Cựu BTV thời tiết bị nhận xét vào trường quay "mặt lạnh như tiền", giờ hơn 40 tuổi trẻ như sinh viên năm nhất

Nữ MC còn dí dỏm tự nhận: "Bạn gái tóc vàng này mới sinh viên năm nhất thôi, chưa có người yêu đâu các bạn ạ".

XEM VIDEO: Đan Lê được trai trẻ đút cho ăn, dí dỏm "có người yêu trẻ tuổi, lãng mạn, đẹp trai thích thật".

Ấn tượng không ngờ của MC Đan Lê trong mắt đồng nghiệp

Đan Lê được biết đến là một trong những MC thời tiết đời đầu của Đài Truyền hình Việt Nam. Lúc đang học năm thứ 2 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô đã đăng ký dự tuyển dẫn chương trình cho chuyên mục Dự báo thời tiết của VTV. Sau 1 năm sàng lọc, vượt qua hàng chục thí sinh khác, người đẹp sinh năm 1983 trở thành một trong những người dẫn chương trình đầu tiên của chuyên mục này. Kể từ đó, cô được khán giả gọi với biệt danh "Cô gái thời tiết".

Năm 2008, sau khi bị tung tin đồn thất thiệt, Đan Lê nghỉ việc tại VTV nhưng vẫn hoạt động nghề BTV - MC khi chuyển sang đài VTC. Cô đã gắn bó với nghề được hơn 20 năm. Mới đây, mỹ nhân nhà đài tâm sự: "Nhoằng một cái, công việc này đã nuôi dưỡng mình suốt 21 năm, cho mình đến nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều và gặp nhiều người thú vị".

Đan Lê rời vị trí MC Thời tiết của VTV đã lâu nhưng hiện vẫn gắn bó với nghề dẫn chương trình.

Vừa qua, Đan Lê chia sẻ hình ảnh bên nhiều đồng nghiệp của VTV cùng những khách mời nổi tiếng, trong đó có BTV Ngọc Trinh, MC Trần Ngọc… Nữ MC còn tiết lộ ấn tượng về cô trong mắt các đồng nghiệp. 

Bà xã đạo diễn Nguyễn Khải Anh tâm sự: “Vì sao ký ức các bạn trong đài về tui luôn bắt đầu bằng: ‘Một cô gái xách làn mây, đi dép lê bước vào trường quay, như cô gái đi hái nấm’. 

Vài người có thể còn khuyến mại thêm đoạn: ‘Mặt lạnh như tiền’. Vì sao!? Vì sao ấn tượng của các bạn về tui lại như vậy!? Vì thú thực là tui quên béng chi tiết cái làn mây rồi”.

Nữ MC tiết lộ ấn tượng về cô trong mắt mọi người.

Bạn bè, người hâm mộ không khỏi bật cười với đoạn mô tả này về Đan Lê, đến chính chủ cũng không nhớ chi tiết đến vậy. Đồng thời, mọi người bất ngờ khi trên mạng xã hội cô luôn vui vẻ, tươi tắn nhưng ngoài đời lại gây ấn tượng vì “mặt lạnh”. Nhiều người cũng nhận xét, cho dù thời gian thay đổi nhưng vẻ ngoài của Đan Lê vẫn như ngày nào, trẻ trung và xinh đẹp.

Từ khi chưa gia nhập showbiz, Đan Lê đã sở hữu gương mặt thanh tú và sắc sảo. Cô còn rất đa tài. Hiện, người hâm mộ thường nhớ tới Đan Lê với vai trò MC và diễn viên. Nhưng cô còn là một cựu ca sĩ. Thuở đôi mươi, Đan Lê từng hoạt động trong nhóm nhạc Nhịp Điệu cùng Thu Ba, Huyền Linh. Sau khi rời nhóm, cô tham gia nhóm Ước Mơ và hoạt động cùng nhóm đến năm 2004.

Đan Lê hồi còn trẻ với gương mặt thanh thoát, duyên dáng.

Vẻ đẹp của cô như "bất biến" qua thời gian.

Hơn 40 tuổi "bỏ cả con cả chồng" để đi học, trẻ như sinh viên năm nhất

Gần đây, Đan Lê gây ngạc nhiên với hình ảnh đi học. Cô chia sẻ: “Bỗng được trở lại đời ‘sinh viên’, sáng cắp sách đến lớp, chiều cắp cặp về nhà, tối cơm đường cháo chợ. Thầy giáo bảo: Bỏ cả con, cả chồng ở nhà đi học. Giỏi thật. Nhật ký: Tuổi trung niên hăm hở sự học”.

Theo đó, mỹ nhân Hà thành khoe hình chụp tại một thư viện ở Đà Nẵng. Nữ MC còn dí dỏm tự nhận: “Bạn gái tóc vàng này mới sinh viên năm nhất thôi, chưa có người yêu đâu các bạn ạ”, “Trông cũng ra dáng đi học các bạn nhờ!”

Bà mẹ 2 con "cắp sách đến trường", trẻ trung như gái đôi mươi.

Trong ảnh, bà mẹ 2 con diện trang phục ngắn khoe làn da trắng mịn, trông trẻ chẳng khác nào cô gái 18, đôi mươi. MC Mai Ngọc cũng nhận xét: "Trung niên bị xinh quá í chị ơi". Một số người trêu Đan Lê tựa sinh viên năm nhất 2k5. Nhiều người cũng phục nữ MC vì chịu khó học hành khi đã ở tuổi trung niên.

Ở tuổi ngoài 40, cựu MC Thời tiết vẫn giữ được độ hot. Không chỉ trên truyền hình, cô cũng được quan tâm trên mạng xã hội. Nữ BTV thường xuyên có những chia sẻ về gia đình, lối sống, phong cách… truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ. Đan Lê giới thiệu mình là: “Mình là một BTV, diễn viên nhưng trên hết mình là một phụ nữ, một người mẹ tràn đầy tình yêu thương”.

Đan Lê là một người vợ, người mẹ rất đảm đang.

Nữ MC đã về chung nhà với ông xã đạo diễn được 13 năm. Cả 2 là mối tình đầu của nhau.

Đan Lê đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã là đạo diễn phim Người phán xử Nguyễn Khải Anh. Cặp đôi có 2 cậu con trai là Khải Minh và Khải Nguyên. Đạo diễn Nguyễn Khải Anh từng dí dỏm nói về cuộc hôn nhân của mình sau chục năm bên nhau rằng: "vẫn chưa thấy chán mấy, cũng vui, cũng nhiều lần phát điên, cắn nhau mấy phát, cũng đau nhưng cuối cùng vẫn thấy hạnh phúc".

Còn Đan Lê thổ lộ về cuộc tình của mình: "Cô đã ở bên người đàn ông này từ khi anh ấy là một cậu thanh niên trẻ, đến giờ tóc đổi màu mà cảm xúc cho nhau vẫn còn nguyên đấy".

Không chỉ là "nữ thần" trong mắt cánh mày râu, Đan Lê còn được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ.

ANNE