Cưới nhau 1 tháng chồng vẫn không thèm "động phòng", vợ đâm đơn ly hôn, trả toàn bộ sính lễ

CTV
Sau khi phát hiện ra bí mật của chồng, người vợ lập tức đệ đơn ly hôn khi chỉ vừa kết hôn được 1 tháng.

Một người phụ nữ Trung Quốc đã kết hôn dựa trên lời giới thiệu của người mai mối, nào ngờ cuộc hôn nhân đó lại không viên mãn khi cô phát hiện ra chồng mình có vấn đề về tâm sinh lý, vì vậy cô đã quyết định ly hôn khi chỉ mới cưới nhau được 1 tháng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Hợp Phì, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Được biết, cô Zhang và anh Luo được người mai mối giới thiệu cho nhau bởi cả 2 đều đã đến độ tuổi kết hôn mà vẫn chưa tự tìm được cho mình một đối tượng thích hợp. Sau lần gặp mặt đầu tiên, cô Zhang và anh Luo đều cảm mến nhau nên đã giữ liên lạc. Chỉ 3 tháng sau đó, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Trong quá trình 3 tháng tìm hiểu và yêu nhau, cô Zhang tỏ ra rất mạnh dạn và chủ động. Người phụ nữ này thậm chí còn rủ anh Luo đi khách sạn bởi cả 2 đều đã trưởng thành và có dự định chắc chắn cho hôn nhân và tương lai. Tuy nhiên, anh Luo luôn từ chối tất cả những lần đó. Khi ấy, cô Zhang chỉ nghĩ đơn giản rằng bạn trai tôn trọng nên muốn giữ gìn phẩm giá cho mình, khiến cô càng thêm hạnh phúc khi đã lựa chọn đúng người.

Cô Zhang trả lại toàn bộ tiền sính lễ sau khi ly hôn.

Đến ngày 28/10/2022, cô Zhang và anh Luo đã chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới long trọng, vui vẻ. Anh Luo và gia đình cũng tặng cho cô Zhang món quà sính lễ 197.000 nhân dân tệ (hơn 684 triệu đồng) cùng nhiều trang sức đắt giá bằng vàng bạc.

Những tưởng đây sẽ là khởi đầu cho cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi, nào ngờ chỉ 1 tháng sau khi kết hôn, cô Zhang đã đâm đơn ly hôn với anh Luo. Nguyên nhân cho hành động này nằm ở "chuyện chăn gối" của 2 vợ chồng.

Đêm tân hôn, cô Zhang vô cùng mong chờ sẽ là một đêm nóng bỏng, tràn ngập tình yêu. Nào ngờ, anh Luo lại tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với vợ. Khi ấy, cô Zhang cố gắng thông cảm cho chồng, nghĩ rằng anh ấy đã quá mệt sau một ngày cưới xin nên không thể hoàn thành nghĩa vụ vợ chồng, ngày hôm sau sẽ khác.

Nào ngờ, suốt cả tháng sau đó, anh Luo vẫn không hề đả động đến vợ, dù cô Zhang có chủ động đến mấy cũng vô ích. Có lần, anh Luo cũng chủ động gần gũi vợ nhưng cứ đến cao trào là dừng lại, khiến cô Zhang hết sức thất vọng. "Giấy không gói được lửa", cuối cùng cô Zhang cũng phát hiện ra bí mật của chồng. Chính anh Luo phải thừa nhận với vợ rằng bản thân bị yếu sinh lý, luôn ám ảnh tâm lý, lo lắng và xấu hổ, vì vậy mới không thể làm "chuyện chăn gối" được.

Sau khi biết chuyện, cô Zhang đã khóc cả một ngày vì không thể chấp nhận được sự thật. Cô không muốn bản thân đắm chìm trong hố sâu tuyệt vọng này nên cuối cùng đành đưa ra quyết định ly hôn để giải thoát cho chính mình và anh Luo. Cô Zhang cũng sẵn sàng trả lại toàn bộ sính lễ đã nhận được vào ngày cưới. Thấy vậy, anh Luo cũng không còn lựa chọn nào khác, đành ký vào tờ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình.