Con lai Hà Anh 4 tuổi đã "dài ngoằng" như 6 tuổi nhờ mẹ siêu mẫu và bố Tây cao gần 2m

CTV
"Tiểu công chúa" lai 2 dòng máu của vợ chồng Hà Anh có chiều cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.

Myla - con gái của siêu mẫu Hà Anh và ông xã ngoại quốc Oliver Dowden là một trong những em bé lai được "săn đón" của showbiz Việt. Từ nhỏ, cô bé đã được mẹ công khai diện mạo, chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu, thấy rõ những nét nổi trội về ngoại hình như gương mặt bụ bẫm, cặp mắt to tròn, lông mi dài…

Hà Anh cực kỳ cưng chiều "công chúa nhỏ", mỗi lần đưa con đi chơi đều diện cho cô bé những bộ quần áo, phụ kiện lộng lẫy. Myla còn rất dạn dĩ trước ống kính nên hay có nhiều khoảnh khắc đẹp khiến người xem "tan chảy".

Tổ ấm hạnh phúc của Hà Anh và chồng Tây. Con gái cô cũng rất dạn dĩ khi chụp ảnh cùng bố mẹ.

Mới đây, Hà Anh chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái Myla với bố nhân Ngày Của Cha. Dù khá bận rộn nhưng nữ siêu mẫu vẫn dành thời gian chuẩn bị bữa sáng cho gia đình, đồng thời kể về một ngày đi mua sắm và tặng quà cho chồng. Cô cho biết: "Buổi tối mẹ và Myla đi sự kiện xong, cả nhà đi mua tặng bố mấy bộ quần áo mới để bố đỡ cảm thấy 'lép vế' trước 2 mẹ con. Rồi cả nhà mình đi ăn steak và uống rượu vang".

Đáng chú ý, Hà Anh tiết lộ con gái thừa hưởng "gen trội" về chiều cao của bố mẹ. "Bố thích lắm, ôm cô con gái mới 4 tuổi mà người đã dài ngoằng. Có ông bố 1m94, bà mẹ cao 1m75 nên con gái gần 4 tuổi mà toàn phải mặc đồ 6 tuổi", nữ siêu mẫu viết.

Ngoài ra, những bức ảnh thân thiết của 2 bố con Myla cũng được dân mạng "thả tim" vì quá đáng yêu, ngọt ngào.

Chồng nữ siêu mẫu rất yêu thương cô "công chúa nhỏ" của gia đình.

Việc con gái Hà Anh phát triển vượt trội về chiều cao không phải là điều quá bất ngờ. Từ năm 2 tuổi, Myla đã "vượt mặt" nhiều bạn bè đồng trang lứa. Khi ấy, Hà Anh cho biết ái nữ đã cao 95 cm, nặng 16 kg. Theo bảng chiều cao, cân nặng của Tổ chức Y tế thế giới WHO, thì chiều cao trung bình của bé gái 2 tuổi là 86,4 cm. Điều đó có nghĩa là Myla cao vượt chuẩn gần 9 cm, gần bằng chiều cao trung bình của bé gái 3 tuổi.

Từ nhỏ, Myla đã có chiều cao nổi trội.

Hà Anh dạy con rất khéo từ nhỏ, rèn cho bé kỹ năng tự lập, biết tự vệ sinh, ăn uống khi chưa đầy 3 tuổi. Cô còn khuyến khích con gái khám phá thế giới xung quanh.

Chế độ ăn uống và luyện tập thể thao là điều mà vợ chồng Hà Anh rất quan tâm. Cô rèn con gái vào nền nếp sinh hoạt từ bé, đi ngủ sớm, đúng giờ. Đặc biệt, Myla được mẹ cho tiếp xúc với môn bơi lội từ bé nên lại càng phát triển về thể chất và chiều cao. Nữ siêu mẫu cũng không giữ con trong nhà mà thường xuyên cho bé ra ngoài chơi, khám phá thế giới xung quanh, đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước.

Hà Anh cho biết con gái tập bơi ở trường 2 lần mỗi tuần và bơi thêm với bố khoảng 2-3 lần vào cuối tuần. Trong những kỳ nghỉ, hầu như ngày nào cô bé cũng xuống nước 2 cữ sáng - chiều. Ngoài ra, Myla còn thích múa ballet.

XEM VIDEO: Con gái Hà Anh được bố tập bơi cho suốt mùa dịch.

Nữ siêu mẫu thường xuyên tạo điều kiện để con gái hòa mình vào thiên nhiên, làm quen với cây cối, các loại động vật khác nhau, khám phá thế giới theo cách riêng của bé.

Ngoài những chia sẻ về việc nuôi con, Hà Anh từng tâm sự về người bạn đời gắn bó với cô nhiều năm, cho rằng quyết định kết hôn của mình là "đúng thời điểm, đúng nơi và đúng người".

Cô viết: "Nhiều khi ta gặp một người tốt hoàn toàn, nhưng chúng ta chưa sẵn sàng (chưa đúng thời điểm) để tiến tới mối quan hệ sâu hơn, lập gia đình, sinh con cái... thì cái mối lương duyên tốt hoàn toàn đó cũng có cái cớ riêng để mà dần tan mà thôi.

Vậy nên chúng ta thường có thể dễ dàng thấy, cái anh chàng không chịu 'dừng chân' thời nào với mình, phất phơ tưởng chừng không nơi ngừng nghỉ, nhưng rồi chỉ vài năm sau lại thấy lấy vợ có con rất viên mãn.

Hay cứ như tôi đi, 'trốn' biết bao lần bị hỏi cưới, rồi cuối cùng quen anh này, mới có 1 năm mà gật đầu đồng ý cái rụp. Mỗi người một điểm mạnh điểm yếu khác nhau, nhưng 'right person' - hội tụ đầy đủ 'tính năng' để trở thành một người bạn đời đáng tin cậy, vui vẻ và hoà hợp, một người cha có trách nhiệm, yêu thương, lại đúng thời điểm cả 2 đã đủ trải nghiệm sống, để thấy rõ những gì là quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Thế là... còn cần chờ gì nữa?!

Sau 6 năm 'thề non hẹn biển', chàng và nàng thỉnh thoảng buổi tối vẫn tranh thủ đi ăn riêng và tâm sự với nhau, kể cho nhau về công việc, ước mơ, để nhìn đắm đuối vào mắt nhau.

Dù chỉ chưa đầy 2 tiếng là phải về để 'tiếp quản' con cho cô nanny đi về nhưng cả 2 cũng kịp líu lo bao nhiêu thứ chuyện. Đang râm ran đủ thứ trên trời dưới biển, từ phim ảnh đến Miss Universe thì vợ bỗng giật mình nói: 'Anh ơi, chốc về ghé siêu thị mua khăn ướt cho con!'. Ông xã cười xoà: 'Anh mua rồi, hôm nọ em bảo hết thế là anh mua ngay!'. Đấy, còn muốn gì nữa!".

Hà Anh mãn nguyện với quyết định bước vào hôn nhân của mình.