Đại gia tiền số nói lý do chia tay Park Min Young ngay sau khi công khai hẹn hò

Chỉ một ngày sau khi công khai hẹn hò, đại gia tiền số Kang Jong Hyun và nữ diễn viên Park Min Young đã "đường ai nấy đi" vì áp lực từ dư luận.

Trong cuộc phỏng vấn với Dispatch ngày 12/10, doanh nhân tiền số Kang Jong Hyun đã có nhiều chia sẻ về bản thân và đặc biệt là chuyện tình cảm với nữ diễn viên Park Min Young. Trong đó, Kang Jong Hyun cho biết anh không quan tâm quá nhiều tới những gì truyền thông nói về anh, cả mặt tốt lẫn mặt xấu. Tuy nhiên, nam doanh nhân nói rằng điều khiến lo ngại là bạn gái Park Min Young liên tục bị réo tên và chỉ trích. 

Theo đó, Kang Jong Hyun cho biết anh và Park Min Young đã quyết định "đường ai nấy đi" chỉ ít lâu sau khi công khai hẹn hò vì không muốn huỷ hoại sự nghiệp của bạn gái. Cụ thể, Kang Jong Hyun chia sẻ: "Chúng tôi đã nói chuyện sau khi hình ảnh hẹn hò được truyền thông đăng tải. Cả hai đều đồng ý chia tay. Tôi không muốn sự nghiệp nghệ thuật của cô ấy bị hủy hoại vì một người đàn ông".

park min young chia tay Park Min Young và doanh nhân tiền số Kang Jong Hyun chia tay chỉ một ngày sau khi lộ chuyện hẹn hò. Ảnh: Allkpop

Nam doanh nhân cũng hy vọng sau này tên của anh sẽ không bị nhắc đến bên cạnh tên nữ diễn viên phim "Thư ký Kim sao thế?". 

Được biết, vào cuối tháng 9, Park Min Young đã chia tay Kang Jong Hyun ngay sau khi lộ chuyện tình cảm. Người hâm mộ nữ diễn viên đã gay gắt phản đối chuyện hẹn hò này của cô bởi  Kang Jong Hyun từng vướng vào nhiều tai tiếng gian lận trong kinh doanh.

Theo Dispatch, Kang Jong Hyun là đại gia tiền ảo tai tiếng, danh thiếp của anh ghi là chủ tịch Bithumb cùng một số công ty khác. Tuy nhiên, giấy tờ của những công ty trên không hề đề cập đến Kang Jong Hyun.