạn, ngồi ghế sau mà cứ rưng rưng.

Bạn ý ôm cổ bố và nói: 'Con hơi buồn vì con chia tay các bạn, nhưng lại vui vì con đang lớn dần để sớm đi làm nuôi bố mẹ'. Tự nhiên mình bị nghẹn lại trong giây lát... Chỉ cần con ngoan ngoãn, luôn vui vẻ, mạnh khỏe là bố mẹ vui rồi. Bố mẹ có thể lo cho con cả đời mà. Yêu con".

Con gái Minh Tiệp vừa tốt nghiệp cấp 1.

Câu nói của con gái khiến Minh Tiệp xúc động, bất ngờ. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên cũng khen bé Cún xinh đẹp giống mẹ, không chỉ học giỏi mà còn rất hiếu thảo, biết nghĩ cho gia đình dù còn nhỏ.

"Bé mới tốt nghiệp tiểu học mà nhìn cao lớn, lại biết suy nghĩ sâu sắc quá ạ! Nhìn nét chững chạc quá chừng luôn!", "Đúng là đẻ con gái sướng tới chết, nói câu mà mát ruột quá", "Bạn ấy xinh xắn, giỏi giang, nét mặt phúc hậu và dáng vóc nổi bật, chắc lại hoa hậu tương lai thôi anh", "Trẻ con giờ sao có đứa nghĩ sâu sắc đến thế", "Có con gái thật tuyệt em nhỉ"… là những lời khen dành cho con gái Minh Tiệp.

Trò chuyện với bạn bè, nam diễn viên còn tiết lộ thêm rằng ở nhà, bé Cún rất vâng lời, thích thể hiện tình cảm và nói lời yêu thương bố mẹ.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và chiều cao ấn tượng ở tuổi 11, bé Cún được nhận xét có nhiều tiềm năng theo đuổi nghệ thuật.

Con gái Minh Tiệp trông đã như thiếu nữ dù mới vừa tốt nghiệp cấp 1.

Trước đó, Minh Tiệp từng khoe con gái đạt danh hiệu học sinh Xuất sắc trong nhiều năm liền, rất nghiêm chỉnh và tự giác trong việc học. Anh cho biết bé Cún mặc dù được nhiều trường quốc tế mời về học, nhưng 2 vợ chồng vẫn muốn con học trường công để phát triển trong môi trường bình thường như bao bạn nhỏ khác. Gia đình mong bé Cún khi lớn lên sẽ học tập và phát triển ở Việt Nam, nên cho rằng đây là lựa chọn phù hợp.

Gia đình Minh Tiệp không muốn sinh thêm con.

Vợ chồng Minh Tiệp từng chia sẻ về việc chọn nghề cho con gái trong tương lai. Anh cho biết từ nhỏ bé Cún đã có nhiều năng khiếu, đặc biệt rất dạn dĩ trước ống kính. Chưa kể, vợ chồng nam diễn viên có công ty đào tạo người mẫu, nên từ nhỏ Minh Thuỳ đã được tiếp xúc với sàn catwalk, làm mẫu ảnh hoặc đóng quảng cáo. Vì thế, cô bé luôn tự tin, hoạt bát mỗi lần xuất hiện cùng bố mẹ. Cát-xê từ những lần đi diễn hay đóng quảng cáo, bé Cún đều đưa bố mẹ giữ hộ. 

Vợ Minh Tiệp nói: "Vợ chồng tôi luôn tôn trọng nguyện vọng cũng như mong muốn của con. Nếu lớn lên con vẫn đam mê làm nghệ thuật, chúng tôi sẽ ủng hộ dù trong sâu thẳm, bố cháu thích cháu trở thành công an còn mẹ thì hy vọng cháu làm việc trong lĩnh vực y tế. Tuy nhiên, con giờ còn nhỏ nên muốn gì cũng phải có cơ sở là đảm bảo tốt việc học văn hóa".

Sau 11 năm kể từ khi có con gái đầu lòng, vợ chồng Minh Tiệp vẫn chưa sinh thêm con. Nói về lý do dừng lại ở 1 con, nam diễn viên thổ lộ: "Đây là câu chuyện mà bữa cơm nào bố mẹ tôi lẫn bố mẹ vợ tôi đều nhắc nhở. Nhưng có 2 lý do. Thứ nhất là cả tôi và vợ đều thích 1 con. Thứ 2 là bệnh tình của vợ tôi. Tôi vẫn đưa vợ đi khám định kì 6 tháng 1 lần ở viện K. Bác sĩ nói nếu vợ tôi sinh nữa thì sẽ khuyến khích cái u phát triển. Tôi phải lựa chọn 1 là vợ, 2 là có thêm con và tôi lựa chọn vợ. Rất may mắn là vợ tôi cũng đồng tình với tôi".

Trước lo lắng của nhiều người về việc có 1 con sẽ dễ làm con hư, Minh Tiệp khẳng định: "Tôi không hề chiều con. Có muốn chiều thì cũng sẽ kiềm chế. Chúng tôi xác định chỉ 1 cháu nên càng phải nghiêm".