Công khai vợ ngoại tình lên MXH, bế tắc không biết ly hôn hay tiếp tục vì vẫn còn yêu

Tôi đã tức giận công khai chuyện bị vợ "cắm sừng" lên mạng xã hội để rồi rơi vào bế tắc không biết ly hôn hay tiếp tục cuộc hôn nhân này. 

Tôi năm nay 40 tuổi và vợ 41. Chúng tôi đã sống bên nhau được 15 năm và có hai đứa con vô cùng đáng yêu. 

Cách đây vài ngày vào dịp cuối tuần, vợ tôi có đi dự sinh nhật tại một quán bar và đã đi qua đêm. Sáng hôm sau khi trở về nhà, cô ấy giải thích rằng do say rượu nên đã ngủ lại tại nhà một người bạn. Tôi đã tin vợ mình. 

Ngày hôm sau, một người bạn đã gửi cho tôi bức ảnh chụp được khoảnh khắc vợ tôi ôm hôn một người đàn ông khác trong quán bar và sau đó 2 hai đến một khách sạn gần đó. Tôi đã vô cùng tức giận trước sự phản bội này. Sự dối trá của vợ khiến tôi muốn bóc mẽ cô ấy ngoại tình lên mạng xã hội để mọi người biết được và tôi đã làm vậy trong lúc tức giận. 

Sau khi bình tĩnh lại, vợ có phân tích và nói rằng chúng tôi nên ngồi lại nói chuyện với nhau trước khi bung bét mọi thứ lên mạng xã hội. Và tôi thấy cô ấy nói đúng. Kề từ đó, chúng tôi sống trong căng thẳng, không muốn nói chuyện với nhau.

ngoai-tinh-1-1712219004.jpg
Người chồng bế tắc vì không biết ly hôn hay tiếp tục. Ảnh minh họa, ảnh The Sun

Tôi vẫn còn rất giận nhưng không muốn xa con và trong thâm tâm vẫn còn rất yêu vợ của mình. Trong khi, những người bạn nói rằng nếu tôi có lòng kiêu hãnh thì nên rời đi. Tôi cảm thấy bế tắc không biết nên ly hôn hay tiếp tục cuộc sống căng thẳng với vợ.

Lời khuyên: Bạn đăng lên mạng xã hội vì bị tổn thương và tức giận, điều đó có thể thông cảm được. Bạn cảm thấy xấu hổ khi mọi người biết chuyện vợ ngoại tình do bài đăng cũng là điều hết sức tự nhiên. 

Nhưng sau khi thỏa cơn tức giận, bạn sẽ càng hối hận hơn nếu từ bỏ cuộc hôn nhân và các con chỉ vì giữ thể diện với bạn bè, những người xung quanh. Chỉ có bạn và vợ mới có thể hiểu sự tình và tình cảm như nào dành cho nhau. 

Bạn nên dành thời gian tìm hiểu sâu hơn lý do vì sao cô ấy lại lừa dối và cả hai nên nỗ lực giao tiếp với nhau hơn nếu muốn cứu vãn mối quan hệ này. 

Đừng vì nghe người khác khuyên mà vội vàng đưa ra quyết đinh. Mọi quyết định là ở bạn. Điều cần nhất bây giờ là hãy thật bình tĩnh suy xét, ngồi lại với nhau để thấu hiểu nhau hơn.

Xem thêm: Yêu chồng nhưng tôi không thể ngăn mình ngoại tình với người đàn ông khác

Minh Khuê (Theo The Sun)