Con gái Hoa hậu Phương Lê 11 tuổi cao 1m70, ra đường trong ví lúc nào cũng có 2 tỷ

CTV
Mặc dù được mẹ cho 2 tỷ/ tháng để tiêu vặt, nhưng Olivia lại cực kỳ tiết kiệm, chẳng mua sắm gì nhiều.

Con cái là phước lộc trời cho, là tài sản vô giá đối với những người làm cha làm mẹ. Thế nên, cho dù hoàn cảnh gia đình như thế nào thì các ông bố bà mẹ đều cố gắng dành cho con những gì tốt nhất có thể. Và Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 – Phương Lê - cũng không ngoại lệ. Cô luôn cố gắng mang đến cho 3 cô công chúa nhỏ cuộc sống đầy đủ, giàu có và sang chảnh.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã lên trang cá nhân “khoe nhẹ” về cô con gái út xinh đẹp Olivia (11 tuổi) của mình: “Con gái mặc style này lạ quá, nhưng mẹ thích. Mẹ luôn thích những điều con làm, luôn ủng hộ không chê bai ngăn cấm và cho con cuộc sống đủ đầy. Thẻ lúc nào cũng có 2 tỷ tiền thì đầy ví muốn mua hay đi đâu chơi cũng cho hết! Vì mẹ tin con gái mẹ luôn đúng và thấu hiểu làm gì cũng suy nghĩ kỹ”.

Hoa hậu Quý bà Phương Lê không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, giàu có mà còn cực kỳ "thoáng tay" trong việc cho con được tiếp xúc với tiền từ sớm.

Nàng hậu còn thoải mái công khai chuyện cho con gái út Olivia thẻ đen 2 tỷ/tháng, muốn mua gì hay đi đâu chơi cô cũng đồng ý hết.

Thế nhưng Olivia lại rất ngoan ngoãn, biết sống tiết kiệm nên chẳng mua gì nhiều. Cô bé chọn đồ theo phong cách cá tính riêng, dù Phương Lê thấy lạ nhưng vẫn ủng hộ con.

Trong hình, Olivia xinh đẹp, hiền lành, phúc hậu, giống mẹ như đúc. Tuy chỉ mới 11 tuổi, song cô bé đã cao 1m70. Phương Lê cũng từng tiết lộ rằng Olivia có đam mê với thời trang và có khả năng tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu nhí. Thế nên, trong tương lai con gái út nhà hoa hậu Phương Lê có thể sẽ là một đối thủ đáng gờm của ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ.

Duy chỉ có điều mỗi phong cách ăn mặc của cô bé đang khiến mẹ thấy “lạ”. Song, đối với bà mẹ tâm lý như Phương Lê thì cô vẫn luôn ủng hộ, không hề chê bai hay ngăn cấm con. Thậm chí, cô còn tuyên bố “thẻ đen quyền lực” cô cho con luôn có sẵn 2 tỷ trong đó nên các con muốn mua hay đi đâu chơi cũng cho hết bởi Phương Lê tin các con của mình luôn đúng và thấu hiểu làm gì cũng suy nghĩ kỹ.

Olivia là con gái út của hoa hậu Phương Lê. Cô bé được nhận xét là giống mẹ nhất nên được kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu tương lai.

Phương Lê cũng chia sẻ là ngay từ nhỏ, Olivia đã có đam mê với thời trang và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu nhí.

Và càng lớn, các nét xinh đẹp của cô bé càng rõ nét, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Olivia đã sở hữu đôi chân dài miên man khi chiều cao đạt tới 1m70.

Con gái út nhà Phương Lê đằm thắm khi diện áo dài, trông không khác gì cô thiếu nữ xinh đẹp.

Bà mẹ 3 con từng chia sẻ: “Thẻ đen tôi tặng con không quan trọng tiền bao nhiêu mà là vì muốn con tiếp xúc với tiền sớm, để hiểu đồng tiền như thế nào và bố mẹ làm ra nó vất vả ra sao. Tôi tự tin rằng tôi dạy con đến ngày hôm nay, dù các bé có thẻ như vậy nhưng chưa bao giờ tự ý xài, lúc nào cũng xin phép cha mẹ, xài không phí phạm và rất tiết kiệm. Kể cả mua thức ăn cho bản thân cũng tiết kiệm, không mua dư, hoang phí”.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên hoa hậu Phương Lê thể hiện đẳng cấp cưng chiều con hết mực của mình. Cách đây không lâu, bà mẹ 3 con đã đăng tải hình ảnh “Cô út Gấu chuẩn bị đi chơi” trên chiếc siêu xe trị giá 28 tỷ đồng. Chưa kể, Olivia còn “đắp” hàng hiệu khắp người, trong đó chiếc túi xách hàng hiệu trị giá 55 triệu đồng.

Cách đây không lâu, Phương Lê còn hào hứng khoe con gái út dạo phố trên chiếc siêu xe trị giá 28 tỷ đồng làm ai cũng ngưỡng mộ.

Với phương châm “nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu”, hoa hậu Phương Lê đã dạy 3 cô công chúa Đông Nghi (Victoria), cặp song sinh Chiêu Nghi (Michelle) và Băng Nghi (Olivia) không bao giờ xem tiền là thứ quá quan trọng. Bởi con gái thì phải coi trọng bản thân mình nhất, rồi mới đến sự nghiệp, rồi mới đến tiền bạc. “Con tôi không thiếu các món hàng hiệu từ túi xách đến giày dép quần áo. Nhưng sử dụng đúng nơi đúng chỗ mới là điều quan trọng. Bình thường con tôi rất giản dị giống như những đứa trẻ khác, không phân biệt hàng hiệu đắt tiền hay rẻ tiền. Bằng chứng là các con thường xuyên mặc đồ sale giảm giá từ 40-80k nhưng lại rất vui vẻ và thích thú. Tôi tin rằng vật chất không bao giờ cám dỗ được 3 đứa con gái của tôi”, bà mẹ 3 con bày tỏ.

Ba cô con gái: Đông Nghi, Chiêu Nghi và Băng Nghi của hoa hậu Phương Lê. Cô nào cũng cao ráo, xinh đẹp, lại còn thông minh, học giỏi.

Ngoài ra, Hoa hậu Quý bà Phương Lê còn cho các con đi học bơi, học võ để vừa nâng cao sức khỏe, vừa bảo vệ bản thân. Các bé gái còn được mẹ đầu tư cho học thêm tiếng Nhật, Pháp, Trung Quốc bởi mục tiêu của Phương Lê là các con của cô phải biết 5 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt. Nhờ được mẹ dạy dỗ cẩn thận, đúng đắn nên các con của hoa hậu Phương Lê đều không chỉ xinh đẹp, chân dài miên man mà còn học rất giỏi, sống khiêm tốn và tiết kiệm.