Con sao Việt có tên giống idol Kpop: Con gái Hồ Ngọc Hà - Khánh Thi cùng là Lisa, con trai Trường Giang không ngoại lệ

Nhiều sao Việt như Trường Giang, Hồ Ngọc Hà, Khánh Thi, Phương Oanh,... chọn đặt tên con giống với tên của các thần tượng âm nhạc xứ Hàn.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Năm 2020, Hồ Ngọc Hà đăng ký kết hôn với Kim Lý. Cùng thời điểm này, cặp đôi chào đón 2 con song sinh là Lisa và Leon. Các con của Hồ Ngọc Hà hiện là những nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu.

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Đặc biệt, tên của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà còn trùng với nghệ danh idol K-pop. Theo đó, Lisa lại trùng tên với nữ thần tượng đình đám Lisa (BLACKPINK). Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận: "Thật ra là tôi quá mê BLACKPINK nên đặt tên con gái là Lisa đó mọi người". Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà từng thể hiện sự yêu mến đối với Lisa khi sử dụng chia sẻ những bài hát nữ thần tượng sinh năm 1997.

Hồ Ngọc Hà đặt tên con gái là Lisa vì quá mê BLACKPINK.

XEM VIDEO: Lisa nhà Hà Hồ trổ tài catwalk.

Trong khi đó, bé Leon trùng tên với thành viên Leon của nhóm TRENDZ. Nam ca sĩ này sinh năm 2000, gây ấn tượng với ngoại hình điển trai và từng tham gia show sống còn MIXNINE.

Leon trùng tên với thành viên nhóm nhạc TRENDZ.

Ngoài cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà còn có 1 con trai riêng với Cường Đô La là Subeo sinh năm 2010. Quý tử đầu lòng của nữ ca sĩ có tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, tiếng Anh là Henry.

Trong đó, Subeo trùng tên tiếng Anh với cựu thành viên Henry của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior-M. Henry sinh năm 1989, là người Canada gốc Hàn. Anh gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, giọng hát cảm xúc và biết chơi nhiều nhạc cụ.

Con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà cũng trùng tên với 1 thần tượng Hàn Quốc.

Khánh Thi - Phan Hiển

Tháng 9/2023, Khánh Thi sinh hạ con gái thứ 3 với ông xã kém tuổi Phan Hiển. Cặp đôi đặt tên cho ái nữ là Thùy Linh, gọi thân mật là Lisa. Vì thế, nhóc tì thứ 3 nhà Khánh Thi cũng trùng tên với Lisa của nhóm (BLACKPINK).

Con thứ 3 của Khánh Thi cũng được gọi là Lisa.

Năm 2022, Khánh Thi và Phan Hiển tổ chức đám cưới. Trước bé Lisa, cặp đôi có 2 người con là Minh Cường (Kubi, sinh năm 2015) và Vương Diễm (Anna, sinh năm 2018). Trước đây, Khánh Thi từng tiết lộ 2 con thích BLACKPINK, cô từng đưa 2 bé đi xem concert của nhóm nhạc thần tượng. 

Khánh Thi đang mang bầu bé Lisa, đưa Kubi và Anna đi xem concert BLACKPINK.

Nhã Phương - Trường Giang

Tháng 10/2023, Trường Giang và Nhã Phương chào đón con trai thứ 2. Cặp đôi đặt tên thân mật cho quý tử là Hope. Trong 1 talkshow, Nhã Phương từng tiết lộ ông xã yêu thích J-Hope của nhóm nhạc BTS nên đã gọi con trai như vậy. Ngoài ra, cái tên này còn có nghĩa tiếng Việt là “hy vọng”.

Nhã Phương kể: “Mọi người tưởng anh Trường Giang đã nghĩ gì sâu sắc lắm đúng không, nhưng không phải đâu. Bé Hope là tên một ca sĩ K-pop mà chồng tôi thích, bạn ấy tên là J-Hope. Còn tên bé Destiny là câu chuyện tình cảm của 2 vợ chồng, như định mệnh”.

Trường Giang đặt tên con trai là Hope vì yêu mến J-Hope của BTS.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi hiện có 2 con “đủ nếp, đủ tẻ”. Ái nữ đầu lòng của Trường Giang sinh năm 2019, có tên thật là Thiên Ý, gọi thân mật là Destiny.

Con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương cực đáng yêu.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ngày 21/8 vừa qua, Đông Nhi đã hạ sinh con gái thứ 2 với Ông Cao Thắng. Nhóc tì được ba mẹ đặt tên là Ông Gia Hân, gọi thân mật là Hannie. Ái nữ của nữ ca sĩ mới chào đời đã được khen ngợi hết lời bởi sự đáng yêu, bụ bẫm.

Bên cạnh đó, khán giả còn phát hiện 1 điều thú vị là con gái thứ 2 của Đông Nhi trùng tên với thành viên Hannie của nhóm nhạc NewJeans. Đặc biệt, nữ thần tượng Hannie còn là người gốc Việt.

Con gái thứ 2 của Đông Nhi trùng tên với 1 idol K-pop gốc Việt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cưới vào năm 2019 sau 1 thời gian dài hẹn hò. Đến tháng 10/2020, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé Winnie, tên thật là Ông Yên Nhi. Bé Winnie hiện cũng là 1 trong những nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, tên gọi Winnie cũng trùng với 1 thần tượng xứ Hàn sinh năm 1992 là Winnie của nhóm Unicorn.

Tên của bé Winnie cũng trùng với 1 thần tượng Hàn Quốc.

Phương Oanh - Shark Bình

Phương Oanh và Shark Bình kết hôn vào năm 2023. Tháng 5 vừa qua, cặp đôi chào đón cặp song sinh “long phụng”, được đặt tên là Jimmy và Jenny. Các nhóc tì vừa chào đời đã sống trong nhung lụa, được ba mẹ chăm sóc chu toàn. Thậm chí, Phương Oanh còn đặt ra quy tắc 3 bước khử khuẩn trước khi vào phòng em bé.

Cặp song sinh đáng yêu của Phương Oanh và Shark Bình.

Con gái Jenny của Phương Oanh trùng tên với 1 nữ thần tượng K-pop sinh năm 1988 đó là Jenny của nhóm Gavy NJ. Trong khi đó, quý tử của nữ diễn viên cũng giống tên với 1 giọng ca RnB nổi tiếng xứ Hàn là Jimmy Brown.

2 con của Phương Oanh cũng có tên giống ca sĩ xử sở kim chi.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải và Minh Hà về chung 1 nhà vào năm 2010. Cặp đôi chênh lệch nhau 16 tuổi. Hiện tại, cả 2 có 4 người con, lần lượt là Hạo Nhiên (Rio, sinh năm 2011), Hải My (Cherry, sinh năm 2013), Tuệ Minh (Sunny, sinh năm 2014) và Phi Phong (Mio, sinh năm 2016).

Trong đó, 2 con gái của Lý Hải và Minh Hà đều trùng tên tiếng Anh với idol K-pop, có năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ ba mẹ. Con gái thứ 3 trùng tên với thành viên Sunny nhóm SNSD. Trong khi đó, nhóm nhạc Queen Bees cũng có 1 thành viên tên là Cherry.

Sunny cùng tên với thành viên của nhóm nhạc đình đám SNSD.

Cherry trùng tên với nữ thần tượng thuộc nhóm Queen Bees.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà.

Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe có con gái chung vào năm 2020. Tuy nhiên đến năm 2022, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Hiện tại, ái nữ đầu lòng của cả 2 đã được 4 tuổi. Mạc Văn Khoa đặt tên cho con gái là Linh Đan, được gọi thân mật là Minnie. Ái nữ của nam diễn viên trùng tên với 1 thần tượng xứ Hàn, đó là Minnie của nhóm (G)-IDLE.

Con gái của Mạc Văn Khoa trùng tên với thành viên nhóm (G)-IDLE.

Trước đây, con gái của Mạc Văn Khoa từng nhận nhiều bình luận không hay về ngoại hình. Vợ chồng nam diễn viên đã hết mực bảo vệ, chăm sóc cho ái nữ. Hiện tại, bé Minnie ngày càng đáng yêu, xinh xắn.

Con gái đáng yêu của Mạc Văn Khoa.

MINH ĐĂNG