Cường Đô La than thở chuyện trông con cho vợ đi chơi cuối tuần, Đàm Thu Trang “cao tay” khiến chồng chỉ biết ngậm ngùi

Chỉ thả nhẹ tấm hình Cường Đô La đạp xe lòng vòng kèm câu hỏi nho nhỏ, Đàm Thu Trang khiến dân tình cười xỉu vì "bóc phốt" được đại gia phố núi chuyện trông con cho vợ đi cafe.

Kể từ ngày sinh bé Suchin, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La khá bận rộn trong việc chăm lo cho gia đình nhỏ. Thậm chí đi hẹn hò, cả hai cũng đưa con gái theo cùng. Ấy thế mà mới đây, người hâm mộ cặp đôi được một phen cười xỉu khi "đại gia phố núi" bất ngờ chia sẻ đoạn video với nội dung "than thở" chuyện phải ở nhà trông con cho vợ đi cafe. Anh nói rằng: "Vợ đi cà phê còn chồng ở nhà trông con là có thật đấy nhé cả nhà".

Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Cường Đô La vì không những cưng chiều vợ lại còn trở thành "ông bố bỉm sữa" chính hiệu. Thế nhưng, ngay dưới bình luận, Đàm Thu Trang lại nhanh tay thả nhẹ tấm hình chụp ông xã đạp xe dạo lòng vòng kèm câu hỏi nhỏ: "Ơ, thế con ai trông hả ba ơi?".

Có hẳn bằng chứng khó chối cãi, Cường Đô La chỉ đành ngậm ngùi đáp lại rằng: "Hiu hiu, bị bóc phốt rồi". 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau lần đầu tiên tại một quán cafe. Đại gia phố núi là người trúng tiếng sét ái tình với người đẹp xứ Lạng và chủ động làm quen. Không lâu sau đó, cặp đôi tổ chức tiệc cưới linh đình và xa hoa bậc nhất showbiz Việt vào tháng 7/2019. Sau hơn một năm kết hôn, cả hai cuối cùng cũng đã có con đầu lòng, cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị. 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đón con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn.
Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.