“Cứu cánh” chị em trong bài toán đi chợ: Món giao tận nhà, giá giảm một nửa

Có ShopeeFood Mart, “sự nghiệp” đi chợ cuối tuần của chị em nội trợ sẽ thêm nhàn tênh không chỉ bởi đầy đủ các loại thực phẩm tươi ngon từ trái cây, thịt cá,... thực phẩm chế biến sẵn đều có mặt trên ShopeeFood Mart mà chị em còn được tận hưởng hàng loạt ưu đãi giảm đến 50% và “mưa voucher” 300.000 đồng cực hấp dẫn!

Với các tín đồ yêu thích dịch vụ gọi món màu cam chắc hẳn không còn quá xa lạ với dịch vụ ShopeeFood Mart. Bên cạnh sự tiện lợi khi mang đến dịch vụ giao hàng tận nhà, ShopeeFood Mart còn giúp người dùng dễ dàng sở hữu cả “thế giới” thực phẩm từ tươi sống cho đến các loại thực phẩm chế biến sẵn, đáng chú ý chính là liên tục tung ra nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho người dùng.

Điển hình tại ngày sale chính “6.7 Chợ Live Tươi Ngon - ShopeeFood Mart Giảm 50%” tới đây, bên cạnh tận hưởng ưu đãi giảm đến 50%, freeship 0Đ và voucher giảm đến 99.000 đồng, người dùng còn có cơ hội sở hữu loạt deal đến từ các thương hiệu uy tín như Farmers Market, Cooky Market, Vinamilk,... với mức giảm độc quyền chỉ có trên ShopeeFood Mart, nhanh tay truy cập ngay đừng bỏ lỡ!

Mua trái cây nhập khẩu chất lượng tại Farmers Market với giá siêu “hạt dẻ”

Các tín đồ trái cây chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội mua những loại hoa quả nhập khẩu cao cấp với giá cực “bình dân”. Duy nhất ngày 6.7 trên ShopeeFood Mart, bạn sẽ được hưởng trọn ưu đãi giảm độc quyền 50% để thỏa thích mua cherry đỏ Mỹ, kiwi vàng New Zealand, nho đỏ Úc,... mà không lo “đau ví”. Chưa hết, Farmers Market còn vô cùng chiều fan khi tung thêm voucher giảm giá 80.000 đồng, áp dụng cho đơn hàng từ 160.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi giá trị khác, truy cập ngay đừng bỏ lỡ!

Nhanh tay chốt đơn các “siêu phẩm” trái cây nhập khẩu đang được giảm giá "siêu hời" trên ShopeeFood Mart!

Tận hưởng bữa ăn ngon, tiện lợi, tiết kiệm với món ăn chế biến sẵn từ Cooky Market

Cuối tuần quây quần cùng gia đình, bạn bè mà “bí” ý tưởng khi vào bếp thì hãy tìm ngay “bộ đôi trợ thủ” Cooky Market và ShopeeFood Mart. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm hầu bao một nửa khi mua loạt món ngon “ứa nước miếng” như Gà ta sốt lá chanh, Lẩu Thái chua cay, Bò nhúng giấm,... với giá giảm sâu mà còn tặng thêm voucher MARTCM80 giảm thêm 80.000 đồng cho hóa đơn từ 160.000 đồng (số lượng có hạn). Deal chồng deal, giá đã rẻ nay càng rẻ hơn khi mua 3 combo Đậm Đà Miền Tây, Mộc Mạc Miền Nam và Sum Họp Cuối Tuần, nhanh tay chọn món trên Cooky Market ngay nào!


Đại tiệc món ngon giảm đến 50% đang diễn ra tại gian hàng của Cooky Market trên ShopeeFood Mart.

Chốt đơn loạt thức uống thơm ngon, bổ dưỡng từ Vinamilk với deal hời

Vinamilk "bắt tay" cùng ShopeeFood Mart tung deal "thần sầu", giảm giá đến 50% cho các loại sữa, thức uống ngon “đỉnh cao”. Chỉ cần mở ứng dụng ShopeeFood, vào mục “ShopeeFood Mart - 50%”, bạn đã có thể chốt đơn sữa chua uống hương Việt Quất Bạc Hà Yomilk với ưu đãi giảm 50%, với sản phẩm nước Vfresh lựu táo, kiwi,... thì mua 2 tặng 1 siêu hời! Với ShopeeFood Mart, “hội yêu bếp” vừa được trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi, chỉ cần ngồi tại nhà đã có ngay loạt món ngon giao tận cửa vừa tiết kiệm “hầu bao” với loạt ưu đãi xịn sò.

Đừng bỏ qua những thức uống thơm ngon đang được hưởng mức giá “kịch sàn” của nhà Vinamilk bạn nhé!

Đặc biệt, nếu là “fan trung thành” của các chuỗi cửa hàng như Ministop và FamilyMart, đừng bỏ qua những voucher giảm giá siêu hời. Cụ thể, nhập ngay mã MNS80 để được giảm 40.000 đồng cho hóa đơn 80.000 đồng và mã MARTCVS25 để được giảm 25.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng (số lượng có hạn). Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn có thể thưởng thức những món “signature” của cửa hàng tiện lợi như lẩu ly, mì trộn, trà tắc,... với giá siêu “hạt dẻ” đúng không nào?

Có ShopeeFood Mart, người dùng thảnh thơi đi chợ mua sắm đầy đủ các loại thực phẩm tươi ngon với giá giảm hấp dẫn.

Đáng chú ý, dịch vụ gọi món màu cam sẽ tung thêm loạt voucher “đỉnh chóp” tại phiên livestream Ch Live Tươi Ngon - ShopeeFood Mart Gim 50% vào lúc 11H ngày 6.7 trên ứng dụng Shopee. Hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian “họp chợ online” đặc sắc chưa từng có với nhiều hoạt động giải trí vui nhộn, thú vị cùng cơ hội vàng để bạn săn loạt voucher giảm sâu lên đến 300.000 đồng (số lượng có hạn). Đừng quên đặt lịch Nhắc tôi để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn từ ShopeeFood Mart nhé!