Con gái Hồ Ngọc Hà gần 4 tuổi đọc tiếng Anh rành rọt, giống anh hai Subeo không thích bị mẹ quay chụp

Càng lớn, các con của Hồ Ngọc Hà dần không thích bị quay phim, chụp ảnh. Nữ ca sĩ phải năn nỉ mãi các con mới chịu hợp tác.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khoe khoảnh khắc bé Lisa đang đọc truyện tiếng Anh vào buổi tối lên trang Instagram. Gần 4 tuổi, con gái của nữ ca sĩ đã sử dụng ngoại ngữ rất thành thạo, phát âm tốt. Khi gặp những từ khó phát âm, bé Lisa vẫn cố gắng suy nghĩ chứ không bỏ qua.

Khoảnh khắc con gái Hồ Ngọc Hà chăm chú đọc sách nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bên cạnh đó, một số người còn phát hiện nữ ca sĩ đã quay lén Lisa để bé không ngại ngùng.

Các bình luận nổi bật như: “Hiểu vì sao dạo này ít có hình ảnh và video của em bé rồi đó, mẹ Hà mà còn phải quay lén, 2 em lớn thật rồi nên biết và không cho quay chụp nhiều nữa, hơi buồn nhưng vẫn yêu 2 em lắm”, “Lisa có cái kiểu chép miệng y hệt ba Kim Lý luôn”, “Lisa nói tiếng Anh giỏi quá”, “Dạo này ít được gặp 2 bé qua màn hình nên nhớ quá”,...

XEM VIDEO: Con gái Hồ Ngọc Hà chăm chú đọc truyện tiếng Anh.

Ngay từ khi Lisa và Leon còn nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã thoải mái cho các con tiếp xúc với mạng xã hội, truyền thông. Cặp song sinh còn sở hữu trang Instagram với hơn 600 nghìn người theo dõi, được nhiều khán giả yêu thương, dõi theo hành trình trưởng thành.

Vì được ba mẹ cho tiếp xúc với mạng xã hội và truyền thông từ nhỏ, nên Lisa - Leon rất dạn dĩ, lém lỉnh trước ống kính. Tuy nhiên, từ khi lên 3 tuổi, cặp song sinh dần ít hợp tác hơn, đôi khi Hồ Ngọc Hà phải năn nỉ mãi mới chịu cho quay chụp.

Hồ Ngọc Hà bộc bạch: “Chúng con tròn 3 tuổi. Chúng con đã lớn, không còn là những em bé nhỏ xíu để mẹ muốn làm gì thì làm nữa rồi. Năn nỉ mãi, giải thích mãi đây là những thước phim kỷ niệm đẹp mới cho quay và chụp”.

Cặp song sinh Lisa và Leon được ba mẹ cho tiếp xúc với truyền thông, mạng xã hội từ nhỏ.

2 con của nữ ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Lisa và Leon dần không còn thích bị quay chụp, Hồ Ngọc Hà phải năn nỉ.

Nhiều khán giả nhận xét Lisa và Leon có tính cách giống anh trai Subeo. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ con trai đầu lòng không thích bị quay chụp, yêu cầu mẹ gọi tên tiếng Anh là Henry chứ không phải là Subeo.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Để chụp được bức hình có cả anh 2 khó muốn xỉu. 1 là ảnh làm mặt ‘xấu’. 2 là ảnh chạy nhảy khắp nơi tìm đâu không thấy”.

Subeo cũng không thích chụp ảnh.

Hồ Ngọc Hà kết hôn với Kim Lý vào năm 2020. Cùng thời điểm này cặp đôi đón 2 con song sinh Lisa và Leon. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn có 1 con trai riêng là Subeo, sinh năm 2010. Các con của nữ ca sĩ rất yêu thương, đoàn kết và quấn quýt với nhau.

Chia sẻ về các con, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình”.

Kim Lý đối xử với Subeo rất tốt, thường đi du lịch, tập luyện thể thao cùng nhau. Hồ Ngọc Hà cho biết cả 2 như bạn bè với nhau, ông xã còn làm PT (huấn luyện viên thể hình - PV) cho quý tử.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Các con của nữ ca sĩ rất yêu thương nhau.

Kim Lý đối xử rất tốt với con riêng của Hồ Ngọc Hà.

Các con của Hồ Ngọc Hà đều được học ở trường quốc tế, từ nhỏ đã tiếp xúc với tiếng Anh nên rất thành thạo. Tuy nhiên cũng vì thế mà nữ ca sĩ phải bổ túc tiếng Việt cho cả 3 con để không quên ngôn ngữ mẹ đẻ.

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tiếng Việt rất khó học nên các bé sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, tiếng Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao”.

Hồ Ngọc Hà chú trọng cho các con học tiếng Việt.

MINH ĐĂNG