Con gái nuôi Bằng Kiều mới học cấp 2 đã cao 1m72, thần thái như hoa hậu

CTV
Hoàng Thiên Nga mới chỉ 13 tuổi nhưng đã cao 1m72. Nhóc tì khiến nam ca sĩ phải thốt lên "uống sữa voi à". Nhìn cô bé diện váy đầm hoa hậu lại càng ấn tượng hơn.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 người con trai học giỏi, tài năng, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ còn có thêm một người con nuôi, nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng chẳng kém khác. Đó là Hoàng Thiên Nga, năm nay mới chỉ 13 tuổi nhưng đã là ngôi sao nhí mạng xã hội lẫn các sân khấu âm nhạc.

Hoàng Thiên Nga có tên tiếng Anh là Jennifer Thiên Nga, sinh năm 2009 tại TP.HCM. Bố mẹ của cô bé đều là doanh nhân thành đạt. Thiên Nga bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia nhiều chương trình âm nhạc và giành ngôi vị Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2020. Mới đây, Thiên Nga còn gây sự chú ý lớn khi đăng ký thi đường đua mẫu nhí.

Nhóc tì càng lớn càng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Những đường nét gương mặt cô bé thêm phần hoàn thiện và trổ bông rực rỡ dù mới chỉ 13 tuổi.

Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí còn mới ghi danh đường đua mẫu nhí: Teen Models. Ở vòng casting, cô thí sinh mang SBD 074 nổi bần bật với chiều cao khủng. Em diện set đồ "xì tin" nhưng khoe triệt để lợi thế cơ thể.

Chiều cao lẫn nhan sắc của con gái nuôi Bằng Kiều luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông. Với tài năng xuất chúng là giọng hát, nhan sắc cùng khả năng chơi thuần thục 4 loại nhạc cụ, nếu Thiên Nga dành được giải thưởng lớn ở cuộc thi mẫu nhí này sẽ rất hữu ích cho con đường nghệ thuật sau này.

Thiên Nga hội ngộ idol của mình là Đàm Vĩnh Hưng sau 5 năm đã khiến anh chàng ngạc nhiên vì thay đổi quá nhiều. Nam ca sĩ phải thốt lên rằng: "Uống sữa voi hả con. Rồi chú nào chịu hát song ca với con?".

Đến với cuộc thi Teen Models, Hoàng Thiên Nga chuẩn bị cho mình sự tự tin cũng như phong cách thời trang chất lừ.

Vốn là người nổi tiếng nên cô bé không quá áp lực khi thể hiện các phần thi của mình. Set đồ trình diễn lấp lánh sequin với các đường cắt may hở vòng eo tôn lên lượi thế body bắt mắt của thí sinh dự thi.

Thiên Nga cũng từng hào hứng chia sẻ về chiều cao vượt trội của mình. Cô nàng bộc bạch cao 1m72 và khi mặc đầm dạ hội, xỏ chân vào đôi guốc, chiều cao của cô liền vụt lên hơn 1m80.

Đó là một thiết kế mang đậm hơi hướng của các cô nàng Beauty Queen với phần tà váy bay bổng, thiết kế xẻ cổ thướt tha như hoa hậu.

Có lợi thế về chiều cao, cô con gái nuôi "mát tay" của Bằng Kiều dù mặc phong cách nào cũng nổi bần bật. Sự lựa chọn khôn ngoan nhất vẫn là các item váy, quần shorts khoe đôi chân "kiếm Nhật".

Ngoài đời, Thiên Nga cũng có phong cách khá năng động và hợp tuổi. Dù trông ngoại hình lớn hơn tuổi nhưng em vẫn giữ cho mình nét tự nhiên, ngây ngô của phong cách thời trang. Không đòi lớn trước tuổi, Thiên Nga chỉ dừng lại ở những chiếc áo croptop khoe vòng eo thon ngọn, ấn tượng.

Không hổ danh là con gái nuôi của nam ca sĩ nổi tiếng bậc nhất làng nhạc Việt, Thiên Nga "lên đồ" xuống phố vô cùng phong cách.

Nhóc tì biến hóa đa dạng với khá nhiều phong cách. Đâu đó vẫn giữ được nhiều nét trong trẻo, thơ ngây của tuổi 13.

Thiên Nga cũng được đầu tư với 1 số món đồ hiệu đắt đỏ nâng tầm phong cách. Cách mix & match của cô gái nhí tài năng thiên hướng layering sành điệu và rất thời thượng.

Khi phối với chân váy xòe midi, xỏ chân giày mary jane, Thiên Nga lại gợi nhớ đến vẻ đẹp của nhiều cô gái xứ Kim Chi.