Con trai Hòa Minzy càng lớn càng giống bố thiếu gia miền Tây

CTV
Hoà Minzy cùng quý tử du lịch hè, những hình ảnh gần đây gây sốt cộng đồng mạng khi cậu con trai Bo "thúi" có diện mạo không khác gì các "soái ca Hàn", càng lớn càng "giống bố như đúc".

Trong dàn nhóc tỳ nhà sao Việt nhận được sự yêu mến và quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng hiện nay, thậm chí là còn có một lượng fan riêng của mình phải nhắc đến quý tử Bo "thúi" nhà nữ ca sĩ 9x Hoà Minzy. Không phải vì có mẹ là người nổi tiếng đình đám trong Vbiz, mà chính vẻ ngoài dễ thương và tính cách đáng yêu của nhóc tỳ đã khiến bao người phải "luỵ tim", chăm theo dõi mọi "nhất cử nhất động" của nhóc tỳ mỗi ngày.

Gần đây nhất, diện mạo chuẩn "soái ca" Hàn Quốc của bé Bo được mẹ Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân nhận về lượng tương tác "khủng" vì visual quá đỉnh, khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên. Gương mặt phúng phính, làn da trắng trẻo, mái tóc xoăn cùng với nhiều biểu cảm cực đáng yêu của nhóc tỳ làm ai ngắm nhìn cũng muốn "nựng". Không những thế, nhiều bình luận của người hâm mộ nhận xét rằng, nhóc tỳ nhà Hoà Minzy càng lớn càng giống y đúc bố thiếu gia Minh Hải.

Quý tử nhà Hoà Minzy càng lớn các đường nét gương mặt càng giống bố.

Được biết, bước vào kỳ nghỉ hè, "chị đại" gia đình "hoa dâm bụt" đã sắp xếp công việc, từ chối nhận show diễn để cùng quý tử trải qua một mùa hè ý nghĩa, đưa con trai đi du lịch khắp nơi để bé Bo có những kỷ niệm và trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ. Những hình ảnh được chia sẻ gần đây nhất được đăng tải trên trang cá nhân của nữ ca sĩ 9x, có thể khiến người hâm mộ đoán ra được rằng mẹ Hoà Minzy và bé Bo "thúi" đang tận hưởng một kỳ nghỉ hè vô cùng thú vị và vui vẻ. 

Những hình ảnh mới nhất của Bo "thúi" trong kỳ nghỉ hè với visual chuẩn "soái ca".

Trước đó, chia sẻ quan điểm về kỳ nghỉ hè của con, "công chúa Bolero" khác với những bà mẹ khác khi bày tỏ thắc mắc rằng tại sao kỳ nghỉ hè của các con lại ngắn như thế. "Mẹ Hoà được cô giáo bảo lớp của Bo cuối tháng 5 nghỉ hè rồi qua giữa tháng 6 nhập học lại... Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có 2 tuần hè vậy nhỉ, hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm í Bo ạ, sướng cực. Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được gọi là đi học lắm, nên mẹ sẽ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè.

Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hà mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhà. Mình đi về ngoại ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, sang nước ngoài xem mấy con cá mập, cá voi Bo thích luôn! Mai sau yên tâm mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được” - giọng ca viết.

Ngoài việc dạy con học, giọng ca 9x vẫn luôn ưu tiên dành thời gian để cùng con trải nghiệm hoạt động vui chơi bên ngoài.

Có thể thấy, bà mẹ 1 con có tư duy nuôi dạy con khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Dù tính chất công việc trong làng giải trí vô cùng bận rộn, nữ ca sĩ 9x liên tục vắng nhà và không thể ở bên con trai mỗi khi có show diễn xa, nhưng Hoà Minzy vẫn ưu tiên, trân trọng những khoảng thời gian dành cho quý tử của mình.

Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, hoặc page riêng của nhóc tỳ Bo "thúi" cũng có thể thấy được, Hoà Minzy nuôi dạy con trai rất tốt. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thường chia sẻ những video, hình ảnh thể hiện tình cảm thân mật của cô và con trai. Tuy chỉ mới 3 tuổi rưỡi, nhưng vì nhận được sự giáo dục tốt từ mẹ nên bé Bo từ nhỏ đã bộc lộ là một đứa trẻ rất hiểu chuyện, thông minh và là một chàng trai vô cùng ấm áp, tình cảm. Thậm chí, nhóc tì còn được người hâm mộ gọi là "cậu bé biết tuốt". 

"Em từ nhỏ đến lớn chẳng bao giờ dám ôm bố mẹ hay nói yêu bố mẹ đó mọi người. Cũng vì gia đình ở quê thuần nông và quá đông anh chị em nên việc thể hiện thế này khá khó. Bố mẹ đi làm nuôi mấy anh chị em còn không đủ thời gian nữa mà! 

Cho nên từ khi có Bo, em luôn cố gắng nhẹ nhàng với con để giải quyết mọi vấn đề và mong muốn con có thể có thói quen ôm hôn và nói yêu bố mẹ. Vậy thôi chứ mai sau lớn không biết anh ấy sẽ thế nào, chỉ mong giữ được thói quen, không thì chắc mẹ buồn lắm" - bà mẹ một con tâm sự.

Nhóc tỳ Bo "thúi" nhà Hoà Minzy là một chàng trai ấm áp, tình cảm và rất hiểu chuyện.

Nói thêm về hôn nhân của Hoà Minzy và chồng cũ, được biết bé Bo là kết tinh tình yêu giữa giọng ca 9x và thiếu gia Minh Hải vào năm 2019. Sau gần 5 năm bên nhau, cả 2 quyết định "đường ai nấy đi" và Bo "thúi" được Hoà Minzy chăm sóc. Dù không còn là vợ chồng, nhưng Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau nuôi dạy con trai. Khoảng thời gian làm mẹ đơn thân không dễ dàng gì với giọng ca 9x, nhưng hiện tại người đẹp chia sẻ bản thân cảm thấy rất hạnh phúc, vì luôn có chỗ dựa tinh thần là cậu con trai ngoan ngoãn và hiểu chuyện Bo "thúi" bên cạnh.