Con trai ngất xỉu trên xe hơi, Đức Thịnh tự trách mình vô dụng, khóc rất nhiều khi đưa đi cấp cứu

CTV
Nam đạo diễn đã kể lại trên truyền hình giây phút anh cảm thấy mình yếu đuối nhất.

Trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ mới lên sóng đã diễn ra cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Kha Ly về một chủ đề rất thú vị: “Đàn ông yếu đuối nhất khi nào?”

Trên sóng truyền hình lần này, đạo diễn Đức Thịnh đã chia sẻ về một lần khiến anh cảm thấy yếu đuối và bất lực nhất. Ông xã Thanh Thúy tiết lộ, trong một lần con trai Cà Phê ngất lịm trên xe vì mệt mỏi, nhưng nam đạo diễn gọi hỏi khắp nơi vẫn không biết nên làm gì.

Đến khi đưa con vào cấp cứu thì anh đã khóc rất nhiều, khóc vì thương con và cũng khóc vì thấy bản thân vô dụng, không đủ kiến thức sơ cứu cơ bản khi con mình ngất xỉu.

Đức Thịnh tự trách khi thấy con trai ngất xỉu trên xe hơi nhưng không biết làm gì.

Nói về chủ đề của chương trình, Đức Thịnh còn cho rằng khi một người đàn ông thất nghiệp sẽ mất đi sự tự tin và cảm thấy mình yếu đuối ngay. Nam đạo diễn tiết lộ, khoảng thời gian đầu sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh anh đã rất muốn trở thành diễn viên của sân khấu kịch 5B nhưng không được. Ông xã Thanh Thúy cho biết anh đã thấy vô cùng yếu đuối và khóc ngay khi đặt chân đến sân khấu 5B nhưng không được đón nhận.

Nam đạo diễn cũng từng yếu đuối, khóc khi không được vào sân khấu kịch.

Về phần Quang Tuấn, nam diễn viên cho biết bản thân anh sẽ yếu đuối ngay khi thấy vợ rơi nước mắt. Nam diễn viên bày tỏ, khi vợ khóc thì dù bản thân có lỗi gì hay không anh cũng sẽ tự thấy lỗi thuộc về mình và chùng cảm xúc xuống ngay.

Đồng tình với Đức Thịnh, Lê Hoàng cũng cho rằng đàn ông không có tiền là cảm thấy yếu đuối ngay. Nam đạo diễn nói thêm: “Đàn ông hết tiền mà biết được sắp có tiền thì không sao, còn hết tiền mà biết chắc trong tương lai không có nguồn thu nhập nào cả thì lại rất đáng sợ”.

Lê Hoàng cho rằng đàn ông không có tiền thì cũng không có tình yêu.

Tuy nhiên, nói về quan điểm của Quang Tuấn, Lê Hoàng lại cho rằng, việc cảm thấy có lỗi khi vợ khóc là mềm lòng chứ không phải là yếu đuối. “Vợ khóc thì Tuấn còn biết sẽ năn nỉ để vợ hết buồn, hết giận, còn yếu đuối là không có biện pháp giải quyết, không biết mình nên làm gì khi gặp vấn đề cả”, Lê Hoàng cho biết.

Theo Lê Hoàng, một cô gái lớn lên xinh đẹp là đã có rất nhiều thứ rồi, còn đàn ông lớn lên mà không có sự nghiệp thì xem như xong. Nam đạo diễn cho rằng, đàn ông thường được xem là phái mạnh, là trụ cột gia đình nên khi không làm tốt nhiệm vụ chăm lo cho gia đình sẽ rất hoảng, tự ti và yếu đuối ngay. Đạo diễn phim “Gái nhảy” còn cho rằng, đàn ông không tiền thì gần như không có được tình yêu.

“Con gái có thể yêu một người đàn ông nghèo chứ không thể nào yêu một người không có xu nào được. Không làm ra tiền thì không có gia đình luôn, không lo được cho bản thân luôn chứ đừng nói tới chuyện lo cho vợ cho con”, Lê Hoàng cho biết. Nghe vậy, Đức Thịnh cũng tiếp lời: “Thời đại bây giờ ra đường mà ít tiền thì đã tự ti rồi chứ đừng nói tới việc không có tiền”, với nam đạo diễn thì có 1 triệu trong túi thôi đã khiến anh chàng cảm thấy tự ti.

Đức Thịnh: “Ra đường mà chỉ có 1 triệu trong túi thì đã tự ti rồi”.

Xuất hiện với vai trò khách mời, Kha Ly cho rằng người đàn ông yếu đuối là người hay than vãn, không có bản lĩnh. Theo nữ diễn viên: “Có thể mình chưa có cơ hội, chưa có điều kiện để vượt qua khó khăn nhưng mình phải có ý chí tiến thủ thì mới có thể vượt lên và thành công được. Còn người chỉ biết ngồi than vãn, ngồi chờ sung rụng thì làm sao kiếm được tiền”.

Lấy ông xã ra làm ví dụ, Kha Ly cho biết Thanh Duy không phải là người thích than vãn nhưng lại rất dễ nóng, dễ cọc tính. Nữ diễn viên cho biết thêm, ông xã không phải là người tự ti vì không tiền hay có ít tiền trong người như nhiều người đàn ông khác" “Chồng em ngoan lắm, anh ấy không có nhu cầu tiêu xài cho bản thân nhiều mà chỉ cần đủ tiền đi đá banh và uống cà phê là đã rồi”.

Kha Ly tiết lộ về chồng: “Thanh Duy ngoan lắm, không có nhu cầu tiêu xài nhiều cho bản thân”.

Ngoài ra, bà xã Thanh Duy đã tỏ ra khá bất ngờ khi nghe Đức Thịnh cảm thấy tự ti vì chỉ có 1 triệu đồng trong túi. Nữ khách mời cho rằng, 1 triệu đã là quá nhiều cho một người đàn ông tiêu xài trong một ngày. Kha Ly đùa rằng sẽ góp ý với diễn viên Thanh Thúy là chỉ nên cho Đức Thịnh 500 nghìn/ ngày là được.

Đặc biệt, Kha Ly còn cho biết, ông xã cô là một người ít khi thể hiện sự yếu đuối trước mặt vợ. Diễn viên phim Cổng mặt trời cho hay, ngay cả khi mẹ nghe tin mẹ ruột mất vì COVID-19, Thanh Duy cũng chỉ lặng người một hồi lâu rồi đi lên phòng khóc một mình chứ không khóc trước mặt cô.

Nữ diễn viên cho biết: “Mẹ mất, anh Thanh Duy lặng người rất lâu chứ không khóc trước mặt tôi”.