Con gái duy nhất của Cường Đô La như "nữ tổng tài": Ngồi ghế giám đốc, 3 tuổi theo bố đi xem bất động sản

CTV
Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang được hưởng nhiều "đặc quyền" khi sinh ra trong gia đình giàu có.

XEM VIDEO: Cường Đô La chuẩn bị 9 chiếc bánh kem mừng sinh nhật con trai Subeo.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu với ái nữ Suchin. Theo hình ảnh đăng tải, ông xã Đàm Thu Trang và con gái ngồi trong văn phòng công ty, 2 bố con đều có thái độ nghiêm túc. Đặc biệt, biểu cảm gương mặt căng thẳng của nhóc tì Suchin khiến người xem phì cười.

Suchin gây chú ý khi ngồi ghế giám đốc cạnh bố, biểu cảm nghiêm túc đến độ căng thẳng.

Kèm theo ảnh, Cường Đô La viết: "Mình đi làm mình cũng căng thẳng lắm chứ bộ". Dưới phần bình luận, "đại gia phố núi" đăng tải thêm hình ảnh Suchin ngồi ăn cơm trưa cùng bàn với bố và các nhân viên. Nam doanh nhân tiếp tục trêu con gái: "Cũng ăn cơm trưa văn phòng như nhân viên chính thức chứ bộ", "Không biết hiểu gì không mà mặt thì thấy căng lắm".

Cường Đô La chia sẻ thêm hoạt động của con gái khi lên văn phòng của bố.

Thấy khoảnh khắc đáng yêu của 2 bố con, Đàm Thu Trang cũng góp vui khi để lại bình luận "hờn dỗi" trước sự giống nhau của chồng và con gái: "Ủa rồi 2 bạn có cần phải giống nhau tới như vậy không?".

Đàm Thu Trang "hờn dỗi" vì 2 bố con quá giống nhau.

Cộng đồng mạng đồng tình với Đàm Thu Trang vì Suchin như "bản sao" của bố Cường.

Sau khi đăng tải, bài viết của Cường Đô La nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng". Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự thích thú với dáng vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của Suchin. Nhiều ý kiến còn nhận xét rằng cô bé có dáng "nữ tổng tài" từ bé: "Coi cái mặt bả căng kìa", "Đại tiểu thư đi giám sát nhân viên", "Chủ tịch mới của công ty", "Căng thẳng việc làm ít mà căng thẳng sợ cô công chúa lỡ tay xóa thì toi",...

Đáng chú ý, một bình luận dưới bài viết đăng kèm bức ảnh Cường Đô La đưa con gái đi dự sự kiện về bất động sản. Người này cho biết: "Đi mua nhà cũng căng lắm bác Cường".

Dân mạng tiết lộ thêm khoảnh khắc Suchin theo bố đi xem nhà.

Mặc dù mới 3 tuổi nhưng Suchin nhà Cường Đô La đã sở hữu lượng fan "khủng" không kém gì bố mẹ. Từ khi chào đời đến nay, cô bé được mệnh danh là sinh ra đã "ngậm thìa vàng" khi có phụ huynh đều nổi tiếng, sở hữu sự nghiệp thành công và khối tài sản kếch xù. 

Con gái Cường Đô La được nhận xét là "công chúa nhỏ" của showbiz Việt.

Là con gái duy nhất của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, Suchin được bố mẹ cưng chiều hết mực, cuộc sống đầy đủ, sung túc. Cô bé hay diện quần áo có phong cách giản dị đúng lứa tuổi, nhưng đều là những món hàng hiệu đắt đỏ, có giá từ vài triệu đến vài chục triệu/bộ. Trước đó, Suchin cũng gây chú ý khi được bố tặng bộ sưu tập túi hiệu mini trị giá hàng trăm triệu đồng.

Trang phục thường ngày của Suchin có kiểu dáng giản dị nhưng giá đắt đỏ.

Bên cạnh đó, Suchin cũng được bố mẹ cho trải nghiệm sớm những thú vui chuẩn giới thượng lưu như đánh golf, đi du thuyền,... 

Suchin có cuộc sống sung túc chuẩn "rich kid".

Hiện tại, gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang là tâm điểm chú ý khi vừa đón thêm con trai Sutin vào cuối tháng 5/2023 vừa qua. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ấm cúng bên thành viên mới. Riêng về phần Suchin, dù đã "lên chức" chị ba nhưng cô bé vẫn là "công chúa nhỏ" được bố mẹ chăm bẵm kỹ lưỡng. Ngoài ra, Suchin còn có anh trai Subeo hết mực cưng chiều em gái, tình cảm giữa 2 anh em ngày càng khăng khít. 

Trong 3 người con của Cường Đô La, Suchin là con gái duy nhất.