Con trai Đan Trường 7 tuổi làm chủ 3 công ty, từ nhỏ đã được mẹ đại gia chỉ cách "làm giàu không khó"

Vợ cũ của Đan Trường cho biết cô thành lập nhiều công ty cho Thiên Từ từ nhỏ để bé học cách thức vận hành và quản lý tài chính.

Mới đây, vợ cũ của Đan Trường đã chia sẻ một đoạn video về chủ đề "làm giàu không khó" cùng với quý tử. Doanh nhân Thủy Tiên cho biết cô muốn thành lập cho Thiên Từ nhiều công ty để con trai học được cách thức vận hành doanh nghiệp, quản lý tài chính từ khi còn bé. Quý tử nhà Đan Trường cũng tự hào cho biết bản thân đang sở hữu 3 công ty.

Thủy Tiên chia sẻ: "Thiên Từ biết được rằng những công ty đó lập ra để Thiên Từ cai quản sau này. Chắc có lẽ tôi làm việc trong ngành nghề tài chính, thế nên khi thiết lập một tài sản nào đó thì luôn mong sau này con lớn sẽ tiếp quản. Nhưng song song đó, ý định chính của tôi là để rèn luyện cho Thiên Từ biết cách quản lý".

Con trai Đan Trường mới 7 tuổi nhưng đã sở hữu 3 công ty riêng.

Thủy Tiên cho biết cô rèn luyện cho Thiên Từ từng chi tiết nhỏ nhất trong kinh doanh như đọc và hiểu hóa đơn, giao sản phẩm đến khách hàng, tự làm sản phẩm của công ty như bánh,... 

Vợ cũ Đan Trường bày tỏ: "Tôi huấn luyện để con có được trải nghiệm và hiểu. Sau này chắc chắn con cái của chúng ta cũng phải đi làm thôi. Dù không biết con sẽ chọn ngành gì nhưng ít ra sự trải nghiệm đó sẽ giúp con học được nhiều thứ".

Ngoài ra, nữ doanh nhân còn thành lập những quỹ tiết kiệm dành cho quý tử, thậm chí chuẩn bị trước cả khi cô sinh con. "Trước khi sinh bé Thiên Từ, tôi đã liên lạc và bắt đầu mở quỹ tiết kiệm cho con. Ngay khi con vừa chào đời thì quỹ tiết kiệm đó hoạt động lập tức. Đến nay Thiên Từ đã 7 tuổi rồi. Trong quỹ đó có một số tiền tiết kiệm đủ cho trường hợp cần sử dụng. Không những thế, mỗi 1-2 năm tôi vẫn duy trì mở 1 quỹ tiết kiệm", Thủy Tiên nói thêm.

Vợ cũ Đan Trường dạy bé Thiên Từ kinh doanh từ những bước nhỏ nhất.

XEM VIDEO: Doanh nhân Thủy Tiên duy trì việc mở quỹ tiết kiệm cho quý tử.

Bé Thiên Từ sinh năm 2017, là con trai duy nhất của Đan Trường và Thủy Tiên. Sau khi ba mẹ ly hôn, Thiên Từ sống với mẹ ở Mỹ. Thủy Tiên và Đan Trường vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, chăm lo cho quý tử chu toàn. Không chỉ thường xuyên gặp gỡ, cả 2 còn cùng nhau mở công ty cho con trai.

Nhờ có ba mẹ giàu có và nổi tiếng, Thiên Từ mới 7 tuổi đã sở hữu khối tài sản "khủng" bao gồm 1 chuỗi cửa hàng bánh ngọt, 1 quán cà phê và 1 thương hiệu chuyên kinh doanh thời trang, giày dép, nước hoa. Quý tử của Đan Trường được nhiều người ngưỡng mộ, gọi với biệt danh "CEO nhí", "chủ tịch nhí",...

Con trai Đan Trường mới 7 tuổi đã sở hữu khối tài sản "khủng".

Doanh nhân Thủy Tiên và Đan Trường chuẩn bị tài chính cho quý tử rất vững chắc.

Hồi tháng 7 vừa qua, doanh nhân Thủy Tiên cho biết Thiên Từ được đài truyền hình số 1 nước Mỹ NBC News phỏng vấn trực tiếp để chia sẻ về những trải nghiệm, giới thiệu chuỗi thương hiệu bánh ngọt do chính bé làm chủ. Điều này khiến vợ cũ Đan Trường vô cùng tự hào.

Thủy Tiên chia sẻ: "Được xuất hiện trên NBC News - kênh tin tức số 1 Hoa Kỳ là vinh dự của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp tại nước Mỹ. Và thật hạnh phúc khi Thủy Tiên là lựa chọn duy nhất tại thành phố San Jose nhận được lời mời tham gia chương trình phỏng vấn trực tiếp của đài. Chương trình sẽ trao đổi về các trải nghiệm, định hướng kinh doanh những cơ sở thương mại. Thật vinh hạnh khi bé Thiên Từ cũng sẽ trực tiếp giới thiệu về chuỗi thương hiệu bánh ngọt mà cậu nhóc làm chủ trong bài phỏng vấn cùng Tiên".

Thủy Tiên khoe quý tử được đài truyền hình số 1 nước Mỹ phỏng vấn.

Ngoài việc học kinh doanh từ nhỏ, con trai Đan Trường còn được phụ huynh rèn luyện cho nhiều kỹ năng khác như học ngoại ngữ, ca hát và chơi nhạc cụ, tập chơi golf,... Không chỉ thừa hưởng năng khiếu kinh doanh từ mẹ, Thiên Từ cũng có đam mê nghệ thuật như ba. Cậu bé được phụ huynh tạo điều kiện cho tham gia nhiều đêm nhạc từ thiện, gây quỹ vì cộng đồng.

Mặc dù quý tử có năng khiếu nghệ thuật, song Đan Trường cho biết anh không muốn con nối nghiệp mình. Nam ca sĩ bộc bạch: "Con trai tôi nếu có năng khiếu hát và nối nghiệp thì cũng hạnh phúc. Nhưng tôi muốn con trai trở thành doanh nhân hơn. Trải qua 25 năm ca hát thì tôi nhận ra làm doanh nhân vẫn tốt hơn, không có nay đây mai đó như tôi và có tương lai hơn".

Đan Trường mong muốn quý tử trở thành doanh nhân thay vì nghệ sĩ.

Con trai nam ca sĩ mới 7 tuổi đã chững chạc, ra dáng "CEO nhí".

MINH ĐĂNG