Cụ bà 90 tuổi đi xem phim có Isaac đóng

Trong cinetour phim điện ảnh Giao lộ 8675 tại Hà Nội, Isaac gây ấn tượng trước đông đảo khán giả trẻ và nhiều phụ huynh lớn tuổi, thậm chí có cả cụ bà 90 tuổi cũng dành lời khen ngợi cho anh cũng như bộ phim.

Mới đây, Isaac gây bất ngờ khi trở lại điện ảnh với vai chàng ca sĩ Leon trong phim Giao lộ 8675. Trong phim, nhân vật của anh là một ca sĩ ngôi sao được nhiều người yêu mến nhưng lại đang mất đi cảm hứng làm nghề. Anh quyết định rời xa thành phố nhộn nhịp và xách ba lô đến Ninh Bình nghỉ dưỡng. Ở đây, Leon gặp hướng dẫn viên du lịch tay mơ tên Phi. Họ cùng có một chuyến hành trình dở khóc dở cười ngang dọc tỉnh thành xứ Bắc.

Tại sự kiện cinetour ở thủ đô Hà Nội vào chiều tối ngày 8/10, Isaac đã có dịp giao lưu trò chuyện với khán giả cũng như fan hâm mộ, và chia sẻ những kỷ niệm thú vị trong quá trình quay phim cùng đoàn. Sự xuất hiện của nam ca sĩ khiến cả khán phòng vỡ òa trong sự thích thú không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai như thường lệ mà còn bởi sự thân thiện dễ gần, không ngại chiều lòng khán giả của mình. 

isaac-tung-bi-chay-nang-ngua-het-nguoi-khi-quay-phim-2-1696848324.jpg
Isaac xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và sự thân thiện dễ gần chiếm trọn tình cảm của khán giả Hà Nội.

Ngoài người hâm mộ trẻ tuổi, nhiều phụ huynh lớn tuổi thậm chí có cả cụ 90 tuổi đã đến rạp xem phim và có ấn tượng tốt, dành nhiều lời khen ngợi cho Isaac cũng như bộ phim. Khi xem Giao lộ 8675, khán giả được chìm đắm trong những cảnh phim chân thực về thiên nhiên Việt Nam qua những góc máy quay chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Tân DS. 

isaac-tung-bi-chay-nang-ngua-het-nguoi-khi-quay-phim-4-1696848390.jpg
Cụ bà 90 tuổi đến rạp xem phim Giao lộ 8675 và hóm hỉnh giao lưu cùng Isaac.
isaac-tung-bi-chay-nang-ngua-het-nguoi-khi-quay-phim-6-1696848464.jpg
Người hâm mộ thích thú khi được gặp thần tượng.

Khi được hỏi về cảm nhận khi thực hiện cảnh quay nằm trên thuyền thả hồn lênh đênh và che một chiếc lá sen trên mặt như vậy thì có thực sự phiêu hay không. Isaac cho biết mong muốn của đoàn phim là đem được những gì đẹp nhất, xuất sắc nhất của Ninh Bình và các tỉnh thành khác lên màn ảnh rộng. Khán giả coi phim sẽ tự hào về Việt Nam bởi đất nước mình thực sự có rất nhiều địa danh với phong cảnh thiên nhiện đẹp tuyệt vời, nhưng lại vẫn chưa có nhiều dự án đưa những cảnh đẹp đó lên màn ảnh rộng.

Anh cho biết: “Thực sự lúc đóng phim, chưa bao giờ Isaac cảm thấy thoải mái khi ở trong một không gian như vậy. Nhưng bởi mình là một người diễn viên chuyên nghiệp cho dù nắng cháy hay bất kể điều gì đó khó khăn ngay cả ngứa trong người, vì lúc đi ra ngoài đó quần áo bị ướt hết thấm vào người làm mình cảm thấy bị ngứa. Đôi khi lúc quay về Isaac bị cháy nắng hết mà không biết. Nhưng Isaac nghĩ rằng mình phải quên mấy cái đó đi. 

Lá sen khi cầm ở dưới nước lên chỉ cần quay 15 phút sau bị héo, khô cứng lại bắt buộc phải tìm một lá sen khác. Đoàn phim muốn lá sen phải che được cả mặt Isaac nhưng hoàn cảnh làm việc trong đó không có nhiều lựa chọn khi chỉ còn đúng một lá sen đẹp duy nhất. Do đó cảnh quay cận của Isaac mọi người để ý sẽ thấy lá bị khô cứng lại hết”.

isaac-tung-bi-chay-nang-ngua-het-nguoi-khi-quay-phim-5-1696848464.jpg
Isaac kể kỷ niệm khi thực hiện những cảnh quay tại Ninh Bình. Anh từng bị cháy nắng và bị ngứa hết người, nhưng vẫn luôn hết mình hóa thân vào vai diễn.

“Isaac không phải là than đâu nhưng mình nghĩ đó là điều khiến mình cảm thấy bản thân trưởng thành. Hồi xưa lúc mới vào nghề khi đóng phim Isaac dễ bị phân tâm cái này cái kia, còn bây giờ những cái này không làm khó được mình nữa. Chính sự đón nhận của khán giả cũng như sự quan sát tinh tế của mọi người thấy được sự khó khăn của diễn viên và đoàn làm phim đã cho Isaac động lực rất lớn. Đó là điều Isaac rất biết ơn và Isaac sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong những dự án tiếp theo”, nam ca sĩ chia sẻ thêm. 

isaac-tung-bi-chay-nang-ngua-het-nguoi-khi-quay-phim-1696848464.jpg
Nam ca sĩ gây ấn tượng trong lần tái xuất màn ảnh rộng.

Giao Lộ 8675 là tác phẩm đầu tay do đạo diễn Tân DS chỉ đạo. Nội dung phim được làm theo dạng tuyển tập (anthology), tập hợp 3 câu chuyện riêng biệt tại ba vùng khác nhau tại Việt Nam là Bình Định, Sài Gòn và Ninh Bình. Dự án quy tụ dàn sao có ngoại hình sáng, quen mặt với khán giả như Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần...Phim hiện đang được khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.