Con trai Lê Dương Bảo Lâm mặt mũi lấm lem, mặc áo rách, bị nhốt ngoài cửa

CTV
Lê Dương Bảo Lâm và các con "diễn tiểu phẩm" hài hước trên trang cá nhân. Vẻ ngoài lấm lem của cậu út Dĩ Kha khiến khán giả bật cười.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ loạt ảnh "cưng muốn xỉu" của con trai út Dĩ Kha. Cậu bé có khuôn mặt lấm lem, mặc áo rách, tay xách túi và đội nón. Hình ảnh te tua của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả "cười xỉu". 

Tạo hình lấm lem "chủ tịch giả nghèo" của cậu út Dĩ Kha khiến dân mạng bật cười. 

Dĩ Kha năm nay 2 tuổi, ngoại hình bụ bẫm và có năng khiếu diễn tiểu phẩm cùng bố. 

Nam nghệ sĩ viết: "Sáng ở nhà phụ nội. Tối lên nhà chị 3 chơi. Trời mưa chị 3 sợ dơ nhà nên không mở cửa... Chị 3 ơi...em lên chơi thôi chứ em không có xin tiền hay xin gạo, mở cửa cho em".

Tiếp sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đăng loạt ảnh Dĩ Kha đã vào nhà, nhưng phải quỳ trước mặt 2 chị gái Bảo Nhi và Bảo Ngọc. 

Anh ghi chú kèm ảnh: "Trời ơi mới vô nhà 10 phút mà kêu mất 2 lon gạo rồi. Chị 3 ơi, em không có lấy. Nội dặn em nghèo cho sạch rách cho thơm chị 3 ơi". 

Cậu út tạo dáng hài hước bên 2 chị gái, tích cực "diễn" trước ống kính. 

Dân mạng nhận xét 3 nhóc tỳ nhà Lê Dương Bảo Lâm đều giỏi diễn xuất.

Có thể thấy, 3 con của Lê Dương Bảo Lâm được bố hướng dẫn diễn tiểu phẩm ngay tại nhà. Trong đoạn clip, khán giả có thể nghe rõ riếng nam diễn viên chỉ đạo con trai tạo dáng. Dĩ Kha cũng được khen có tố chất khi diễn rất nhiệt tình, biểu cảm đa dạng khi mới 2 tuổi. 

XEM VIDEO: Lê Dương Bảo Lâm hướng dẫn các con "diễn tiểu phẩm".

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm, gọi con trai anh là "chủ tịch giả nghèo" để đi diễn tiểu phẩm cùng bố: "Cưng quá đi thôi", "Chủ tịch mà bị nghi trộm gạo", "Sơ hở là tiểu phẩm thôi", "Bên ngoài chủ tịch cơ mà, sao lại đến mức này", "Bố Lâm đăng nhiều ảnh các con nhé"....

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục tung clip Dĩ Kha làm việc nhà khi ở nhà nội, cậu bé không hề từ chối công việc gì từ quét sân, tưới cây, rửa bát... Dân mạng không thể nhịn cười trước hình ảnh quý tử nhà nam diễn viên sắn quần, đội nón đậm chất quê. Dĩ Kha dù là con út nhưng lại rất chăm chỉ làm việc nhà. 

XEM VIDEO: Dĩ Kha mới 2 tuổi nhưng việc nhà nào cũng làm được.

Tháng 8/2022, Lê Dương Bảo Lâm thông báo vợ anh Quỳnh Quỳnh đã sinh quý tử bằng phương pháp sinh mổ. Được biết, con trai nam nghệ sĩ tên thật là Lê Lâm Dĩ Kha, tên ở nhà là Phin.

Sau quãng thời gian chăm chỉ làm việc trong làng giải trí và kinh doanh riêng, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh có cơ ngơi hoành tráng, gia đình sống trong căn nhà có sân vườn rộng rãi, cổng mạ vàng. 

Con trai của Lê Dương Bảo Lâm có ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. 

Trong thời gian mang thai, Quỳnh Quỳnh rất vất vả vì tay chân rụng rời, cái lưng như muốn gãy, đứng ngồi không yên, nằm lại càng kinh khủng, vết mổ ê đau khủng khiếp vì trải qua 2 lần sinh mổ. Dù vậy, cô vẫn bán hàng online hàng ngày khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Chứng kiến vợ vượt cạn khó khăn, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn, thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em Quỳnh Quỳnh".

Nam nghệ sĩ luôn bên cạnh vợ Quỳnh Quỳnh trong quá trình sinh nở. 

Sau khi ra đời, con trai Lê Dương Bảo Lâm ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Mới 3 tháng tuổi, Dĩ Kha đã nặng khoảng 7 kg, trong khi lúc mới sinh cậu bé chỉ có 2,9kg.

Dĩ Kha từng gây sốt bằng khoảnh khắc thức đợi bố đi làm về. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ bức ảnh quý tử còn thức, ngồi chờ bố trong khi mẹ Quỳnh Quỳnh và 2 chị đã ngủ say. 

Khoảnh khắc Dĩ Kha thức đợi bố đi làm về gây sốt.

Anh hài hước chia sẻ: "Phải có con trai nhất định trong đời, phải có con trai để đi quay 3 giờ sáng về thấy 'bánh bèo' ngủ hết chỉ có 'bánh cuốn' là chờ đợi tôi".

Dĩ Kha thường được bố mẹ đưa đi chơi và khi gặp người lạ, cậu thường rất thân thiện nở nụ cười, nhiệt tình tạo dáng với "fan".

Dĩ Kha vô cùng thân thiện khi gặp "fan".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn vào năm 2017. Trải qua hơn nửa thập kỷ gắn bó, cặp đôi có 3 nhóc tỳ "đủ nếp, đủ tẻ", ngoài Dĩ Kha, nam nghệ sĩ còn 2 con gái Bảo Nhi (6 tuổi), Bảo Ngọc (4 tuổi).

Gia đình của Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc "đủ nếp, đủ tẻ".