Đã giải ngân 15,2 tỉ đồng, NS Hoài Linh vẫn bị netizen phản ứng gay gắt vì lí do này

Thị phi vẫn chưa 'buông tha' NS Hoài Linh dù nam danh hài đã giải ngân 15,2 tỉ đồng tiền từ thiện miền Trung.Thị phi vẫn chưa 'buông tha' NS Hoài Linh dù nam danh hài đã giải ngân 15,2 tỉ đồng tiền từ thiện miền Trung.

Câu chuyện lùm xùm của NSƯT Hoài Linh và số tiền từ thiện 14 tỉ đồng mà danh hài kêu gọi cứu trợ cho đồng bào lũ lụt miền Trung là tâm điểm bàn tán trong dư luận những ngày qua. Không ít người cho rằng hành động "ngâm tiền từ thiện" suốt 6 tháng của Hoài Linh là điều khó chấp nhận dù danh hài đã lên tiếng giãi bày và đưa ra nhiều lí do.

saostar-sjtnc0e3kzk88vmo-1622793700.jpeg
Nghệ sĩ Hoài Linh

Trước áp lực dư luận, hôm 3/6 vừa qua, ông Hà Văn Tự - người đại diện NS Hoài Linh đã thay mặt nam diễn viên, hoàn thành chuyến đi từ thiện đến các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi và trao tổng số tiền hỗ trợ từ năm 2020 đến nay là hơn 15,2 tỷ đồng.

Thông tin về hoạt động giải ngân tiền từ thiện của Hoài Linh được lãnh đạo địa phương xác nhận. Tuy nhiên, sau khi công bố hoàn tất việc chuyển tiền cho bà con vùng lũ, nam danh hài vẫn hứng chịu không ít ý kiến trái chiều.

saostar-fyumfh8ixorph3cf-1622793716.jpeg
Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao tiền cho lãnh đạo địa phương

Cụ thể, bên cạnh những bình luận động viên, thông cảm cho sự cố gắng hoàn thành trách nhiệm của Hoài Linh, nhiều dân mạng lại bức xúc, mỉa mai cho rằng việc vội vàng giải ngân và không trực tiếp đi trao tiền từ thiện của nam danh hài là chưa hợp tình hợp lí.

saostar-24cblwtmc9xwkoo3-1622793733.jpg

saostar-wxivy0jis5iap0l2-1622793764.jpg

Một số bình luận từ cộng đồng mạng xoay quanh chuyện nghệ sĩ Hoài Linh vội vàng giải ngân 15,2 tỉ đồng:

- Nếu muốn làm thì đã làm rất nhanh, quan trọng là có muốn hay không!

- Lúc trước thì viện cớ dịch bệnh không đi được. Giờ đúng lúc đợt dịch khác thì lại đi giải ngân. Đúng là hài!

- Giải ngân xong thì khán giả chắc cũng hết niềm tin. Cạn kiệt ngưỡng mộ.

- Sao nghệ sĩ Hoài Linh không trực tiếp đi tận nơi để trao các phần quà cho bà con mà để ê-kíp thay mặt? Vậy sao không để cho người ta thay mặt làm việc này cách đây 6 tháng thì có phải êm đềm bao nhiêu không? Rồi cuối cùng cũng kết thúc một chuyến từ thiện sau bao lời thị phi của cộng đồng. Thật buồn.

Có thể thấy, thị phi vẫn chưa "buông tha" NS Hoài Linh dù nam danh hài đã giải ngân 15,2 tỉ đồng tiền từ thiện miền Trung.

Quang Hùng - Saostar