Đa khoa Đinh Tiên Hoàng - Phòng khám chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy tại TP HCM

CTV
Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chất lượng hiện đại đang ngày càng trở thành xu thế khi nhắc đến Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng. Đa khoa được biết đến như một cơ sở y tế tư nhân khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn bệnh viện thu nhỏ.

Ngành y tế trong những năm vừa qua luôn đạt được nhiều thành tựu nổi bật với các phát minh giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh tật. Các bệnh viện và phòng khám đều cố gắng hết mình trong việc phát triển toàn diện dịch vụ y tế nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho mọi thế hệ người bệnh và Đinh Tiên Hoàng cũng không ngoại lệ.

Tọa lạc tại 34 - 36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng được biết đến là một địa chỉ chuyên trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, bệnh về hậu môn – trực tràng.

Mỗi tháng, Đinh Tiên Hoàng có thể tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân đến từ TP HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre… Sở dĩ phòng khám Đinh Tiên Hoàng được đón nhận nồng nhiệt từ nhiều thế hệ người bệnh từ khắp nơi vì độ uy tín, chất lượng, “tiếng lành đồn xa”.

Khi nhắc đến Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng, trước tiên mỗi bệnh nhân đều đề cập đến đội ngũ y bác sĩ. Bác sĩ không những có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mà còn thấu hiểu, quan tâm và chăm sóc từng ca bệnh một cách kỹ lưỡng. Việc nắm rõ từng tình trạng của người bệnh chính là chìa khóa để mở ra mọi vấn đề nan giải về bệnh lý. Do đó, hàng loạt ca bệnh khó khi đến với Đinh Tiên Hoàng đều được trị liệu hiệu quả.

Hơn nữa, để giảm thiểu áp lực căng thẳng khi thăm khám cho người bệnh, nhân viên y tế, điều dưỡng viên, dược sĩ công tác tại Đinh Tiên Hoàng đều hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Mọi thắc mắc về bệnh lý sẽ được giải đáp một cách cụ thể.

Một đặc điểm không thể thiếu đối với cơ sở y tế uy tín như Đinh Tiên Hoàng chính là sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị nhập khẩu và chuyển giao từ Mỹ, Nhật Bản, Singapore. Bác sĩ dưới sự hỗ trợ của công nghệ máy móc hiện đại đã phần nào giúp quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh được diễn ra chuẩn xác, hiệu quả cao hơn.

Khách hàng dù có tính chất công việc bận rộn vẫn có thể di chuyển đến Đinh Tiên Hoàng thăm khám trong khung giờ từ 8:00 – 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết. Dù có thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ nhưng mọi khoản thu đều không phụ thu thêm chi phí.

Chi phí khám chữa bệnh tại Đinh Tiên Hoàng đều niêm yết minh bạch công khai theo quy định của Bộ y tế đề ra. Các khoản thu đều thông báo rõ từng hạn mục đến bệnh nhân, xuất trả hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Yếu tố quan trọng không thể thiếu khi đến với Đinh Tiên Hoàng chính là bạn sẽ được khám chữa bệnh trong môi trường kháng khuẩn sạch sẽ, vô trùng định kỹ mỗi ngày nhằm đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người bệnh. Hơn nữa, không gian sạch sẽ, văn minh đã phần nào giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn khi khám chữa bệnh.

Nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng vì những ưu điểm nổi trội trên. Mọi thông tin liên quan về Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng xin vui lòng liên hệ về:

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3969 7887

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/