Đại gia quận 7 Đoàn Di Băng sở hữu khối tài sản nhà đất khổng lồ, chồng nói nhẹ cũng nổi giận đòi bán nhà cũ

CTV
Trong bức ảnh chồng Đoàn Di Băng mới đăng, dù chỉ hé lộ một khu vực sân và cổng của ngôi nhà cũ nhưng đã cho thấy độ hoành tráng.

Nữ ca sĩ Đoàn Di Băng được biết đến với cuộc sống giàu sang, sung túc. Người đẹp được mệnh danh "nữ đại gia Quận 7" cùng ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ liên tục gây chú ý mạng xã hội với những màn đập hộp, khoe xe, khoe nhà bạc tỷ.

Ca sĩ sinh năm 1990 từng làm mọi người choáng ngợp khi khoe tặng sổ tiết kiệm, đất đai giá trị cao cho bố mẹ chồng, xây nhà cho bố mẹ vợ, thuê Thái Công thiết kế căn villa 400 tỷ. Nữ ca sĩ cũng được chồng doanh nhân bất động sản tặng căn biệt thự rộng 300m2 trị giá 22 tỷ đồng lúc mang bầu cô con gái thứ 2 hay villa cao cấp ở Đà Lạt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới... Sở hữu khối tài sản nhà đất khổng lồ đến nỗi cô nàng từng chia sẻ mua nhà tiền tỷ rồi quên béng luôn khiến cư dân mạng thấy "hoang đường".

Sau 10 năm kết hôn, khối tài sản của Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân khiến nhiều người choáng ngợp.

Mới đây, Quốc Vũ đăng tải hình ảnh Di Băng ở ngôi nhà cũ kèm theo câu chuyện hài hước. Anh kể: "Qua nhà cũ hỏi: 'Em ở nhà coi nhà 1 mình xíu, anh đi đóng tiền học cho con được không?' Bả la: 'Được, anh đi đi'. Vừa quay lưng đi nghe nó nói sau lưng: 'Tui kêu người qua bán nhà luôn nè'."

Nhiều người cho rằng "nóc nhà" này quả thật quá dữ, giận chồng một chút liền đòi bán nhà. Tài khoản mang tên con gái Yuki của cặp đôi cũng có bình luận dí dỏm: "Thôi khỏi đóng tiền học luôn đi ba. Thà học dốt còn hơn mất nhà, ba ơi là ba".

Đoàn Di Băng đòi bán nhà chỉ vì giận chồng bắt cô trông nhà một mình, dù anh muốn đi đóng tiền học cho con.

Cũng qua hình ảnh được chồng Đoàn Di Băng chia sẻ, dù chỉ hé lộ một góc nhưng đã thấy được phần cổng của ngôi nhà cũ này có thiết kế khá hoành tráng. Trên trụ cổng có đôi chim tung cánh đầy quyền lực. Phía trong sân nhà có cây xanh mát tỏa bóng.

Đây chính là căn biệt thự rộng 300m2, trị giá 22 tỷ tại Quận 7, TP.HCM mà chồng Đoàn Di Băng đã mua cho cô lúc mang bầu con thứ 2.

Nội thất sang trọng bên trong từng được hé lộ. Khi ở căn biệt thự này, Đoàn Di Băng từng đòi chồng "bán nhà đi mua nhà khác ở" khi gặp sự cố rắn bò vào nhà.

Nữ ca sĩ thậm chí không dám đặt chân xuống tầng 1 để ra ngoài đi ăn. Tuy nhiên sau đó, ông xã cô cho biết chỉ vì sợ rắn nên cô mới giỡn vậy.

Anh cho biết: "Nhà này có vía tài lộc, thiếu thốn gì đâu mà phải bán". Sau vụ con rắn, Quốc Vũ đã trồng và buộc rất nhiều sả quanh biệt thự để đề phòng con vật đáng sợ này.

Gần đây, ông xã nữ ca sĩ từng hé lộ căn nhà cũ trở thành kho chứa đồ của vợ: "Nhà cũ giờ thành cái kho gánh chịu hậu quả shopping quá đà của bả".

Có nhiều nhà, Đoàn Di Băng từng làm dân tình mắt tròn mắt dẹt khi tiết lộ chuyện mua nhà rồi quên mất, đến khi chủ đầu tư kêu đến nhận nhà mới nhớ ra. Sau đó, nữ ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị cho là "nổ".

"Nữ đại gia Quận 7" đã nhanh chóng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô đưa ra 3 lý do khiến mình quên bẵng đi là:

- Mua từ 3 năm trước và hứng lên đòi chồng mua chứ không để ý.

- Giá trị căn hộ không cao, cỡ 1 cái đồng hồ.

- Mỗi năm mua bán nhà khá nhiều nên sót là bình thường.

Quên bẵng đi căn nhà, điều đó cho thấy độ giàu khủng khiếp của vợ chồng nữ đại gia.

Trong video đi nhận căn nhà bỏ quên, ca sĩ 9x cho biết ban đầu mua với mục đích đầu tư nhưng hiện tại, tài chính đã dư dả nên cô quyết định giữ lại căn hộ này để người nhà ở hoặc thưởng cho nhân viên có thành tích xuất sắc ra nghỉ ngơi.

Đoàn Di Băng và chồng con diện sống trong căn biệt thự thuộc khu villa ở Phú Mỹ Hưng với diện tích đất lên tới 450m2.

Những dịp lễ Tết, biệt thự được trang trí lung linh. Đây là căn biệt thự đơn lập có 3 tầng với 3 phòng ngủ và các phòng chức năng khác.

Căn nhà này được thiết kế theo phong cách kiến trúc Indochine kết hợp với Art Deco. Nội thất của ngôi nhà đều là hàng được thiết kế riêng thuộc các thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu từ đèn chùm pha lê tới vải dán tường.

Đây chỉ là căn nhà "ở tạm" của vợ chồng Đoàn Di Băng trong khi chờ đợi villa 400 tỷ do Thái Công thiết kế trong quá trình hoàn thiện.

Dự án villa được ví như toà lâu đài của vợ chồng Đoàn Di Băng được hé lộ lần đầu vào tháng 4/2021 làm mọi người sốc, chỉ tính riêng chi phí bản vẽ cho Thái Công đã lên đến 7,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên sau đó, quá trình thi công bị hoãn, đồng thời phải thay đổi toàn bộ thiết kế của căn nhà theo như lời từ phía Thái Công đề nghị. Dân mạng rất chờ đợi "tòa lâu đài" khi được hoàn thiện có thực sự làm ai nấy mãn nhãn hay không.