Cứ gắn "đồ giả", Hoa hậu Thùy Tiên lại tự dìm nhan sắc: Quý cô kiêu kì đôi lúc hóa gái ngố tàu

CTV
"Tắc kè hoa" Thuỳ Tiên chăm biến hình với muôn kiểu tóc nay lại tiếp tục xuất hiện với diện mạo mới mẻ.

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên nhanh chóng trở thành cái tên phủ sóng trên mọi mặt trên. Cứ mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân sinh năm 1998 lại khiến fans sắc đẹp không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Đặc biệt, để hình ảnh của mình lúc nào cũng long lanh thuyết phục trong mắt fans sắc đẹp, Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế luôn đầu tư mạnh tay không chỉ cho khoản váy áo mà còn cả layout makeup và kiểu tóc. Đó chính là lý do giúp cô nàng được gọi tên "tắc kè hoa".

Mới đây nhất khi đăng tải loạt ảnh thời trang, Thuỳ Tiên tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú với tạo hình mới toanh trong mái tóc mới. Cụ thể, cô nàng đã thử nghiệm style mái bằng lưa thưa.

Vẫn là thần thái beauty queen sắc sảo, Thuỳ Tiên trong kiểu tóc mái mới có phần khá lạ lẫm.

Mặc dù kiểu tóc mới mẻ này không quá "dìm hàng" nhan sắc nàng Hậu, nhưng lại khiến cô trông ngố tàu và mất đi nét quyền lực, quyến rũ thường có.

May mắn là theo Thuỳ Tiên tiết lộ, màn biến hình này của mỹ nhân 9X chỉ là tạm thời mà thôi vì thật ra cô đã dùng thủ thuật mái giả.

Với màn "F5" visual này, Thuỳ Tiên nhận về ý kiến khen chê đủ chiều. Trong khi một số người bày tỏ sự yêu thích cho style mái ngố xinh xắn, dễ thương của Thuỳ Tiên, số khác lại cho rằng kiểu tóc này làm cho biểu tượng sắc đẹp đánh rơi nhẹ nét quyến rũ, sang chảnh của mình.

Trước đây, Thuỳ Tiên cũng vài lần để tóc mái ngố tàu. Và chỉ cần so sánh nhẹ giữa khi diện mái ngố và lúc để mái dài, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ trong dung mạo của nàng Hậu.

Và cứ mỗi khi gắn tóc giả, Thùy Tiên cũng nhận về "cái kết" là gương mặt cứng đờ, thiếu sự mềm mại thanh thoát thường thấy. 

Có lẽ vì lí do này mà suốt thời gian qua, Hoa hậu Quốc tế Hoà Bình dù thay đổi đủ kiểu tóc cũng nói không với việc "F5" tóc mái cũng như hiếm khi xuất hiện với tóc giả quá lộ. Thay vào đó, chỉ cần tạo kiểu trên mái tóc thật hoac75 nối dài đơn giản là mỹ nhân 9X đã có ngay dung mạo lung linh hoàn hảo.

Kiểu tóc dài, uốn gợn sóng thường là sự lựa chọn hàng đầu để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của Thùy Tiên. Đội thêm chiếc vương miện 12 tỷ, cô nàng hoàn toàn là nữ hoàng của mọi thảm đỏ.

Thùy Tiên thường chọn làm tóc theo concept trang phục cô diện. Đơn cử như lần mặc váy họa tiết da động vật cực chất, cô nàng ghi điểm với mái tóc được nối dài thêm, dập xù cực cá tính.

Tham dự những sự kiện cộng đồng, mỹ nhân 9X sẽ đơn giản hơn trong lối làm tóc để phù hợp hoàn cảnh.

Khi đi sân bay hoặc dạo phố, tóc búi cao gọn gàng và mát mẻ giúp người đẹp vừa tôn trọn đường nét gương mặt vừa trông trẻ trung, phóng khoáng.

Nếu có dùng tóc giả, để không khiến visual trở nên khác lạ thì cô nàng cũng chỉ nối dài và cột kiểu đuôi ngựa đầy mạnh mẽ.

Kết thân cùng tà áo dài truyền thống, không gì phù hợp hơn là một mái tóc đen nhánh được chải thẳng mượt mà.

Trong khi đó ở các sự kiện từ thiện, Hoa hậu Quốc tế Hòa Bình cũng theo đuổi style tóc đầy nhẹ nhàng để tạo thêm sự gần gũi, thân thiện với mọi người.