Con là Hoa hậu, mẹ ruột Đỗ Thị Hà ngày thường ăn mặc bình dân, đến trường con "lên đồ" ấn tượng

CTV
Mẹ của Đỗ Thị Hà nở nụ cười ngọt ngào lần hiếm hoi khoe sắc trong chiếc váy đen tinh giản và giày cao gót đến chúc mừng ngày vui của con gái.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xúc động chụp ảnh cùng bố mẹ trong bộ trang phục tốt nghiệp Đại Học 

Sáng ngày 30/8, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại buổi lễ tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nàng hậu còn đội mũ và mặc set đồ tốt nghiệp lên cho ba mẹ, như một lời cảm ơn sâu sắc đế đấng sinh thành. 

Đỗ Thị Hà đội mũ tốt nghiệp cho bố, mặc áo tốt nghiệp cho mẹ làm người hâm mộ thích thú khen ngợi.

Khoảnh khắc thời trang vô cùng đặc biệt và đáng yêu của gia đình mỹ nhân sinh năm 2001.

Khoác lên mình chiếc áo Tân Cử nhân, Đỗ Thị Hà vẫn gây ấn tượng vì cách diện cùng quần dài ống suông giúp "kéo chân" ấn tượng. 

Mẹ Đỗ Thị Hà lần hiếm hoi diện váy và đi giày cao gót đến chúc mừng con gái cưng 

Ngoài nhan sắc rạng rỡ của nàng Hậu, mẹ của Đỗ Thị Hà cũng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Hiếm khi xuất hiện cùng con gái với phong cách ăn mặc trang nhã, mẹ ruột nàng hậu sinh năm 2001 nhận được nhiều lời khen có cánh. Bà cũng khéo léo lựa chọn chiếc váy tông màu đen tinh giản, tôn da và dáng, đồng thời phối thêm giày cao gót đồng điệu và hài hoà tổng thể. Vì không quá quen đi giày cao gót, thế nên mẹ của Đỗ Hà lựa chọn giày đế thấp để dễ dàng trong việc di chuyển. 

Mẹ Đỗ Thị Hà diện giày đế thấp để vừa tôn dáng vừa thanh lịch khi diện váy đồng điệu.

Khoảnh khắc hiếm hoi bà diện đầm hiện đại, có kiểu dáng trễ vai nhẹ khi đến chúc mừng con gái cưng tốt nghiệp.

Có thể nói, là một người phụ nữ ở quê nên mẹ của Đỗ Thị Hà có cuộc sống bình dị và êm đềm. Bà không thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu hay những bộ cánh quá lộng lẫy, gắn liền hình ảnh với những set đồ bộ bình bị mà gần gũi.

Ngày thường, vào những dịp quan trọng thì bà thích diện áo dài truyền thống.

Thỉnh thoảng cũng khéo léo phối đồ thanh lịch để đồng hành cùng Đỗ Thị Hà.

Ngày thường, mẹ hoa hậu Đỗ Thị Hà gắn liền hình ảnh với những set đồ bộ, đồ bình dân

Mẹ của mỹ nhân Thanh Hoá là người phụ nữ giản dị, yêu thích và thoải mái khi diện những set đồ bộ hoạ tiết mà các bà các mẹ của chúng ta hay diện. Với chất liệu thun co dãn tốt, cộng với việc gọn nhẹ, tiện lợi để di chuyển hay khi nấu nướng giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu và thích thú hơn là những bộ đồ kiểu cách, gò bó thân hình quá mức.

Đỗ Thị Hà cũng từng chia sẻ, cô về quê là rất thích được mặc đồ bộ của mẹ, vừa mát mẻ dễ chịu lại có cảm giác thân thuộc, như được vòng tay mẹ ôm vào lòng như ngày bé. Có thể thấy, là con gái đa phần các chị em cũng đều thích thú việc được mặc ké đồ của mẹ, và vô cùng thích thú khi được diện những bộ đồ mang tính chất kỷ niệm này.

Phong cách bình dị của mẹ ruột nàng hậu khi ở quê, áo polo quần tây gọn nhẹ khi nhà có tiệc.

Ngày thường, mẹ ruột nàng hậu yêu thích đồ bộ, sự thoải mái và mát mẻ được đặc lên hàng đầu.

Đỗ Thị Hà thích mê những set đồ bộ hoạ tiết hoa của mẹ mỗi khi về quê là lấy mặc ngay!