Con gái “Hoa hậu tương lai” của Hà Kiều Anh đọ sắc cùng Hoa hậu Tiểu Vy, xinh bất phân thắng bại

CTV
Vivian nổi bật khi chụp hình cùng mẹ - Hoa hậu đăng quang ở tuổi 16, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và con gái Bà trùm Hoa hậu.

Con cái thường được thừa hưởng nhan sắc từ bố mẹ. Có lẽ vì vậy mà con của các Hoa hậu, người mẫu, diễn viên,... từ bé đã nhận được chú ý về ngoại hình. Công chúng tò mò không biết các con có giống với bố mẹ, sở hữu tiềm năng trở thành một ngôi sao trong tương lai hay không.

Trên thực tế, có rất nhiều nhóc tỳ sớm là những tiểu tài tử giai nhân, sở hữu lượng fan không kém bố mẹ. Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh - Huỳnh Viann (tên thường gọi là Vivian) chính là một cô bé như thế. Con xinh xắn "từ trong trứng nước", 7 tuổi đã được mệnh danh là Hoa hậu nhí. Bức ảnh Vivian đọ sắc cùng Hoa hậu Tiểu Vy thời gian gần đây, càng khẳng định tương lai tươi sáng của cô bé.

Vivian rạng ngời khi chung khung hình với Hoa hậu Tiểu Vy. Hoa hậu Hà Kiều Anh nhận xét: "Viann giống cô Trần Tiểu Vy ghê".

Trong khuôn khổ sự kiện quy tụ nhiều Hoa Á hậu, Vivian đã theo mẹ tham dự và trở thành tâm điểm nhờ vào nhan sắc yêu kiều. Cô bé diện áo dài đỏ thắm, cột tóc gọn gàng, để mặt mộc tự nhiên nhưng không hề "lép vế" khi đứng cùng khung hình với Hoa hậu Tiểu Vy hay Á hậu Kiều Loan. Chính Hà Kiều Anh thừa nhận, con gái nhìn giống với Hoa hậu Tiểu Vy - người đẹp được mệnh danh là Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam.

Vivian mặc áo dài đỏ, vóc dáng cao ráo.

Ở tuổi lên 7, Vivian không chỉ "trổ nét" Hoa hậu mà còn phát triển chiều cao vượt trội, vóc dáng thanh mảnh, chân dài miên man. Trước đó, Vivian cũng có lần "đọ sắc" với Hoa hậu Tiểu Vy gây sốt.

Vivian chào đời vào cuối năm 2015, là con gái duy nhất của Hà Kiều Anh với đại gia Huỳnh Trung Nam. Vì là con gái duy nhất lại là con út nên Vivian luôn được bố mẹ và các anh cưng chiều. Con thường xuyên theo mẹ tham gia sự kiện và toả sáng với hình ảnh công chúa nhỏ. Những Hoa hậu nổi tiếng Việt Nam như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh,... đều từng khen nức nở nhan sắc Vivian. 

Dù con gái được mệnh danh là Hoa hậu nhí, Hà Kiều Anh tỏ ra khá khiêm tốn và thận trọng khi chia sẻ suy nghĩ về việc con nối bước mẹ trở thành một Hoa hậu trong tương lai. Bà mẹ 3 con thổ lộ: "Thực ra như Kiều Anh đã nói đó, Viann còn quá nhỏ để có thể hiết được khi lớn lên trông bé sẽ như thế nào. Tuy nhiên, ông xã của Kiều Anh vẫn hay nói đùa rằng: "Trong nhà có 1 Hoa hậu là đủ phức tạp rồi, không cần có 2 đâu mẹ nhé". (Cười). 

Trở thành Hoa hậu Việt Nam là điều tuyệt vời và là niềm hãnh diện lớn của một người con gái. Tuy nhiên trên con đường này mình phải có bản lĩnh và trí tuệ để vượt qua nhiều thử thách. Là một người mẹ, Kiều Anh chỉ mong con gái mình có một cuộc sống êm đềm, không sóng gió, không muốn con phải giống như mình luôn chịu nhiều áp lực của xã hội khi làm người nổi tiếng". Sau cùng, nàng Hậu bày tỏ sẽ tôn trọng và ủng hộ mọi mong muốn của con.

Trong cuộc sống hàng ngày, Hà Kiều Anh chú trọng nuôi dạy con cao lớn, phát triển toàn diện về cả năng khiếu nghệ thuật, thể thao lẫn văn hoá. Được biết, bé Vivian mỗi tuần đều học bơi 3-4 buổi và 5 buổi patin. Ngoài ra con còn học cưỡi ngựa, ballet, đàn piano,... 

Con gái sinh trưởng trong gia đình có điều kiện, được đầu tư hết mực song Hà Kiều Anh luôn dạy con khiêm nhường. "Truyền thống của gia đình Kiều Anh là phải luôn khiêm tốn trong mọi hoàn cảnh, luôn biết giúp đỡ sẻ chia với mọi người và tuyệt đối không được gian dối. Viann và các anh của bé đều có được phẩm chất này. Kiều Anh luôn yêu cầu các con phải lễ phép, biết cảm ơn và nhận lỗi của mình. Trong các chuyến đi từ thiện, Kiều Anh luôn cố gắng sắp xếp cho các con theo cùng để các con cảm nhận được những cuộc đời bất hạnh xung quanh mình mà trân trọng cuộc sống đầy đủ đang có", Hà Kiều Anh chia sẻ.

Với nhan sắc hiện tại cùng sự giáo dục tỉ mỉ của gia đình, con gái Hà Kiều Anh hoàn toàn có tiềm năng trở thành một nàng Hậu trong tương lai.