Con trai chủ động nhờ Thái Hòa đưa đi thi đại học, Cát Phượng ngại vì chồng cũ đã có gia đình

CTV
Trong chia sẻ mới nhất, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ lời đề nghị của con trai Thiên Minh với ba ruột và phản ứng của Thái Hoà.

XEM VIDEO: Cát Phượng tâm sự con trai bị trêu chọc là "bê đê".

Sau khi vướng ồn ào rạn nứt tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch. Mới đây, nữ diễn viên đưa con trai Thiên Minh đi chơi ở Ninh Thuận như phần thưởng sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình cấp 3, chuẩn bị bước vào hành trình mới. Trước đó, con trai Cát Phượng đã được một trường quốc tế vinh danh vì trở thành thủ khoa đầu ra của trường trước thềm kỳ thi THPT quốc gia 2022.

Cát Phượng dẫn con trai đi du lịch sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình cấp 3. Càng lớn, Thiên Minh càng được nhận xét giống bố Thái Hòa. Một số khán giả còn trêu Cát Phượng "đẻ thuê".

Dù sống với mẹ Cát Phượng nhưng Thiên Minh vẫn giữ được mối quan hệ tốt với bố Thái Hòa. "Hôm rồi Bom chủ động ngỏ ý muốn bố đưa đi thi đại học. Thái Hòa có gia đình riêng rồi nên tôi cũng ngại, ít khi đề nghị giúp đỡ. Được cái ông Hòa cũng rất quan tâm con, Bom cần gì là có ba hỗ trợ ngay", Cát Phượng tiết lộ lời đề nghị của con trai và phản ứng của chồng cũ.

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ Thiên Minh thường xuyên trò chuyện, tâm sự với bố nên tình cảm giữa 2 bố con rất gắn bó: "Anh Hoà hỗ trợ tôi một nửa học phí của Bom. Điều đó khiến tôi đỡ áp lực về kinh tế. Có lúc, anh Hoà đi họp phụ huynh ở trường hay qua nhà đưa Bom đi ăn uống. Trong mắt anh ấy, Bom như thanh niên trưởng thành, có thể cởi mở chia sẻ nhiều vấn đề với nhau. Vì thế, tình cảm của 2 bố con khăng khít lắm".

Cát Phượng tiết lộ con trai vừa chủ động nhờ bố Thái Hòa đưa đi thi đại học. Nữ diễn viên cũng cho biết vì chồng cũ đã có gia đình riêng nên cô ngại, ít khi đề nghị giúp đỡ.

Sau cuộc hôn nhân 7 ngày với Thái Hòa, Cát Phượng "bén duyên" với Kiều Minh Tuấn nhưng sau cùng vẫn "lẻ bóng". Trong khi đó, Thái Hòa hiện có gia đình viên mãn bên vợ kém 11 tuổi. Nhiều lần, nam diễn viên nhắc đến con trai với sự xót xa vì nghĩ con chịu nhiều thiệt thòi do bố mẹ ly hôn.

"Bom sẽ không có cảm giác được sống trong một không khí gia đình có đủ cả cha mẹ", Thái Hòa tâm sự. Ngoài ra, nam diễn viên từng kể: "Bom thỉnh thoảng nói: 'Em Nemo sướng quá'. Thật sự thì Nemo ở với cả ba lẫn mẹ, môi trường xung quanh cũng nhiều người hơn như ông bà, bạn bè..., còn Bom thì chỉ ở với mẹ nên bị thiếu thốn tình cảm của ba và một gia đình trọn vẹn. Lỗi lầm người lớn không thể thay đổi được, tôi chỉ có thể bù đắp cho Bom nhiều hơn".

Vì sợ con chạnh lòng khi bố có hạnh phúc mới, Thái Hòa thường đón Bom sang nhà chơi, dạy con cách giữ gìn sức khỏe, ăn uống và để Bom được gần gũi với em trai Nemo. Nam diễn viên chọn cách tâm sự và khuyên nhủ các con chứ không áp đặt phải theo ý mình.

Thái Hòa vẫn thường đón Bom sang nhà chơi, dạy con cách giữ gìn sức khỏe, ăn uống và để con được gần gũi với em trai Nemo.

Trong khi đó, Cát Phượng cũng cho biết cô không bao giờ áp đặt con phải đạt thành tích cao mà chỉ mong con nỗ lực hết mình. Thậm chí, nữ diễn viên còn khuyên con đừng học quá nhiều.

"Con nói thấy tôi cực nên gắng học để sau này lớn lên kiếm tiền phụ mẹ. Tôi luôn nói với Bom rằng việc con học hành thành tài là sự trả hiếu lớn nhất. Tôi cũng dặn con học giỏi nhưng không được tự kiêu. Có những tối Bom học tới 1 giờ sáng, tôi nhìn mà xót.

Tôi sợ con chỉ ngủ vài tiếng đồng hồ, sáng dậy lại tiếp tục đi học mà không nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng tới não bộ, hệ thần kinh. Tôi chưa bao giờ ép con học, tạo áp lực hay so sánh Bom với bất kỳ ai. Bom năm nào cũng được học sinh giỏi, tôi thương lắm", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng được nhận xét là bà mẹ tâm lý, nuôi dạy con khéo léo. Nữ diễn viên tiết lộ cô chưa bao giờ ép con học, tạo áp lực hay so sánh con với bất kỳ ai.