Cư dân mạng thích thú với series phim ngắn hài hước mới của Hòa Minzy: "Món tươi ngọt cho đời tươi tắn"

CTV
Series phim ngắn hài hước của ca sĩ Hòa Minzy đã được cộng đồng mạng, nhất là các bà nội trợ ủng hộ nhiệt tình khi chứng minh được “sức mạnh đổi đời” của bữa ăn ngon.

Series phim ngắn hài hước lan tỏa những thông điệp tích cực

Mới đây, Hòa Minzy – mẹ bỉm hot nhất nhì Vbiz đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Hạt nêm Knorr Thịt thăn, Xương ống và Tủy, cùng đồng hành trong các hoạt động sắp tới. Ngay khi đảm nhận vai trò mới, Hòa Minzy đã xuất hiện đầy sức sống trong series phim ngắn hài hước "Món tươi ngọt cho đời tươi tắn" cùng Knorr.

Series gồm 3 tập “Nêm Knorr, món tươi ngọt, cho đời mẹ tươi tắn” “Nêm Knorr, món tươi ngọt, cho đời ba tươi tắn” và “Nêm Knorr, món tươi ngọt, cho đời con tươi tắn”. Mỗi tập phim chỉ dài khoảng hơn 1 phút nhưng đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả, đồng thời chứng minh “chân lý”: ăn những món ngon có thể làm mọi khía cạnh trong cuộc sống nở hoa, tích cực hơn - điều đó có thể lắm chứ .

Trong series phim ngắn, Hòa Minzy hóa thân thành một người phụ nữ của gia đình, trưởng thành, xinh đẹp, chăm chút gia đình, khéo léo nấu các món ăn ngon với Knorr. Cả gia đình đều mê mẩn những món ăn của mẹ Hòa và được kích thích tài năng tiềm ẩn để đạt được thành công. Bắt đầu từ những cơm nhà vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng, cha có thật nhiều sức khỏe để làm việc chăm chỉ và thành công, con ngoan ngoãn học giỏi và chính bản thân Hòa Minzy cũng thành công khi trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng chị em phụ nữ.

Không chỉ gây cười với những tình huống hài hước, thú vị, chuỗi phim ngắn còn được yêu thích bởi chứa đựng thông điệp tích cực đến mọi người: Một chút thay đổi nhỏ trong cách nấu ăn giúp mang lại những bữa ăn ngon tạo thêm nhiều điều tích cực, tươi tắn bất ngờ cho cuộc sống của cả gia đình.

Nội dung đời thường nhưng không kém phần thu hút

Những bữa cơm nhà vốn là những điều nhỏ bé bình dị và gần gũi nhất với mỗi người, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi chúng ta coi điều đó như lẽ dĩ nhiên mà quên mất nó lại có ý nghĩa quan trọng nhường nào. Mỗi bữa ăn ngon không chỉ cung cấp năng lượng cho cả nhà luôn khỏe mạnh, đó còn là nơi mỗi thành viên cảm nhận được yêu thương, chăm sóc để luôn vui vẻ, có thêm động lực để thực hiện những mục tiêu lớn của cuộc sống và thành công.

Cách tiếp cận nhẹ nhàng, tươi vui của series đã chạm và gợi lên những cảm xúc sâu thẳm của người xem.

Khi nhắc đến những bữa cơm gia đình, hầu hết mọi người đều nghĩ đến những kỉ niệm hạnh phúc, đặc biệt là những đứa con xa nhà như bạn N.H: “Nhớ hồi ôn thi đại học, mẹ chẳng để mình làm việc nhà, chỉ việc học. Thế là ngày nào cũng được ăn cơm mẹ nấu, thích ăn món gì là mẹ đi chợ về nấu liền, ngon ghê. Chắc thế nên mình mới đỗ đại học đó nhỉ”.

Còn chị H.T đã vui vẻ bình luận: “Tôi đã chia sẻ clip này để cả nhà cùng xem và khỏi thắc mắc vì sao vợ lại được gọi là nóc nhà rồi nhá”.

Chuỗi phim ngắn mới của Knorr và Hòa Minzy đã khẳng định sức mạnh to lớn của những bữa ăn gia đình thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Để làm nên những món ăn tuyệt diệu ấy, trong căn bếp của mẹ không thể thiếu bí kíp Knorr - gia vị nền hoàn hảo phù hợp với mọi cách chế biến kho, canh, xào… hạt nêm Knorr Thịt thăn, Xương ống và Tủy giúp công cuộc nấu ăn của phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mẹ không cần dùng quá nhiều gia vị nhưng vẫn nấu nên những bữa ăn ngon, cũng là khởi đầu của những điều tốt đẹp nhất cho cả gia đình.

Chuỗi phim ngắn đã thật sự truyền cảm hứng đến đông đảo chị em. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Knorr và Hoà Minzy - Đại sứ Thương hiệu một lần nữa khẳng định vai trò của hạt nêm Knorr trong mỗi căn bếp và trong hành trình mang đến hàng triệu bữa ăn ngon để những món ăn tươi ngọt làm nên những cuộc đời tươi tắn cho cả gia đình.

Thương hiệu Knorr được chứng nhận là "Hạt Nêm Và Nước Dùng Số 1 Thế Giới". Mang hương vị đậm đà được chiết xuất từ xương và thịt tươi chuẩn Vietgap cho bữa ăn vừa ngon vừa lành, Knorr đúng chuẩn là gia vị nền hoàn chỉnh, dùng được cho tất cả các món ăn như: canh, kho, xào…

Hãy cùng Knorr thay đổi trong cách nêm nếm cho mỗi bữa cơm nhà thêm tươi ngọt, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Một chút thay đổi nhỏ trong cách nấu ăn giúp mang lại những bữa ăn ngon tạo thêm nhiều điều tích cực, tươi tắn bất ngờ cho cuộc sống của cả gia đình.