Dạ Hương Pharma, lựa chọn của Hoa Hậu Việt Nam trong hành trình chăm sóc bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất

CTV
Trong một lần chia sẻ trên fanpage cá nhân, đương kim Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã rất cởi mở khi chia sẻ cách mình chăm sóc “vùng V-zone” và lý giải vì sao bản thân luôn tin dùng Dạ Hương Pharma.

Không chỉ nhận được sự yêu mến nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và sự học thức, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn ghi điểm trong lòng công chúng bởi năng lượng tích cực mà cô nàng lan tỏa tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ với thông điệp “chăm sóc bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất”.

Trở về sau hành trình Miss World 2021 với kết quả Top 13, có thể dễ dàng nhận ra nhan sắc và phong thái của nàng hậu đã 'thăng hạng' rất nhiều. Đây có lẽ là kết quả của hành trình không ngừng nỗ lực học hỏi, cũng như luôn yêu thương và chăm sóc bản thân từ những điều “thầm kín” nhất, chăm sóc vùng V-Zone nhạy cảm. Và Dạ Hương Pharma chính là sản phẩm được “Nàng Hậu Xứ Thanh” lựa chọn trở thành “người bạn” trong hành trình chăm sóc bản thân luôn khỏe mạnh và tự tin.

Trong một lần chia sẻ trên fanpage cá nhân, cô nàng đã không ngần ngại chia sẻ về bộ đôi sản phẩm Dạ Hương Pharma: “So với thiết kế của dòng truyền thống thì thiết kế của hai em Dạ Hương Pharma có phần xinh xắn và đáng yêu hơn. Ngoài thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp với phụ nữ Á Đông (như lá trầu không, Cúc la mã, vitamin E…) thì trong Dạ Hương Pharma còn có một số thành phần đặc biệt như tinh chất hoa hồng Bulgaria, Bisabolol (nhập khẩu từ Đức) và Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp). Đây là thành phần có trong rất nhiều các sản phẩm dưỡng da từ châu Âu nên an toàn cho chị em phụ nữ chúng mình”.

Mỗi sản phẩm của dòng Dạ Hương Pharma được thiết kế công dụng chuyên biệt, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ mà các chuyên gia khuyên dùng như: thành phần tự nhiên, an toàn; độ pH phù hợp sinh lý phụ nữ Á Đông; thể chất sản phẩm dạng gel tiện dụng và dễ rửa sạch; hương thơm thảo dược dịu nhẹ, tinh tế.

Bên cạnh việc review chi tiết về công dụng của bộ đôi Dạ Hương Pharma Total Care và Dạ Hương Pharma Moisturizing, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ việc cô nàng đã được mẹ hướng dẫn cho sử dụng Dạ hương từ khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì.

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp hỗ trợ giảm mùi khó chịu, góp phần ngừa viêm nhiễm hay cho những ngày đến kỳ, sau khi quan hệ tình dục thì Dạ Hương Pharma Total care - Chăm sóc dịu nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sản phẩm được bổ sung thêm thành phần Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp) giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh âm đạo; Bisabolol (nhập khẩu từ Đức) cùng chiết xuất trầu không giúp hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, nấm ngứa.

Sử dụng Dạ Hương Pharma Total Care hằng ngày giúp làm sạch nhẹ nhàng và lấy đi tế bào chết trên da, duy trì sự mềm mại và độ ẩm tự nhiên. Mang lại cảm giác thoáng sạch, tự tin với hương thơm quyến rũ.

Còn nếu bạn đang gặp phải tình trạng vùng kín bị xỉn màu, da nhăn nheo, giảm độ đàn hồi thì có thể lựa chọn sản phẩm Dạ Hương Pharma Moisturizing - với các thành phần dưỡng ẩm như Tinh chất Hoa Hồng Bulgari giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên cho da vùng kín, chiết xuất dâu tằm, collagen và vitamin B3 giúp dưỡng da mềm mịn, phù hợp khi gặp tình trạng lão hóa.

Được phát triển từ nhãn hàng được tin dùng số 1 thị trường trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam trong 12 năm liên tiếp, theo khảo sát Thời báo kinh tế Việt Nam (2010-2021), sản phẩm Dạ Hương Pharma nổi bật với các nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu, giúp vệ sinh vùng nhạy cảm dịu nhẹ, dưỡng ẩm, dưỡng da vừa phải, đặc biệt là độ pH phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông. Sản phẩm có các loại phù hợp với nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm:

- Dạ Hương Pharma Total Care - Chăm sóc dịu nhẹ Hương Trà xanh (chai xanh): phù hợp với người bị các vấn đề: Ngứa ngáy, kích ứng, mẩn đỏ, mùi hôi…

- Dạ Hương Pharma Moisturizing - Với các thành phần dưỡng ẩm - Hương hoa hồng (chai hồng): phù hợp với người da bị khô, không mềm mịn, da bị tối màu…

Dạ Hương Pharma được phân phối tại các nhà thuốc với sự tư vấn tận tình, hoặc chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại website https://dahuong.vn/. Hoặc liên hệ hotline 1900.571.255.

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh.

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội