Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2020: Gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc, làm CEO bất động sản ở tuổi 26

Người đẹp sinh năm 1994 đến từ Gia Lai - Thái Thị Hoa chính thức được chọn là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu trái đất 2020 (Miss Earth).

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cuộc thi Hoa hậu trái đất 2020 (Miss Earth) sẽ tổ chức theo hình thức thi online. Đây cũng là 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh sắp được diễn ra. Vì vậy, gương mặt đại diện cho Việt Nam nhận được sự quan tâm của người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp.

Mới đây, trên trang chủ Miss Earth 2020 chính thức công bố đại diện của Việt Nam là người đẹp Thái Thị Hoa (sinh năm 1994, quê Gia Lai). Cô sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng 84-62-95. Trước đó, người đẹp từng lọt top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đạt Á hậu 2 Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018 (Miss Vietnam Universe Ambassador), Top 10 Global Asian Model World…

Thái Thị Hoa tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng, Đại học Sài Gòn. Sau 3 năm làm việc tại một ngân hàng quốc tế, cô hiện điều hành một công ty bất động sản và nước giải khát.

Dù bận rộn với hoạt động kinh doanh song người đẹp vẫn giữ niềm đam mê dành cho nghệ thuật. Cô cũng dành thời gian tham gia các show diễn thời trang của các nhà thiết kế lớn tại Việt Nam.

Với vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo cùng vốn kiến thức phong phú, Thái Thị Hoa được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành tích của Hoa hậu Phương Khánh tại Miss Earth.

Hoa hậu trái đất 2020 hiện tại đang diễn ra các hoạt động Earth Talk. Ngày 12/10, thí sinh sẽ chính thức bước vào các phần thi chính như tài năng, trang phục dạ hội, trang phục đi biển, mặt mộc, trang phục dân tộc, trang phục thể thao, thuyết trình dự án bảo vệ môi trường... Đêm chung kết diễn ra ngày 29/11.

Được biết trước Thái Thị Hoa, nhiều người đẹp từng đại diện Việt Nam “chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc này cũng đã đạt thành tích cao như Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Top 8), Hà Thu (Top 16) và Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018.