Đại tiệc tôn vinh những “chiến binh” The Sol City

Ngày 24/03, Thắng Lợi Group đã tổ chức buổi đại tiệc khao quân mang tên The Sol City – Sound of Victory tại Capella Parkview. Buổi tiệc không chỉ đơn thuần là đêm tri ân, vinh danh những tập thể có thành tích xuất sắc trong trận ra binh The Sol City giai đoạn 1 mà còn là buổi chia sẻ tâm huyết giữa những “thuyền trưởng” Thắng Lợi Group đến toàn thể các “chiến binh” kinh doanh, chuẩn bị cho những "trận đánh lớn" sắp tới.

Bùng nổ thanh âm của chiến thắng

Với chủ đề Sound of Victory – Thanh âm của chiến thắng, đêm đại tiệc khao binh là buổi tổng kết chặng đường 2020 đầy biến động, thách thức, đồng thời tiếp thêm sức mạnh, tạo thêm động lực để các “chiến binh” sẵn sàng cho lần ra quân sắp tới. Sự kiện có sự tham gia của gần 2000 khách mời là những đối tác chiến lược, đại diện các đơn vị đồng hành cùng Thắng Lợi Group góp phần tạo nên cú hích đại thắng của dự án The Sol City trong thời gian vừa qua.

Lấy cảm hứng từ những chiến binh Viking vĩ đại – những con người mạnh mẽ, luôn phấn đấu để rèn luyện khả năng, bản lĩnh và kiên cường trước mọi trận đánh lớn, Sound Of Victory là đêm hùng ca, vinh danh những con người mang trong mình dòng máu Viking thời hiện đại, đồng thời chào đón thêm những tân binh tinh nhuệ để chuẩn bị bước vào một trận chiến mới, bùng nổ hơn, mạnh mẽ hơn trong 2021.

dsc-1017-1616728617.JPG
Ca sĩ Phạm Anh tiếp thêm sức nóng cho sự kiện khao binh The Sol City - Sound of Victory

Trong buổi lễ, để đội ngũ chuyên gia tư vấn có thêm động lực và tâm thế hứng khởi trên cuộc đua đưa The Sol City trở thành dự án bất động sản “nóng” nhất khu Tây. Ban tổ chức đã mang đến những tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn cùng các nghi thức truyền lửa nhiệt huyết cho chiến binh. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa, nhóm FBand đã góp phần tiếp theo sức nóng cho buổi tiệc vốn đã rực lửa bởi tinh thần háo hức của những “binh đoàn” sale thiện chiến.

dsc-1133-1616728687.JPG
Ông Nguyễn Thanh Quyền (CEO Thắng Lợi Group) phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Thanh Quyền (CEO Thắng Lợi Group) khẳng định: “The Sol City chính là đứa con tinh thần của Thắng Lợi Group. Sự thành công của giai đoạn một đã phần nào khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường lân cận Tp.HCM. Bằng tất cả những tâm huyết của đơn vị phát triển dự án, trong giai đoạn sắp tới, chúng tôi sẽ hợp tác với những đơn vị thi công, vận hành uy tín nhất tại Việt Nam để mang những sản phẩm cao cấp nhất về với The Sol City, tôi tin tưởng rằng trong giai đoạn 2, chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái thành công”.

Đêm tri ân những “chiến binh” xuất sắc

Có thể nói, năm 2020 được xem là một năm đầy biến động của nền kinh tế Việt Nam. Ảnh hưởng của đại dịch đã làm thay đổi cuộc chơi, khiến nhà đầu tư dè chừng “xuống tiền” khi đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, trong nguy có cơ, biến thách thức thành cơ hội, Thắng Lợi Group đã có cú lội ngược dòng, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong nghịch cảnh khi có màn ra mắt đầy ấn tượng trong quý IV/2020 với dự án lớn nhất khu Tây – The Sol City. Dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh doanh, nhà đầu tư và khách hàng, tạo nên cơn sốt tại thị trường khu Tây nói riêng và bất động sản liền kề Tp.HCM nói chung.

Vì thế, buổi đại tiệc cũng là đêm vinh danh những binh đoàn “thiện chiến” – những đơn vị góp phần không nhỏ cho thành công rực rỡ của buổi ra mắt The Sol City giai đoạn 1. Theo đó, các binh đoàn được xướng tên ở vị trí Top 3 lần lượt là: Bến Thành Invest, Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam – đây là những nhân tố “đinh” góp phần tạo cơn địa chấn tại khu Tây trong thời gian vừa qua.

Ngoài ra, trong khuôn khổ buổi đại tiệc, đại diện Thắng Lợi Group – Ông Trần Thế Anh (Giám đốc Thắng Lợi Group) cũng đã có những chia sẻ thông tin mới nhất về giai đoạn 2 của dự án, tạo tiền đề thúc đẩy tinh thần quyết tâm quét sạch rổ hàng cho các “chiến binh” kinh doanh trong hệ thống Thắng Lợi Group.

dsc-1383-1616728687.JPG
Đại diện Thắng Lợi Group trao thưởng cho Top 3 sàn có kết quả kinh doanh ấn tượng trong GĐ1

Không chỉ là buổi dạ tiệc đơn thuần, sự kiện còn là nơi để ban lãnh đạo Thắng Lợi Group và các đối tác chia sẻ tầm nhìn vì mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng tới khách hàng quan tâm bất động sản vùng Tp.HCM mở rộng. Với mô hình đại đô thị vệ tinh – nơi đón đầu xu hướng giãn dân của Tp.HCM, The Sol City được kỳ vọng sẽ tiếp tục là dự án được săn đón nhất trong năm 2021. Bên cạnh thể hiện tầm nhìn chiến lược của Thắng Lợi Group, dự án còn hứa hẹn là điểm sáng cho cộng đồng đầu tư tinh hoa trên thị trường bất động sản tại khu Tây thành phố.