Con gái lai Tây bị cô giáo từ chối cho nhập học và cách xử lý của siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh khiến dân tình trầm trồ bởi không những tâm lý lại còn rất biết cách chiều chuộng con gái.

Hồi cuối tháng 4/2022, Hà Anh bất ngờ tiết lộ chuyện con gái Myla bị cô giáo từ chối cho nhập học. Cụ thể, "bà mẹ 1 con" viết trên trang cá nhân: "Nàng ấy hoan hỉ về nhà xin mẹ: 'Mẹ ơi mẹ cho con đi học múa ba lê'. Mẹ vô cùng ngạc nhiên và vui mừng vì thấy niềm yêu thích của nàng nên đồng ý ngay. Ngày mẹ bé, bà ngoại phải ép mẹ học nào là piano, múa, bơi… chứ nào bao giờ tự nguyện muốn đi. Vậy mà hôm sau cô bảo mẫu dẫn xuống xin thì nàng bị… từ chối vì chưa đủ 4 tuổi sợ chưa tập trung được. Nàng đứng ngoài cửa lớp nằm bò xuống nhòm vào. Cô bảo mẫu năm nỉ cô giáo và thế là nàng được tham gia với các chị".

Hà Anh từng tiết lộ con gái cưng bị cô giáo từ chối cho nhập học lớp ba lê vì chưa đủ tuổi.

Thế nhưng ít giờ trước, nữ siêu mẫu đình đám Vbiz lại có một chia sẻ đáng chú ý khác. Cô cho biết đã quyết định tổ chức lớp học ba lê riêng cho con gái. Hà Anh tiết lộ, cô muốn lớp nhỏ hơn để cô giáo có thêm thời gian uốn chỉnh động tác cho Myla.

Cũng theo Hà Anh, con gái Myla của cô rất thích có khán giả là mẹ ngồi xem, thỉnh thoảng lại ngoái ra chờ được tán thưởng. Thấy mẹ hoan hô, Myla tỏ ra rất thích thú.

Sau đó, Hà Anh quyết định tổ chức lớp học ba lê riêng cho con gái.

"Nhưng mẹ nhận thấy có mẹ ở đấy em xao nhãng một chút vì quá hào hứng với sự có mặt của mẹ. Nên lần sau mẹ sẽ không ngồi nhìn nữa để cô tập trung dạy cho em. Hôm qua ngồi xem em, mẹ lại nghĩ đến bà. Bà kiên trì hết đưa mẹ và đưa dì My đi học bơi, học đàn, học vẽ, học tiếng Anh... tuần nào cũng vậy, ngoài học văn hoá ra còn bao đận học thêm mấy môn này. Lần nào đến bà cũng kiên nhẫn ngồi xem, chờ đến lúc học xong lại đưa về, tận mười mấy năm liền.

Nhưng con giỏi hơn mẹ, ngày xưa học gì là toàn bà phải gợi ý, rồi ép vào kỷ luật. Chứ Myla nhà mình mới chưa được 4 tuổi mà đã biết chủ động về nhà xin mẹ học múa ba lê. Nên đời nào mẹ nỡ từ chối con", nữ siêu mẫu tự hào.

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho con gái lai Tây của Hà Anh. Đáp lại tình cảm của khán giả, nữ siêu mẫu hào hứng viết: "Thực sự biết thả hồn vào động tác", "Phục thật em nhỉ. Hồi bé chị ngu ngơ lắm, nào được như nó"…

Hà Anh tiết lộ cô mở lớp nhỏ hơn để cô giáo có thêm thời gian uốn chỉnh động tác cho Myla.

Siêu mẫu Hà Anh kết hôn với ông xã người Anh Olly Dowden vào năm 2016. Tháng 6/2018, bé Myla - con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời. Hiện tại, con gái Hà Anh đã gần tròn 4 tuổi, là một trong những em bé Vbiz được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dễ thương của con gái lai Tây.

Hà Anh cho biết, hồi Myla chưa tròn 2 tuổi, cô bé đã bi bô nói bằng 2 thứ tiếng là tiếng Việt và tiếng Anh. Đặc biệt, "tiểu công chúa" còn thuộc làu bảng chữ cái tiếng Anh, biết đếm từ 1 đến 10 bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Con gái nữ siêu mẫu có tính tự lập từ sớm, vóc dáng vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

Nữ siêu mẫu từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi ở cạnh con: "Con bé rất ngoan, cười từ khi thức giấc đến khi đi ngủ, bé bỏng mê bơi lắm, giờ đeo phao là bé bỏng tự đạp chân bơi, ra biển là thích nhất, tha hồ nghịch cát!

Myla thích giúp mẹ, tỉa cây, bắt sâu, vứt rác cho mẹ. Bé rất tự giác, thỉnh thoảng yêu mẹ quá giáng tay đập vào mẹ bụp một cái. Mẹ giả vờ khóc, bé lấy tay vuốt ve mẹ miệng nói sorry an ủi mẹ, rồi cái mắt to long lanh nhìn sâu vào mắt mẹ cười với mẹ, hôn mẹ tình cảm".

Hồi mới 2 tuổi, Myla đã được mẹ Hà Anh cho đi học để làm quen với môi trường mới, giúp cô bé tự lập hơn.

"Con luôn miệng gọi 'Cô ơi' và hoàn toàn quên đi sự có mặt của mẹ. Mẹ cảm thấy vui chứ không buồn chút nào. Từ lúc Myla chào đời, mẹ đã cố gắng tập cho bản thân và con để cả 2 không lệ thuộc vào nhau. Khi ra khỏi nhà, mẹ không tỏ ra quá quyến luyến con để con hiểu rằng, mẹ đi làm xong sẽ về với con. Do đó Myla có tính tự lập từ nhỏ, có thể tự ngồi vẽ, tự chơi", Hà Anh tự hào khi con gái tự lập trong ngày đầu tới trường.