Cùng nhau truy tìm “Biệt đội gia đình sạch khuẩn” - Trúng ngay cơ hội vui chơi cực chất cùng gia đình

CTV
Tiếp nối các hoạt động tuyên truyền về ý thức giữ gìn vệ sinh tay, mới đây, nhãn hàng Aiken - Chuyên gia kháng khuẩn - đã phát động cuộc thi “Truy tìm biệt đội gia đình sạch khuẩn”, hứa hẹn mang đến những giây phút vui chơi thú vị và hàng loạt giải thưởng hấp dẫn cho cả gia đình.  

Sau khoảng thời gian lắng đọng vì đại dịch, giờ đây là lúc các thành viên trong gia đình được dịp bung xõa với những chuyến du lịch và hoạt động ngoài trời sôi nổi. Tuy nhiên, vào thời điểm giao mùa từ hè sang thu như hiện tại, nhiệt độ và độ ẩm thay đổi thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây bệnh sinh sôi, dẫn đến sự bùng phát của các bệnh nguy hiểm như: viêm phế quản, viêm phổi, cúm mùa, đau mắt đỏ, tay-chân-miệng, tiêu chảy cấp do vi rút Rota…

Vì xung quanh chúng ta luôn tồn tại nhiều nguy cơ nhiễm bệnh như thế, nên các chuyên gia khuyến cáo người dân dù đi đâu hay làm gì thì cũng hãy thực hiện các biện pháp phòng bệnh, đặc biệt là giữ cho đôi tay và cơ thể sạch khuẩn với sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ sức khỏe, từ đó yên tâm trải nghiệm mọi khoảnh khắc hạnh phúc, vui chơi sôi nổi bên gia đình.

Nhằm gián tiếp nhắc nhở mọi người về thói quen tốt đẹp này, đồng thời tạo ra sân chơi thú vị để cả nhà cùng nhau giải trí, gắn kết thêm tình cảm gia đình và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, Chuyên gia kháng khuẩn Aiken đã tổ chức Cuộc thi “Truy tìm biệt đội gia đình sạch khuẩn” ở cả 2 hình thức trực tuyến và ngoại tuyến.

Nếu vẫn chưa có kế hoạch vi vu đó đây để tận hưởng những giây phút vui chơi cuối cùng của kỳ nghỉ hè rực nắng, cả nhà mình hãy cùng tham gia cuộc thi từ Aiken xem sao?!

Với cuộc thi dưới hình thức trực tuyến, bạn chỉ cần thực hiện vài bước chia sẻ hình ảnh vô cùng đơn giản, là đã thành công “ghi tên” mình vào danh sách những người chơi may mắn có cơ hội sở hữu một chuyến du lịch Vinpearl Phú Quốc 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em! Cách tham gia cụ thể như sau:

- Truy cập vào đường link: https://www.aikensachkhuantoandien.vn/thuthach, chọn 1 trong 3 thử thách và từng bước chia sẻ hình ảnh theo yêu cầu của thử thách đó.

- Đăng tải hình ảnh lên trang facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm caption thể hiện suy nghĩ của bản thân về hình ảnh vừa chia sẻ và tầm quan trọng của thói quen vệ sinh tay thường xuyên, cùng với các hashtag: #Aikenvietnam #Chuyengiakhangkhuan #Bietdoisachkhuan #Giadinhsachkhuan

- Copy link bài dự thi của bạn và bình luận bên dưới post thông báo trên fanpage Aiken Vietnam: https://www.facebook.com/aikenvietnam

Cuộc thi diễn ra từ ngày 12/08/2022 đến hết ngày 31/08/2022. Chi tiết về thể lệ cuộc thi, mời bạn xem thêm tại đây: https://cutt.ly/thele-bietdoisachkhuan

Về phía hình thức thi ngoại tuyến, bạn sẽ được dịp so tài nhanh tay lẹ mắt khi truy tìm các “chiến binh” Aiken tại nơi công cộng, tăng thêm sức mạnh cho biệt đội diệt khuẩn của gia đình mình, đồng thời có cơ hội sở hữu những cặp vé du lịch xịn sò và nhiều giải thưởng tiện ích khác. Để tham gia, bạn thực hiện theo các bước được hướng dẫn trong thể lệ: https://cutt.ly/thele-bietdoisachkhuan

Cuộc thi diễn ra từ ngày 13/08/2022 đến hết ngày 1/9/2022. Hãy tham gia để có những giây phút giải trí thật vui bên gia đình nhé!

Trong bối cảnh giao mùa và nhu cầu đi lại của người dân sau “mở cửa” tăng cao, tạo điều kiện cho các bệnh truyền nhiễm bùng phát, thì Cuộc thi “Truy tìm biệt đội gia đình sạch khuẩn” của Aiken vừa là sân chơi thú vị, vừa gián tiếp nhắc nhở mọi người duy trì thói quen vệ sinh tay để bảo vệ sức khỏe, bảo toàn niềm hạnh phúc trọn vẹn của cả gia đình. Cùng tham gia ngay hôm nay để đưa thông điệp này lan tỏa rộng rãi hơn nữa, bạn nhé!

Song song với việc tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, Aiken còn là thương hiệu chuyên về các sản phẩm sạch khuẩn đa dạng, phong phú như: gel rửa tay khô, nước rửa tay, sữa tắm, xà phòng, khăn giấy ướt, xịt diệt khuẩn nhanh, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho niềm hạnh phúc trọn vẹn của cả gia đình.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm sạch khuẩn từ Aiken, bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng online chính hãng sau: 

Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aiken/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aiken-official-store