Con trai mới lấy vợ chưa lâu, Victoria Beckham và con dâu đã "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt"

CTV
Nicola Peltz và mẹ chồng Victoria Beckham bất ngờ vướng tin bất hòa khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trang Daily Mail vừa có bài viết mới nhất về Victoria và Nicola Peltz. Theo đó, có tin tức cho biết mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cặp đôi này có dấu hiệu rạn nứt, đến mức "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Mọi chuyện bắt nguồn từ lễ cưới của Nicola và Brooklyn.

Victoria và Nicola Peltz dính tin bất hòa.

Cụ thể, đám cưới của Brooklyn và Nicola diễn ra rất hoành tráng vào tháng 4 vừa rồi. Khi đó, chân dài trẻ tuổi đều chọn các trang phục cưới của Versace trong cả 3 ngày. Trước đó, từng có thông tin rằng Nicola sẽ mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế nhưng sự thật là không có một trang phục nào của Victoria được cô lựa chọn.

Hơn thế, trong buổi phỏng vấn với tạp chí tạp chí Vogue của Anh, khi được hỏi rằng lễ cưới của mình có phải lấy cảm hứng từ Beckham và Victoria hay không, Nicola đã bật cười chia sẻ: "Lễ cưới của bố mẹ thực sự rất đáng kinh ngạc và trở thành biểu tượng. Nhưng chúng tôi chọn tổ chức đám cưới lấy cảm hứng từ tình yêu của Iman và David Bowie".

Nicola từng phủ nhận đám cưới của cô lấy cảm hứng từ hôn lễ của bố mẹ chồng.

Tuyên bố của cô khiến cho Victoria phật ý.

Có thông tin cho biết, những chia sẻ của Nicola khiến cho Victoria không hài lòng. Cô cảm thấy phật ý vì thái độ của con dâu cả. Chuyện này bắt đầu khiến cho quan hệ của 2 mẹ con xảy ra mâu thuẫn.

Một nguồn tin tiết lộ rằng: "Những gì diễn ra trong đám cưới như thuộc về nhà Peltz. Nhà Beckham bị lép vế hoàn toàn. Mọi người có thể dễ dàng nhận ra lễ cưới tổ chức trong dinh thự xa hoa của gia đình Nicola ở Palm Beach. Mọi công tác tổ chức, số tiền bỏ ra đều do nhà Peltz chi trả".

Trong hôn lễ tháng 4 vừa rồi, nhà Beckham hoàn toàn lép vế trước nhà thông gia.

Nicola cũng chọn các thiết kế áo cưới không phải của mẹ chồng khiến Vic khó chịu.

Cũng kể từ sau đám cưới, Victoria và Nicola hiếm khi xuất hiện chung. Cả hai cũng không nói chuyện hay tương tác trên mạng xã hội như trước kia. Có người còn phát hiện từ cuối tháng 5 đến giờ, bà Beckham không nhấn nút thích bất kỳ bài đăng nào của con dâu.

Đã lâu không thấy Nicola và Victoria chụp ảnh chung.

Cả hai cũng không tương tác trên mạng xã hội như trước.

Trong khi đó, Nicola cũng không có bình luận hay tương tác nào với mẹ chồng. Thậm chí cô còn không nhấn nút thích bài đăng Victoria chúc mừng sinh nhật Bekham hay Harper. Chuyện này khiến không ít người hoài nghi về sự bất hòa của cặp mẹ chồng - nàng dâu này.

Hơn thế, trong chuyến đi chơi chung của cả nhà Beckham đầu tháng 7 vừa rồi, Victoria không có bức ảnh chụp chung nào với con dâu. Trước đó, cặp mẹ chồng - con dâu rất thân thiết trong các bữa tiệc tụ tập gia đình. Ngoài ra, trong 3 tháng qua, Brooklyn đều sống và làm việc tại New York, Mỹ và chưa về Anh thăm gia đình. Điều này đồng nghĩa với việc Nicola cũng không đến thăm bố mẹ chồng.

Nicola và Brooklyn đã 3 tháng không về Anh thăm Beck-Vic mà chỉ quấn quýt bên nhau.

Trả lời phỏng vấn tờ Tatler hồi tháng 6, Nicola chia sẻ ông xã "chịu nhiều áp lực để làm hài lòng mọi người trong sự nghiệp". Ngoài ra, cô còn cho biết Brooklyn tình yêu đích thực với việc làm bếp và hay xin lời khuyên từ bố vợ là tỷ phú Nelson Peltz. Điều này có nghĩa là trước đó, Brooklyn từng phải làm công việc mà anh chàng không yêu thích khi còn ở với Beck-Vic.

Ngoài ra, Nicola còn đăng ảnh Brooklyn xăm họ Peltz ngay sau bài phỏng vấn. Trang Daily Mail bình luận rằng "Thông điệp bức ảnh có vẻ rõ ràng. Nó chứng tỏ người đàn ông này thuộc về tôi, về gia đình tôi. Gia đình Peltz thực sự quý mến bao bọc Brooklyn. Có cảm giác giờ Brooklyn là con nhà Peltz chứ không phải nhà Beckham". Có nguồn tin cho rằng Victoria đang lo sợ bản thân sẽ "mất con trai" khi thấy Brooklyn gần gũi với nhà vợ hơn.

Một số nguồn tin tiết lộ bà Beck khó chịu sau khi thấy bố mẹ và anh trai Nicola có mặt trong kỳ nghỉ trăng mật của Brooklyn ở Portofino. Truyền thông Anh nhận định giữa gia đình Beckham và nhà Peltz bắt đầu xảy ra chút căng thẳng. Victoria cảm thấy không thoải mái khi nhà thông gia phô trương quyền lực như thể họ có thể làm gì họ muốn dù cả hai gia đình thống nhất để các con đi trăng mật một mình.

 Nicola và Brooklyn đi nghỉ trăng mật nhưng có cả thành viên nhà Peltz.

Victoria không hài lòng khi thấy điều này vì cả hai gia đình thống nhất đôi trẻ đi chơi riêng.

Trước đó, khi Romeo còn hẹn hò với bạn gái Mia Regan, Nicola cũng không mấy thân thiết với bạn gái của em trai chồng. Cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc chung của gia đình hay tương tác trên mạng xã hội. Bà Beck đã phải tổ chức một buổi tiệc để gắn kết con dâu và người yêu của Romeo nhưng kết quả không thành. Chuyện này cũng ảnh hưởng không ít đến mối quan hệ của Victoria và Nicola.