Đã từng có Phương Thanh bị chỉ trích vì chụp hình thời trang giẫm lên sách, Lý Nhã Kỳ thật dũng cảm!

CTV
Khoe concept thời trang trẻ trung với tông màu hường phấn làm chủ đạo, thế nhưng đôi chân của "Bà trùm điền quân" quê Vũng Tàu lại đặt ở vị trí từng khiến bao ngôi sao bị chỉ trích.

Độ giàu có của Lý Nhã Kỳ không còn là đề tài quá xa lạ với người đam mê theo dõi showbiz Việt. Người đẹp hoạt động nghệ thuật đã hàng chục năm nay và liên tục là niềm tự hào của người dân Việt Nam khi nhiều lần sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá với vô số bộ xiêm y lộng lẫy cùng kim cương, hột xoàn sáng choang.

Hồi tháng 1.2022, tờ South China Morning Post đã có một bài viết ví Lý Nhã Kỳ là "Kim Kardashian của Việt Nam" và khai thác cuộc sống sang chảnh, hào nhoáng của cô. Theo trang tin này, dù ở tuổi 39 nhưng Lý Nhã Kỳ đã sở hữu khối tài sản 17 triệu USD (khoảng 385 tỉ đồng).

Sở hữu biệt thự dát vàng, hàng loạt bất động sản đắc địa cùng "núi" hàng hiệu, doanh nhân Lý Nhã Kỳ thường tin dùng chiếc xe siêu sang tới từ thương hiệu xe Anh Quốc Rolls-Royce Ghost.

Cô là mỹ nhân Việt duy nhất được catwalk trên thảm đỏ danh giá nhất hành tinh với số kim cương xa xỉ bậc nhất. Cô còn từng gây sốt khi chia sẻ, ở tuổi tứ tuần vẫn lẻ bóng, khi buồn cô lại lôi kim cương ra đếm để giải trí.

Người đẹp còn giàu có tới độ tự nhận "mù màu" khi mua cả lô túi xách Hermes giống nhau kiểu dáng, khác mỗi màu sắc để trưng.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ không hoạt động showbiz quá náo nhiệt, cô dành thời gian để tĩnh dưỡng tại dinh thự của mình. Người đẹp không xuất hiện nhiều trong các sự kiện nhưng vẫn tương tác với người hâm mộ thường xuyên qua các concept thời trang xa xỉ. Quý cô tuổi trung niên khi đi thảm đỏ lộng lẫy với trang sức kim cương nặng trĩu cổ nhưng khi ở nhà lại có xu hướng nghiện "cưa sừng làm nghé" với nhiều bộ cánh "xì tin".

Mới đây, người đẹp quê gốc Vũng Tàu vừa khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi tung lên trang instagram concept chụp hình đặc biệt. Cô lấy tông màu hường phấn làm chủ đạo khoe sắc vóc mỹ mãn ở tuổi đối mặt với lão hoá, song cách cô thực hiện lại có gì đó gây lấn cấn.

Mỹ nhân "Kiều nữ và đại gia" diện chiếc áo phông sơ vin cùng chân váy thắt nơ xẻ tà. Cách mix & match phá cách này đang là hot trend khi nhấn mạnh chất cá tính ở người mặc. Cô phối hợp cùng phụ kiện tinh giản là túi xách hiệu mini.

Người đẹp xỏ chân đôi giày Ankle Strap màu hồng cao cả tấc ton-sur-ton với bộ cánh. Nguyên set đồ của Lý Nhã Kỳ rất cá tính nhưng đôi chân của "bà trùm điền quân" lại kê lên sách.

Bài đăng của nữ đại gia nhận được rất nhiều lượt thả tim trên instagram song có vẻ như bộ hình này của mỹ nhân sinh năm 1982 lại được thực hiện với rất nhiều sự dũng cảm. Lí do là trước đây, có rất nhiều mỹ nhân Vbiz từng thực hiện concept thời trang với sách báo song đa số đều bị chỉ trích, "ném đá" khi giẫm chân lên sách. Thậm chí, còn có người hà khắc khẳng định đây là cái tát thẳng vào mặt những người yêu tri thức, thích sách vở.

Vào khoảng chục năm trước, Phương Thanh từng nhận về "mưa phẫn nộ" với bộ hình vô tư của mình. Cô diện 1 thiết kế đầm cocktail có màu sắc tươi sáng đứng trên bục sách khó hiểu.

Trước phản ứng dữ dội từ phía những người yêu sách, Phương Thanh lên tiếng thanh minh, bức ảnh này là một sản phẩm của photoshop và chị rất bất ngờ khi thấy bức ảnh mình đứng trên sách như thế. "Khi chụp ảnh, tôi chỉ đứng trên mấy chiếc bục gỗ, hoàn toàn không đứng trên sách vở nào cả", chị nói. Dù đây là lỗi của phía ekip chụp hình song phải 1 thời gian dài sau đó, dân tình mới nguôi giận.

Angela Phương Trinh từng lao đao vì tấm hình kê chân lên sách cổ ở thời điểm cô còn phủ sóng truyền thông với những tai tiếng trong sự nghiệp của mình.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Biết chết liền đăng đàn thanh minh: "Tôi nhớ bức ảnh này nằm trong một bộ ảnh mà tôi thực hiện từ đây rất lâu rồi. Khi chọn đăng trên một tờ báo mạng, tôi và ê-kíp đã loại bức ảnh này ra vì thấy nó không thích hợp và từ đó đến nay không gửi đăng bức ảnh này ở bất kì đâu. Thế nên tôi rất bất ngờ và không hiểu tại sao nó lại lan truyền trên mạng như thế này". Angela Phương Trinh thừa nhận tấm hình có nội dung không tốt nên đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời nói sẽ rút kinh nghiệm và nghiên cứu kỹ lưỡng hơn trước mỗi concept chụp hình.

Bức ảnh hậu trường của Thủy Tiên khi quay MV Muộn màng với bối cảnh là những trang sách bị xé cũng không nằm ngoại lệ. Cô diện 1 thiết kế màu trắng tối giản nổi bần bật giữa căn phòng toàn những trang giấy bừa bộn.