Cùng diện hàng hiệu, Quỳnh Nga "át vía" hoa khôi đẹp nhất nhì VTV bằng chiêu thức cắt xẻ khoe ngực đầy

CTV
Nàng "cá sấu chúa" lần nào cũng chỉ dùng một chiêu quen thuộc nhưng lại thắng thế nhiều đàn chị khi đọ sắc.

Dàn mỹ nhân của vũ trụ VTV luôn là những cô nàng thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng. Từ hội BTV ăn ăn diện thanh lịch, quý phái cho đến những bóng hồng màn ảnh theo đuổi đủ phong cách thời trang khác nhau cũng đủ mang đến cả bộ sưu tập công thức mix match cho chị em. Vậy nên, mỗi khi dàn chân dài này tụ hội, có những cuộc "đụng độ" về nhan sắc lẫn outfit đều là chủ đề đáng để bàn luận.

Trong một sự kiện gần đây, cô nàng Quỳnh Nga vừa mới trở về từ chuyến du lịch Châu Âu dài ngày đã có mặt tức thời để gặp gỡ hội chị em xinh đẹp, trong đó có cả những mỹ nhân quen mặt của VTV.

Hiếm hoi mới thấy nàng "Cá sấu chúa" lại kề cạnh đàn chị Thuỵ Vân - hoa khôi xinh của nhà đài. Mọi sự chú ý "va phải" cuộc đụng độ giữa mỹ nhân nóng bỏng nhất nhì mảng phim truyền hình và nàng BTV thanh lịch từng đạt Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Chung một khung hình, Quỳnh Nga nổi bật với chiếc đầm cut-out mạnh tay của Fendi trong khi Thuỵ Vân chọn style nền nã, kín đáo và điểm xuyết bằng cài áo Chanel đắt đỏ. Nếu để mà nói về độ "át vía" thì bộ cánh ôm sát đường cong, làm bật vòng 1 đẫy đà của nữ diễn viên có phần nhỉnh hơn.

Cùng có mặt ở một sự kiện thời trang khác, Quỳnh Nga cũng "ăn đứt" Thuỵ Vân trong khoản ăn mặc quyến rũ khi lấp ló thềm ngực và khoe trọn mảng eo.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga thắng thế trong những lần đọ trang phục với các chị đẹp. Với sở trường ăn diện cực kỳ bạo dạn, cùng với body nuột nà không thể chê, cô nàng luôn giữ vững phong độ trong những lần lên đồ khoe vóc dáng.

Ngồi cạnh Huyền Lizzie, Quỳnh Nga chẳng cần làm gì cũng chiếm trọn spotlight với kiểu đầm khoét sâu hun hút của mình, phô diễn gần như một nửa vòng 1 của mình.

Cô nàng cũng có vài lần là tâm điểm của đám đông khi chọn outfit kiệm vải, cắt khoét nhiều hơn hẳn mọi người, thậm chí là át luôn cả đàn chị Lã Thanh Huyền - bà mẹ một con quyến rũ không kém.

Chụp cùng "nàng thơ màn ảnh" Hồng Diễm, nàng Cá sấu chúa cũng không quên tận dụng tối đa chiêu thức quen thuộc của mình: đầm trễ nải khoe hờ vòng 1, chiết eo ót gọn gàng.

Nói về phong cách thời trang gợi cảm, phô diễn dáng vóc ở màn ảnh Việt thì Quỳnh Nga đúng là cái tên rất đáng gờm cho vị trí nhất bảng. Cô nàng còn từng công khai thừa nhận đã "nâng cấp" vòng 1 bằng dao kéo để tự tin trong khoản ăn mặc hơn. Vậy nên cũng dễ hiểu vì sao tủ đồ của Quỳnh Nga hầu hết đều là những item khoe ra thềm ngực căng đầy một cách triệt để.

Cô nàng mê nhất là đầm cổ V sâu hun hút, kết hợp với cổ yếm sang trọng để giúp "o ép" vòng 1 thêm đầy đặn, mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Những item ôm sát như áo croptop cũng không thoát khỏi tay nữ diễn viên, nhưng nhất định phải là loại cắt khoét khoe khe ngực.

Kiểu dáng trễ nải tiện lợi cho những pose dáng quyến rũ cũng là lựa chọn yêu thích.

Để mà học tips lên đồ khoe vòng 1 đầy gợi cảm của Quỳnh Nga thì chắc chắn là có vô số item có thể liệt kê ra. Với tần suất áp dụng chiêu thức này không hề ít, cô nàng cũng trở nên khéo léo hơn trong việc ăn diện phô diễn sao cho an toàn. Điều này cực kỳ quan trọng với hội chị em mê style hở bạo, nhất là với những cô nàng thường phải xuất hiện trước ống kính.

Diện đầm cut-out cực bạo nhưng không quên có thêm những lớp lót màu da một cách tinh tế. Lớp vải này sẽ tiệp với làn da, không làm mất đi hiệu ứng gợi cảm nhưng vẫn che chắn đi cảnh hớ hênh không mong muốn.

Đôi khi không cần quá trễ nải, diện đầm cổ vuông, bản ngang như Quỳnh Nga cũng có thể tạo hiệu ứng "o ép" đẹp mắt mà lại không quá hở hang.